MỚI CẬP NHẬT

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột - Đăk Lắk

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột như Sài Gòn Vina, SUNRISE, AMA, Popodoo, KL, Á Châu, Anh Ngữ English Guide, VATC và Ocean Edu (No.1).

Buôn Ma Thuột là một trong những thành phố lớn tại khu vực Tây Nguyên, do có nhiều khu công nghiệp, việc làm và du lịch phát triển nên nhu cầu học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ở đây rất lớn. Vì thế, Buôn Ma Thuột có rất nhiều cơ sở đào tạo tiếng Anh chất lượng cho các đối tượng khác nhau.

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn địa chỉ học tập phù hợp, bài viết sau đây của học tiếng Anh nhanh sẽ gợi ý top 10 trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất tại Buôn Ma Thuột hiện nay.

Top 10: Trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina - Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất, giá rẻ

Sài Gòn Vina.

Sài Gòn Vina là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại TPHCM. Mới đây, hệ thống đã mở thêm chi nhánh tại Buôn Ma Thuột để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao của người dân địa phương.

Với hệ thống đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Các lớp học nhỏ, tối đa 15 học viên/lớp giúp tăng hiệu quả học tập. Chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Châu Âu, tập trung vào kỹ năng giao tiếp thực tế.

Điểm mạnh là đào tạo IELTS. Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo thành công hàng ngàn học viên đạt điểm cao IELTS tại TPHCM, cam kết sẽ giúp các bạn ở Buôn Ma Thuột có band điểm như mong muốn chỉ sau 3 tháng học.

Học phí thuộc loại rẻ nhất thị trường hiện nay chỉ từ 150.000đ/buổi.

  • Địa chỉ: 15 Y Wang, Phường Ea Tam, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk (tại ngã 3 Y Wang, gần trường đại học Tây Nguyên)
  • Số điện thoại: 0902.516.288.
  • Lời khuyên: Nếu muốn học tiếng Anh tập trung vào IELTS thì đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Với mức chi phí phải chăng, bạn hoàn toàn có thể đạt điểm số mong muốn sau thời gian học ngắn tại trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột Sài Gòn Vina.

Top 9: Trung tâm Anh ngữ SUNRISE - Cơ sở luyện thi TOEIC tốt nhất

Học ngoại ngữ tại SUNRISE.

SUNRISE là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Buôn Ma Thuột, được đánh giá là một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng và uy tín hàng đầu.

Điểm nổi bật chính là chuyên đào tạo thi chứng chỉ TOEIC. Với đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, cam kết đem lại kỹ năng nghe - nói tiếng Anh tự nhiên cho học viên. Sau 3 tháng học tập trung, học viên hoàn toàn có thể đạt 700-800 điểm TOEIC một cách dễ dàng.

Mức học phí dao động từ 220.000 - 250.000đ/buổi tùy theo lớp. Với chất lượng đào tạo cao, con số này khá phải chăng.

  • Địa chỉ: 241 - Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk.
  • Số điện thoại: 05003716879.
  • Lời khuyên: Nếu đang có nhu cầu học TOEIC hiệu quả, đây chính là trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột dành cho bạn.

Top 8: Trung tâm tiếng Anh AMA Buôn Ma Thuột - Học ngoại ngữ cho người mới bắt đầu đáng tin cậy

Trung tâm ngoại ngữ AMA.

AMA là một thương hiệu đào tạo ngoại ngữ lâu đời tại Việt Nam. Từ năm 2011, cơ sở này đã có mặt tại Buôn Ma Thuột và khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng đào tạo vượt trội.

Điểm mạnh chính là tạo dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho người mới bắt đầu, với lộ trình đào tạo chuẩn châu Âu, phương pháp giảng dạy hiện đại, các bạn học viên hoàn toàn có thể nói tiếng Anh thành thạo sau 1 năm học tập.

Học phí dao động từ 170.000 - 200.000đ/buổi tùy theo trình độ. Với mức giá hợp lý này, đây thực sự xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu học tiếng Anh.

