MỚI CẬP NHẬT

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước không thể bỏ qua

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước gồm Hoàn Cầu, Popodoo, Úc Châu, Future, Hello World, Clever Junior, Việt Úc, Hoàn Mỹ, Việt Mỹ và Hoa Kỳ AA.

Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ toàn cầu và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, vì vậy việc học tiếng Anh đã trở thành một nhu cầu cấp thiết đối với nhiều người.

Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Phước và muốn tìm kiếm những địa chỉ học tiếng Anh chất lượng, bài viết này của học tiếng Anh nhanh sẽ giới thiệu cho bạn top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước ngay sau đây nhé!

Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu - Chương trình cập nhật nhanh, giáo trình chuẩn quốc tế Top 1 Bình Phước

Trung tâm Hoàn Cầu - trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước.

Ngoại Ngữ Quốc Tế Hoàn Cầu với chương trình giảng dạy tiếng Anh được cập nhật thường xuyên, giáo trình chuẩn quốc tế và đào tạo chất lượng nhất, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người học.

Chương trình giảng dạy được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu học tiếng Anh của học viên, từ trình độ cơ bản đến nâng cao, gồm phát âm, ngữ pháp, từ vựng, đọc, viết và nói tiếng Anh.

Cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên ngành như tiếng Anh du lịch, tiếng Anh kinh tế, tiếng Anh y khoa và nhiều khóa học khác.

Giáo trình chuẩn quốc tế, được sửa đổi và cập nhật thường xuyên để đảm bảo rằng học viên được học những kiến thức mới nhất và đầy đủ.

Đặc biệt chú trọng đến đào tạo đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm, chính vì thế, hầu hết các giáo viên tại trung tâm đều có bằng cấp và chứng chỉ quốc tế về tiếng Anh và giảng dạy tiếng Anh.

Ngoài ra, có các trang thiết bị và công nghệ hiện đại bao gồm máy tính, máy chiếu, máy scan, máy in và các thiết bị khác, giúp các học viên có thể tiếp cận và sử dụng các tài liệu học tập, bài giảng và thông tin hiệu quả.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, khu phố 5, Long Phước, Phước Long, Bình Phước.
  • Điện thoại: 0271 3709 099
  • Email: hoancaupl2019@gmail.com
  • Website: quoctehoancaubp.vn

Popodoo Smart English - Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Bình Phước

TT Popodoo.

Popodoo Smart English được đánh giá là trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước dành cho trẻ em, với khóa học tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi với phương pháp giảng dạy hiện đại và chuyên nghiệp.

Áp dụng phương pháp học tiếng Anh thông qua trò chơi, bài hát và hoạt động thực tế để trẻ em có thể học một cách tự nhiên và vui nhộn.

Đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong giảng dạy, cùng vớikhông gian rộng rãi, sạch sẽ và được thiết kế một cách thông minh, mang đến cho các em không chỉ là một nơi học tập tốt mà còn là môi trường giúp các em phát triển toàn diện về kỹ năng xã hội và tư duy.

Đặc biệt tổ chức các hoạt động ngoại khóa như chương trình du lịch, picnic, truyền thống ngày tết, tiệc sinh nhật... để giúp các em vừa học tập vừa thư giãn và tạo ra những kỷ niệm đẹp trong suốt quá trình học tập.

  • Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà Viettel, số 818, Phú Riềng Đỏ, Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Điện thoại: 0389 004 008
  • Website: popodoo.com.vn

Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu - Đào tạo phát âm chuyên sâu, cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge

Cơ sở học tiếng Anh Úc Châu.

Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu là trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước cực kỳ chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế, cung cấp các khóa đào tạo về phát âm và cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge cho người học.

Đây là đơn vị được ủy quyền cấp chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge, với khóa học chuẩn bị cho các kỳ thi PET, FCE, CAE và CPE, học viên có thể hoàn thiện trình độ tiếng Anh của mình và đạt được chứng chỉ quốc tế uy tín.

Với mục đích giúp học viên phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả nhất, không những nơi đây tuyển dụng những giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, mà còn cam kết đem đến cho học viên môi trường học tập hiện đại.

Khóa học về phát âm được thiết kế đặc biệt giúp học viên rèn luyện khả năng phát âm chính xác và lưu loát, chính vì vậy mà học viên có thể cải thiện phát âm trong thời gian ngắn nhất và tự tin giao tiếp với người bản ngữ.

Ngoài ra, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan, du lịch, giao lưu văn hóa để giúp học viên tiếp cận với ngôn ngữ và văn hóa nước ngoài một cách trực tiếp và sinh động.

Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho học viên yêu thích tiếng Anh, Úc Châu đã trở thành trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước với những trải nghiệm học tập và rèn luyện tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ:
    • Cổng sau, TT Thanh thiếu nhi tỉnh, Quốc lộ 14, Phú Thanh, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước.
    • Tầng 1, TTThanh thiếu nhi TX Bình Long, Quốc lộ 13, Phú Đức, Bình Long, Bình Phước.
  • Điện thoại: 02716271133, 02716271393, 02713617666, 02716271391
  • Email: ucchaubp@gmail.com
  • Website: http://aiebp.edu.vn/vi/

Ngoại Ngữ Future - Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bình Phước

Sơ sở dạy và học ngoại ngữ Future.

Ngoại ngữ Future được thành lập từ năm 2010, đã đào tạo và giúp đỡ hàng ngàn học viên vượt qua kỳ thi IELTS với điểm số cao.

Sở hữu bộ sách giáo khoa chất lượng và các tài liệu học tập hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Ngoài khóa học luyện thi IELTS, còn có các khóa học tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho chuyên ngành và tiếng Anh cho trẻ em, cùng phương pháp học tập tiên tiến và hiệu quả, học viên có thể nâng cao khả năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với uy tín và chất lượng dịch vụ được khẳng định bởi những khách hàng đã đạt thành công trong học tập tiếng Anh, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

  • Địa chỉ: Lầu 2-3, số 463, Quốc lộ 14, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
  • Điện thoại: 0356 014 061 - 0908 491 977
  • Email: futurebinhphuoc@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingufuture/

Ngoại ngữ Hello World - Sử dụng giáo trình điện tử English Kiddies

TT Hello World - Bình Phước.

Ngoại ngữ Hello World hiện đang sử dụng giáo trình điện tử English Kiddies để giảng dạy cho học sinh tiểu học, thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi, với mục tiêu giúp các em phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh.

Với English Kiddies, các bài học được trình bày theo hình thức trò chơi, vui nhộn và đầy màu sắc, được tiếp cận với các chủ đề phong phú và thú vị như động vật, cây cối, phương tiện giao thông và các trò chơi.

Các em sẽ được học từ từ vựng đơn giản, cách phát âm chính xác, và rèn luyện khả năng giao tiếp thông qua các hoạt động như hát, đọc truyện và chơi game, từ đó giúp việc học trở nên dễ dàng hơn, không chỉ cho học sinh mà cả giáo viên.

Vì vậy, Hello World mang lại cho các em một phong cách học tập mới, sáng tạo và thú vị, giúp các em yêu thích tiếng Anh hơn và phát triển kỹ năng của mình một cách toàn diện.

  • Địa chỉ: Đường N1, Trung Lợi, Chơn Thành, Chơn Thành, Bình Phước.
  • Điện thoại: 0916 499 377
  • Email: dmtuyen@helloworld.com.vn
  • Website: helloworld.com.vn/

Anh ngữ Clever Junior - Trung tâm Anh ngữ trẻ em thông minh tại Bình Phước

Clever Junior - Cơ sở uy tín về dạy và học tiếng Anh.

Anh ngữ Clever Junior - một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước được thành lập vào năm 2010, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ cho trẻ em, đặc biệt chú trọng đến việc giáo dục trẻ em từ 2 đến 15 tuổi.

Cơ sở này mang đến cho học viên một môi trường học tập tiện nghi và hiện đại, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng chương trình học khoa học, chất lượng và hiệu quả, phù hợp với khả năng và độ tuổi của trẻ em.

Ngoài ra, có các hoạt động ngoại khóa, thiếu nhi vui chơi giải trí để giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và thú vị.

Với sứ mệnh giáo dục trẻ em Anh ngữ, nơi đào tạo tiếng Anh chuẩn này luôn cố gắng mang lại cho học viên một chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp trẻ em phát triển toàn diện và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

  • Địa chỉ: Lầu 4, Toà nhà ITC, 1029 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước.
  • Điện thoại: 0914 150 033 & 0989 869 268
  • Email: BP.Info@cleverjunior.vn
  • Website: https://cleverjunior.vn/

Anh ngữ Quốc tế Việt Úc - Trung tâm tiếng Anh chất lượng và đào tạo chuyên sâu tại Bình Phước

Trung tâm Việt Úc - thuộc top 6 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước

Anh ngữ Quốc tế Việt Úc với chất lượng và đào tạo chuyên sâu hàng đầu tại Bình Phước, mong muốn mang lại cho học viên những khóa học chất lượng cao, chương trình giảng dạy hiện đại và khoa học, đảm bảo uy tín và được đông đảo học viên tin tưởng lựa chọn.

Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, máy tính, bảng trắng, quạt điều hòa... và khu vực tiếp đón học viên và phòng chờ sang trọng, giúp các học viên thư giãn và chuẩn bị tinh thần cho buổi học tiếp theo.

Chương trình giảng dạy được xây dựng dựa trên nền tảng chất lượng và chuyên sâu, với các chuyên gia ngôn ngữ, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo, có trình độ tiếng Anh cao và được cấp chứng chỉ TESOL quốc tế.

Những khóa học phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ trẻ em đến người lớn, từ người mới bắt đầu đến người đã có kiến thức cơ bản, được thiết kế linh hoạt và đa dạng, phù hợp với mục tiêu và nhu cầu học tập của từng học viên.

  • Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Thị Định, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước.
  • Điện thoại: 0358 937 991 & 0908 502 515
  • Email: vietucbp@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietucbinhphuoc

Anh ngữ Quốc tế Hoàn Mỹ - Dạy giao tiếp cơ bản, nâng cao cho mọi lứa tuổi ở Bình Phước

Hoàn Mỹ - TT Anh ngữ nổi tiếng BP.

Anh ngữ Quốc tế Hoàn Mỹ có các khóa học giao tiếp, cơ bản và nâng cao cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, cam kết mang lại cho học viên một môi trường học tập thuận tiện, hiện đại và đầy đủ các thiết bị hỗ trợ.

Khóa học khoa học, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên, ngoài ra còn có các buổi học thực tế, đi tham quan và giao lưu với người bản xứ để giúp học viên nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Đặc biệt, những lớp học dành riêng cho các kì thi tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge,... chuyên biệt với giảng viên trình độ cao, kinh nghiệm tích lũy qua nhiều khóa học sẽ giúp học viên có thể đạt được điểm số cao trong các kì thi này.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước Hoàn Mỹ giảng dạy và đào tạo tiếng Anh đã trở thành địa chỉ tin cậy cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình ở Bình Phước.

  • Địa chỉ: Số 17, Đường Lê Hồng Phong, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước.

Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ - Chuyên đào tạo học viên mất gốc, mất căn bản hiệu quả Bình Phước

TT Việt Mỹ - trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước tại Bù Đăng.

Anh ngữ quốc tế Việt Mỹ có trụ sở chính tại Bình Phước nhắm đến những học viên mất gốc hoặc mất căn bản tiếng Anh, giúp họ cải thiện khả năng ngôn ngữ hiệu quả.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, nơi này cam kết mang lại cho học viên những khoá học chất lượng với phương pháp giảng dạy hiện đại, được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên.

Đặc biệt, môi trường học tập thân thiện, tạo điều kiện cho các bạn học viên thoải mái tập trung vào việc học, cùng với các hoạt động ngoại khóa như chơi thể thao, du lịch, giúp các bạn học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh.

Với các khoá học về ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì đây chính là địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín và hiệu quả tại Bình Phước.

Học viên đã hoàn thành khóa học có thể tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

  • Địa chỉ: số 32 Lê Hồng Phong, xã Đức Phong, Bù Đăng, Bình Phước.
  • Hotline: 0898. 276.163

Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA - Đào tạo tiếng Anh trẻ em uy tín, luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET

Trung tâm Hoa Kỳ AA.

Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA, một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước có các khóa học luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET, được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 15 tuổi, giúp các em phát triển tư duy, tăng cường khả năng giao tiếp, phát âm chuẩn và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của mình.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao về giáo dục, giúp các em tự tin tham gia các kỳ thi quốc tế như Cambridge English: Starters, Movers, Flyers, KET và PET.

Với phương pháp giảng dạy hiện đại, trang thiết bị và tài liệu đầy đủ, địa chỉ đào tạo và hỗ trợ tiếp cận tiếng Anh này đã mang đến cho các em môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện và đầy hứng khởi, với hoạt động ngoại khóa, giúp các em rèn luyện kỹ năng tiếng Anh một cách thú vị và hiệu quả nhất.

Với cam kết chất lượng và uy tín, Học viện Anh ngữ Hoa Kỳ AA đã trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh trong việc giúp con em của họ phát triển toàn diện và thành công trên con đường học tập.

  • Địa chỉ: 381 Nguyễn Huệ, phường An Lộc, thị xã Bình Long, Bình Phước.

Việc học tiếng Anh là một quá trình dài và đòi hỏi sự kiên trì cũng như nỗ lực, tuy nhiên nếu bạn có được sự hỗ trợ từ những cơ sở dạy và học tiếng Anh uy tín, chất lượng thì việc học sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Bình Phước để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của hoctienganhnhanh.vn.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top