MỚI CẬP NHẬT

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông cho mọi lứa tuổi

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông gồm AMA (top 1), Supermind, Everest, GALAXY, Sky, New Star, Nova, Vision, Đại Việt Mỹ và Daily English.

Đăk Nông là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, có nhu cầu học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh khá lớn. Do đó, trên địa bàn tỉnh Đăk Nông đã xuất hiện nhiều cơ sở đào tạo tiếng Anh chất lượng cao đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của người dân. Dưới đây là top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất tại Đăk Nông mà học tiếng Anh nhanh chia sẻ mà bạn có thể tham khảo.

Top 1: Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA - Đăk Nông

TT AMA - Top 1 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, Anh ngữ AMA Đăk Nông đã đào tạo thành công hàng nghìn học viên, các giáo viên tại AMA đều có chứng chỉ giảng dạy IELTS, TOEIC chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.

AMA áp dụng phương pháp Communicative để giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viế, bên cạnh đó, AMA còn tổ chức các CLB tiếng Anh miễn phí để học viên luyện tập và trao đổi bằng tiếng Anh.

Với môi trường học tập chuyên nghiệp, giáo trình chuẩn quốc tế và mức học phí hợp lý, AMA xứng đáng là lựa chọn hàng đầu tại Đăk Nông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 176, đường Tôn Đức Thắng, TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.
  • Số điện thoại: 0261 369 6666 - 0261 355 2222.
  • Website: www.amadano.edu.vn
  • Zalo: 0824458953 TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA ĐẮK NÔNG.
  • Fanpage: www.facebook.com/ANHNGU.AMA.DAKNONG/

Top 2: Trung Tâm Ngoại Ngữ Supermind - Đăk Nông

Supermind - Top 2 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Được thành lập từ năm 2015, Supermind là một trong những nơi uy tín hàng đầu tại Đăk Nông.

Supermind có chương trình học đa dạng phù hợp với các đối tượng học viên từ trẻ em, học sinh, sinh viên, đến người đi làm, được thiết kế khoa học và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học viên. Học viên có thể lựa chọn các khóa học từ căn bản đến nâng cao, luyện thi TOEIC, TOEFL hay IELTS.

Ngoài ra, Supermind cũng đầu tư vào công nghệ giảng dạy hiện đại như hệ thống máy tính, phần mềm học tập interative và truyền hình học tập, giúp học viên có thể tự học và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ tốt hơn.

Một điểm thu hút đặc biệt của Supermind là đội ngũ giáo viên tận tâm và am hiểu về học viên. Sự phong phú trong kinh nghiệm và chuyên môn giúp giáo viên tạo ra các phương pháp giảng dạy thích hợp nhất cho từng học viên. Họ luôn sẵn sàng cung cấp những lời khuyên và hỗ trợ cho học viên trong quá trình học tập.

Ngoài ra, Supermind còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thi thử định kỳ giúp học viên rèn luyện kỹ năng thực hành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 22 Y Bih Aleo, Tỉnh Đội, Gia Nghĩa, Đắk Nông.
    • 159 đường 23/3 tổ 2, Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông.
  • Điện thoại: 026 1367 8999 & 0935 938 918.
  • Website: https://supermindlc.edu.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/supermindlc.

Top 3: Trung Tâm Anh Ngữ Everest - Đăk Nông

Everest - Top 3 Trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Anh ngữ Everest có mặt tại thành phố Đăk Nông, thuận tiện cho việc đi lại và học tập, với môi trường lớp học hiện đại, trang thiết bị dạy và học đầy đủ, Everest mang đến không gian học tập lý tưởng cho học viên.

Đội ngũ giáo viên tại Everest đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, các lớp học nhỏ, tỉ lệ học viên/giáo viên hợp lý đem lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, Everest thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, sinh nhật học viên... nhằm tạo môi trường học tập vui vẻ, thoải mái cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Thôn 1, Nam Dong, Cư Jút, Đắk Nông.
    • 372A, Nguyễn Tất Thành, TT EaTLing, Cư Jút, Đắk Nông.
  • Email: Tuongvikhoi@gmail.com.
  • Điện thoại: 0819 001 248 & 0826 857 799.
  • Fanpage: www.facebook.com/everestecenter.

Top 4: Trung Tâm Anh Ngữ GALAXY - Đăk Nông

GALAXY - Top 4 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Một thương hiệu đào tạo uy tín trên toàn quốc, GALAXY chi nhánh Đăk Nông đã khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.

Với phương châm "Chất lượng làm nên thương hiệu", GALAXY Đăk Nông luôn nỗ lực mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng cao.

Các lớp học tại GALAXY đều theo tiêu chuẩn quốc tế về tỷ lệ học viên/giáo viên để đảm bảo tương tác và chất lượng giảng dạy, và với mức học phí hợp lý, kèm nhiều chính sách ưu đãi, GALAXY xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu khi học tiếng Anh tại Đăk Nông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Du, Kiến Đức, Đắk R'Lấp, Đắk Nông.
  • Email: galaxykienduc@gmail.com.
  • Điện thoại: 0979 807 848 & 0931 628 848.
  • Fanpage: www.facebook.com/AnhNguGalaxy.

Top 5: Trung Tâm Ngoại Ngữ Sky - Đăk Nông

Anh Ngữ Sky - top 5 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Được thành lập từ năm 2012, Ngoại ngữ Sky là một trong những cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín tại Đăk Nông, với phương châm "Chất lượng quyết định thành công", luôn đặt chất lượng lên hàng đầu thông qua đội ngũ giáo viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập thân thiện.