  • Địa chỉ: 16A Ama Khê, Tự An, BMT, Đak Lak.
  • Số điện thoại: 0262 39 88888 - 02628 585858.
  • Lời khuyên: Nếu bạn đang bước vào hành trình chinh phục tiếng Anh, hãy đến với AMA - một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột để có nền tảng vững chắc nhất.

Top 7: Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất BMT

TT Popodoo.

Popodoo là thương hiệu đào tạo ngoại ngữ hàng đầu cho trẻ em tại nhiều tỉnh thành, cơ sở giảng dạy này đã có mặt tại Buôn Ma Thuột 4 năm nay và nhận được phản hồi rất tích cực từ phụ huynh.

Với phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua trò chơi, các bé sẽ nhanh chóng chinh phục tiếng Anh một cách vui vẻ, hứng thú. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết cũng chính là điểm cộng lớn của Popodoo.

Học phí dao động 130.000 - 180.000đ/buổi, với môi trường học tập lý tưởng dành riêng cho trẻ em, mức phí này khá hợp lý.

  • Địa chỉ: 118 Phan Đăng Lưu, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 090 520 57 57.
  • Lời khuyên: Nếu muốn con yêu học tiếng Anh hiệu quả, vui vẻ, hãy đưa bé đến với trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột cho trẻ em - Popodoo.

Top 6: Trung Tâm Ngoại Ngữ KL - Chuyên tiếng Anh giao tiếp với mọi đối tượng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong đào tạo tiếng Anh tại Buôn Ma Thuột, Trung Tâm Ngoại Ngữ KL đã khẳng định được vị thế của mình bằng uy tín và chất lượng đào tạo.

Điểm nổi bật là chương trình tiếng Anh giao tiếp sôi nổi, hiệu quả, với các lớp học nhỏ, tối đa 12 học viên, mọi đối tượng đều có cơ hội được tương tác, trao đổi bằng tiếng Anh thực tế.

Học phí tại đây tương đối phải chăng, dao động 140.000 - 180.000đ/buổi.

  • Địa chỉ: 45 Mai Hắc Đế, BMT, Đăk Lăk.
  • Số điện thoại: 0262 3503 333.
  • Lời khuyên: Nếu muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, KL chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Top 5: Trung tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Châu - Đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín BMT

Cơ sở Quốc Tế Á Chau.

Một trong những thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế Nguyễn Hoàng, Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Châu tại Buôn Ma Thuột là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng bậc nhất.

Với 100% giáo viên bản ngữ, cơ sở vật chất hiện đại, cam kết mang đến môi trường học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế ngay tại Buôn Ma Thuột.

Điểm cộng là luôn cập nhật các xu hướng giáo dục tiếng Anh mới nhất thế giới vào chương trình học. Nhờ đó, học viên có cơ hội tiếp cận phương pháp học tập hiệu quả và tiên tiến nhất.

Mức học phí tại đây khá cao, dao động 250.000 - 350.000đ/buổi. Tuy nhiên, với chất lượng đào tạo tương xứng, đây vẫn là mức phí hợp lý.

  • Địa chỉ: 5A Lê Vụ, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 0262 3928 789.
  • Lời khuyên: Nếu muốn học tiếng Anh chuẩn quốc tế tại Buôn Ma Thuột, Á Châu chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Top 4: Trung tâm Anh Ngữ English Guide - Chuyên đào tạo chứng chỉ IELTS/ giao tiếp

TT English Guide.

Một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Buôn Ma Thuột, English Guide mang lại uy tín bởi đội ngũ giáo viên chất lượng, có trình độ chuyên môn cao.

Điểm mạnh là vừa đào tạo IELTS hiệu quả, vừa rèn luyện tốt kỹ năng giao tiếp thực tế cho học viên. Với phương pháp giảng dạy chú trọng thực hành, học viên có thể nâng band điểm IELTS lên 1.0 - 1.5 sau 3 tháng học, đồng thời kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cũng được cải thiện rõ rệt.

