MỚI CẬP NHẬT

Top 9 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất ở Hải Phòng 2024

Top 9 Trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng không thể không kể đến PEC, Apollo, EFC, AMES, ACE, ILA, Ocean Edu, Scots English và Apax Leaders.

Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất phía Bắc, là điểm trọng tâm của nền kinh tế - xã hội quan trọng của cả nước, do đó, nhu cầu học tiếng Anh ở Hải Phòng rất lớn. Dưới đây là top 9 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng hiện nay, giúp bạn có cái nhìn tổng quan để lựa chọn nơi học phù hợp với mình.

Trung tâm tiếng Anh Quốc tế PEC - Đại diện duy nhất của tổ chức giáo dục IDP

TT PEC - top 1 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

PEC là cơ sở học tiếng Anh Quốc tế duy nhất đại diện cho tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới IDP tại Hải Phòng, với 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có đội ngũ giáo viên bản xứ, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng và giàu kinh nghiệm giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ trang thiết bị dạy và học.

Chương trình học của PEC đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều khoá học IELTS, TOEFL, GMAT, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi tiếng Anh các cấp độ, từ đó học viên có thể tùy chọn và phù hợp với nhu cầu của mình, ngoài ra, học phí tại PEC cũng rất cạnh tranh và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với uy tín và chất lượng đào tạo cao, PEC là sự lựa chọn số 1 khi học tiếng Anh tại Hải Phòng, hãy đến với PEC để trải nghiệm một khoá học tiếng Anh chuyên nghiệp và hiệu quả!

Trung tâm Apollo English - Tổ chức Giáo dục và Đào tạo uy tín 30 năm kinh nghiệm

Apollo English - top 2 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

Apollo English là một trong những địa chỉ học tiếng Anh hàng đầu tại Hải Phòng, với 30 năm kinh nghiệm trong giáo dục và đào tạo, đã xây dựng được uy tín của mình thông qua chất lượng giảng dạy và phương pháp học hiệu quả.

Đội ngũ giáo viên đều được tuyển chọn kỹ càng và có trình độ chuyên môn cao, không chỉ sở hữu khả năng giảng dạy tốt mà còn có thể tư vấn cho học sinh về cách học tiếng Anh hiệu quả. Phương pháp giảng dạy được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và khả năng của từng học sinh.

Ngoài ra, còn cung cấp các khoá học đa dạng, từ tiếng Anh giao tiếp cơ bản đến tiếng Anh chuyên ngành, đồng thời liên tục cập nhật và nâng cao chất lượng giảng dạy để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Với những thành tích và uy tín đã xây dựng được trong suốt 30 năm hoạt động, Apollo English là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn để học tiếng Anh tại Hải Phòng.

  • Địa chỉ: 8 Đ. Lê Hồng Phong, Đông Khê, Hải Phòng, Ngô Quyền Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 7306 868

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu - Tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng - Ocean Edu.

Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ở Hải Phòng được xem là một trong những thương hiệu giáo dục tiếng Anh hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam. Điều này được chứng minh qua đội ngũ giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất khang trang hiện đại và trang thiết bị phục vụ cho việc học tập đầy đủ.

Giáo trình chuẩn quốc tế Cambridge tại Ocean Edu cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các học viên nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Ngoài ra, còn có rất nhiều khóa học tiếng Anh khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng học viên, từ trẻ em đến người lớn.

Một điểm đáng chú ý khác của Ocean Edu là học phí giá cạnh tranh và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với uy tín và năng lực đào tạo tiếng Anh chất lượng, Ocean Edu là lựa chọn đáng tin cậy và đáng giá khi học tiếng Anh tại Hải Phòng.

  • Địa chỉ: Tầng 05 tòa nhà HD, 22 phố Mới, TT Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5884 0666 & 022 5884 0888

Trung tâm Anh Ngữ EFC - Tiếng Anh giao tiếp đến luyện thi TOEIC, IELTS chuẩn Quốc tế

English for Communication - TT Anh ngữ chuẩn quốc tế.

EFC (English for Communication) là một trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Hải Phòng, cung cấp các khóa học từ giao tiếp cơ bản cho đến luyện thi TOEIC và IELTS chuẩn quốc tế. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng đào tạo tốt và đa dạng chương trình học, EFC đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều học viên trong thành phố.

Một điểm mạnh của EFC là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, có cả giáo viên bản ngữ và Việt Nam, giúp các học viên có thể rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc viết một cách tự tin và hiệu quả.

Ngoài ra, cơ sở vật chất của EFC cũng được đánh giá cao về khang trang, sạch sẽ và thoáng mát, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi như bảng tương tác, máy chiếu, không gian học rộng rãi,... để đảm bảo các học viên có môi trường học tập tốt nhất.

Học phí của EFC cũng được đánh giá cạnh tranh, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của học viên và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học viên tham gia các khóa học.