Các lớp học đều được bố trí hợp lý với sĩ số nhỏ, tạo điều kiện tối đa cho học viên trao đổi và thực hành, bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh, giúp học viên vừa học vừa chơi.

Với mức học phí phải chăng, Sky là lựa chọn lý tưởng khi học tiếng Anh tại Đăk Nông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, TT. Đắk Mil, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông.
  • Điện thoại: 0981 436 438 & 0941 207 007.
  • Email: skyngoaingu@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingusky.

Top 6: Trung Tâm Anh Ngữ New Star - Đăk Nông

New Star - top 6 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

New Star là nơi có quy mô giảng dạy Anh Ngữ lớn tại Đăk Nông, có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu cho mọi đối tượng, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao là điểm cộng lớn, các lớp học đều được bố trí hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả học tập.

Ngoài ra, tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như CLB Tiếng Anh, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi,.. giúp học viên vừa học vừa chơi, với môi trường học tập chuyên nghiệp và mức học phí phải chăng, New Star được đánh giá là một trong những địa chỉ học tiếng Anh tốt nhất tại Đăk Nông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24 Phạm Ngọc Thạch, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • Điện thoại: 0905 411 877
  • Fanpage: www.facebook.com/Newstar.Englishcenter.Daknong

Top 7: Trung Tâm Ngoại Ngữ Nova Center - Đăk Nông

Nova - một trong những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Tại thành phố Đăk Nông, Nova Center là nơi đào tạo tiếng Anh uy tín, chất lượng cao, với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị dạy học đầy đủ, mang đến môi trường học tập lý tưởng cho học viên.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên đều được đào tạo bài bản, nhiệt tình và tận tâm trong giảng dạy.

Đặc biệt, luôn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn khi học tiếng Anh tại Đăk Nông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông.
  • Điện thoại: 0944 292 728.
  • Email: novalanguagecenter@gmail.com.
  • Fanpage: www.facebook.com/ttnn.nova.

Top 8: Trung Tâm Ngoại Ngữ Vision - Đăk Nông

Đạo tạo Anh Ngữ Vision.

Trung tâm đào tạo Vision - Đăk Nông là một trong những cơ sở học tiếng Anh hàng đầu tại Đăk Nông. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, không chỉ cung cấp cho học viên các chương trình học tiếng Anh chất lượng cao mà còn thể hiện sự quan tâm và tận tình với từng học viên.

Chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng học viên, có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, môi trường học tập thân thiện, sáng tạo và đầy cảm hứng để học viên cảm thấy thoải mái khi học tập.

Chương trình học bao gồm các khóa học từ căn bản đến nâng cao, mỗi khóa học đều được thiết kế để giúp học viên phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để sử dụng trong cuộc sống và công việc.

Ngoài ra, có các hoạt động ngoại khóa và chương trình thực tập để giúp học viên tiếp cận với ngôn ngữ và văn hóa của các quốc gia nói tiếng Anh, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và uy tín với học viên.

Ngoài ra, trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông này cũng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các học viên trong quá trình học tập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 61 Hai Bà Trưng, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông.
    • Thôn 3, Nhân Cơ, Đăk r' Lấp, Đắk Nông (đối diện Khách sạn Sunflower).
  • Điện thoại: 026 1628 5777 - 0858 518 479 - 0382 192 609.
  • Email: sjkieunga@gmail.com.

Top 9: Trung Tâm Anh Ngữ Đại Việt Mỹ - Đăk Nông

Cơ sở Đại Việt Mỹ.

Anh ngữ Đại Việt Mỹ ở Đăk Nông là một trong những cơ sở dạy tiếng Anh hàng đầu của tỉnh. Với chất lượng giảng dạy cao, giáo viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, được xếp hạng trong Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Ở đây có các khóa học cho trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm và người lớn tuổi. Điều này giúp thích nghi với mọi đối tượng học viên và mang lại hiệu quả tốt trong việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh của họ.

Ngoài ra, có hoạt động phong phú để giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, luyện thi IELTS, TOEIC và các kỳ thi quốc tế khác, cùng công nghệ trong giảng dạy, bao gồm các phần mềm và tài liệu trực tuyến, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả.

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn 5, Đắk R'Lấp, Đắk Nông (Đối diện chợ Quảng Tín, Xã Quảng Tín, Huyện Đắk RLấp, Đắk Nông).
  • Điện thoại: 0773 588 752.

Top 10: Trung Tâm Ngoại Ngữ Daily English - Đăk Nông

Daily English - Một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông.

Daily English là nơi dạy ngoại ngữ uy tín hàng đầu tại Đăk Nông với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh.

Các lớp học có sĩ số vừa phải, tạo điều kiện tối đa cho việc tương tác giữa giáo viên và học viên và giáo trình được biên soạn bám sát nhu cầu thực tế của người học.

Ngoài ra, thường xuyên tổ chức activites, workshops, giúp học viên vừa học vừa chơi. Đây chính là lí do nơi này được đánh giá cao tại thị trường Đăk Nông.

Hầu hết các nơi dạy tiếng Anh trên đều chú trọng phát triển kỹ năng thực hành cho học viên thông qua các hoạt động nhóm, thảo luận, thuyết trình. Điều này giúp học viên rèn luyện tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 346 Nguyễn Tất Thành, Ea T'Ling, Cư Jút, Đăk Nông.
  • Điện thoại:0796 616 681
  • Website: facebook.com/dailyenglishbmt

Như vậy, với những cơ sở đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng trên, người học hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân. Tùy vào mục đích và điều kiện của bản thân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Đăk Nông trên mà hoctienganhnhanh.vn chia sẻ để có được kết quả học tập tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top