Học phí khá cạnh tranh, chỉ 160.000 - 200.000đ/buổi, với chất lượng đào tạo cao, đây là mức phí rất phải chăng.

  • Địa chỉ: 36 Trần Nhật Duật Buôn Ma Thuột Dak Lak.
  • Số điện thoại: 0974 709 090
  • Lời khuyên: Nếu muốn vừa học IELTS, vừa nâng cao kỹ năng giao tiếp, English Guide chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Top 3: Trung tâm tiếng Anh RWE - Học giao tiếp, luyện thi IELTS top 3 Buôn Ma Thuột

TT RWE.

RWE là cái tên quen thuộc trong số 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột với những ai đang có nhu cầu học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Với chất lượng đào tạo cao, luôn nằm trong top đầu các trung tâm tiếng Anh uy tín nhất địa phương.

Điểm nổi bật nhất chính là sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Với phương pháp giảng dạy sáng tạo, hiệu quả, học viên sẽ nhanh chóng cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp cũng như kỹ năng giao tiếp thực tế.

Học phí khá cạnh tranh, 160.000 - 200.000đ/buổi, với mức phí này, thực sự xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Buôn Ma Thuột.

  • Địa chỉ: 19 Bà Triệu, phường Tự An, Tp.Buôn Ma Thuột.
  • Số điện thoại: (0500) 3842 730.
  • Lời khuyên: Nếu đang tìm kiếm môi trường học tập tiếng Anh chất lượng cao, đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Top 2: Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VATC) - Học ngoại ngữ uy tín, chất lượng không thể bỏ qua

Cơ sở Việt Mỹ VACT.

Anh Ngữ Việt Mỹ Là liên doanh giữa Việt Nam và Mỹ về đào tạo ngoại ngữ tại Buôn Ma Thuột xứng đáng là một trong những cái tên trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột. Với chất lượng đào tạo cao, xứng đáng là lựa chọn gần như hàng đầu của học viên.

Điểm cộng lớn nhất là 100% giáo viên là người nước ngoài, với phương pháp giảng dạy chú trọng giao tiếp, học viên sẽ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng nói. Bên cạnh đó, cơ sở này cũng đào tạo chứng chỉ IELTS, TOEFL chất lượng và hiệu quả.

Học phí khá cao, 250.000 - 350.000đ/buổi. Tuy nhiên, với chất lượng đào tạo thực sự đẳng cấp, đây vẫn là mức phí cạnh tranh.

  • Địa chỉ: 142 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột.
  • Số điện thoại: 0287 304 2233 - 093 595 4707.
  • Lời khuyên: Nếu đủ điều kiện tài chính, hãy ưu tiên lựa chọn cơ sở này để thụ hưởng môi trường học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế.

Top 1: Trung tâm tiếng Anh Ocean Edu - Học tiếng Anh tốt, chất lượng hàng đầu Buôn Ma Thuột

TT Ocean Edu.

Sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao, cơ sở vật chất hiện đại, Ocean Edu chính là cái tên số 1 mà bất kỳ học viên nào cũng nên biết đến khi có nhu cầu học tiếng Anh tại Buôn Ma Thuột.

Điểm cộng lớn nhất là sở hữu đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, trình độ chuyên môn cao, với phương pháp giảng dạy độc đáo, hiệu quả, chỉ sau 3 tháng, học viên đã có thể cải thiện đáng kể khả năng nghe, nói, đọc, viết.

Học phí dao động từ 250.000 - 350.000đ/buổi. Đây được xem là mức phí cao nhất Buôn Ma Thuột hiện nay nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng đào tạo mà cơ sở giảng dạy này mang lại.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VIB, Số 27 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 0262.383.6464 - 0262.383.6565.
  • Lời khuyên: Nếu muốn học tiếng Anh chất lượng cao nhất, hãy lựa chọn Ocean Edu.

Như vậy, với top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Buôn Ma Thuột vừa được gợi ý trên đây của hoctienganhnhanh.vn, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp để nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Tùy theo mục đích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể cân nhắc đăng ký tại địa chỉ phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất trong học tập. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top