Với chất lượng đào tạo tốt, cơ sở vật chất hiện đại, EFC là lựa chọn đáng cân nhắc lựa chọn trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

  • Địa chỉ: 38 P. Lê Văn Thuyết, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936 705 605

Trung tâm Anh Ngữ AMES - Đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo

AMES - một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

AMES là trung tâm Anh ngữ tiên phong ở Hải Phòng trong việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy.

Các giáo viên tại AMES được đào tạo về ứng dụng AI trong dạy học, biết cách kết hợp hài hòa phương pháp truyền thống và hiện đại để nâng cao hiệu quả học tập cho học viên.

Học viên được trải nghiệm các công nghệ AI tiên tiến như phần mềm nhận diện giọng nói, phê bình phát âm, hệ thống bài tập tự động... giúp rèn luyện tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Chương trình học phong phú, từ mầm non đến người lớn, từ tiếng Anh giao tiếp đến luyện thi TOEIC/IELTS.

Cơ sở vật chất hiện đại, lớp học đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0, AMES mang đến lối tiếp cận hiện đại, sáng tạo cho việc học tiếng Anh tại Hải Phòng.

Địa chỉ và số điện thoại:

  • Nhà A2 Đại học Hàng hải 484 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5373 9559 & 022 5373 9589
  • Số 01 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5353 0768 & 022 5353 0769
  • Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 022 5391 6969 & 022 5391 6299

Trung tâm tiếng Anh ILA - 100% giáo viên nước ngoài, giáo trình chuẩn quốc tế

ILA - thuộc top 9 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

ILA tại Hải Phòng là thương hiệu trung tâm tiếng Anh quốc tế tại Việt Nam, với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất.

Các giáo viên đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giỏi về phương pháp giao tiếp và kỹ năng sư phạm.

Giáo trình và lộ trình học chuẩn châu Âu, giúp học viên nắm vững kiến thức và tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, lớp học nhỏ, tối đa 15 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên quan tâm tới từng học viên, đảm bảo hiệu quả học tập cao.

ILA là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn châu Âu ngay tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Vincom 4 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022 5730 4466

Trung tâm Anh ngữ ACE - Cơ sở đào tạo Tiếng Anh dành mọi lứa tuổi

ACE - Thuộc các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng.

Anh ngữ ACE là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Hải Phòng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh, ACE English đã xây dựng được chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi từ mầm non đến người lớn.

Đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình và tâm huyết với nghề, sẵn sàng đồng hành cùng học viên trong hành trình chinh phục tiếng Anh, không chỉ tập trung vào chất lượng giảng dạy, còn có cơ sở vật chất hiện đại để mang đến cho học viên một môi trường học tập khang trang, sạch sẽ và thân thiện.

Với nơi đào tạo tiếng Anh uy tín như ACE English, các khoản chi phí học phí cũng được đưa ra với mức giá hợp lý và đáp ứng nhu cầu của học viên. Ngoài ra, còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp cho học viên có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được kết quả tốt trong việc học Tiếng Anh.

Với những điểm nổi bật trên, ACE English sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn học Tiếng Anh tại Hải Phòng.

  • Địa chỉ: Số 142 Ngô Gia Tự, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0896 641 010 - 022 5383 3777 - 0346 544 215

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Scots English - Hải Phòng

TT Scots English - Hải Phòng.

Scots English là một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng, có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chuyên môn với những giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam với trình độ tiếng Anh cao.

Cơ sở vật chất của Scots English được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi dạy và học. Các phòng học đều được trang bị máy chiếu, âm thanh, máy tính và Internet tốc độ cao để hỗ trợ việc dạy và học.

Chương trình giảng dạy rất đa dạng, từ luyện thi IELTS, TOEFL đến tiếng Anh giao tiếp, học sinh có thể tùy chọn chương trình phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của mình.

Học phí tại Scots English rất cạnh tranh và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi học phí để hỗ trợ cho học sinh.

Với chất lượng giảng dạy tốt, Scots English là lựa chọn đáng cân nhắc khi học tiếng Anh tại Hải Phòng.

  • Địa chỉ: 35 P. Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0971 685 385

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders - giảng dạy Tiếng Anh ESL và IELTS đạt band điểm cao

Apax Leaders là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo tiếng Anh ESL và luyện thi IELTS.

Tại Hải Phòng, Apax Leaders có đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong luyện thi IELTS và đào tạo tiếng Anh ESL, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng tốt cho việc dạy và học.

Các lớp IELTS sĩ số nhỏ, tối đa 12 học viên, giúp giáo viên tập trung phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên với chương trình học ESL chú trọng phát triển 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, kết hợp luyện tập thực hành nhiều bài tập.

Với kinh nghiệm và uy tín về đào tạo IELTS/ESL, Apax Leaders là lựa chọn sáng suốt cho việc học tiếng Anh chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Bạch Đằng, số 268 đường Trần Nguyên Hãn, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
  • Hotline: 1900 63 3979

Như vậy, với top 9 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hải Phòng mà hoctienganhnhanh.vn vừa nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp để nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả. Hãy lựa chọn một cơ sở giảng dạy uy tín và phù hợp với mục đích học tập của bản thân để đạt được kết quả tốt nhất nhé! Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top