MỚI CẬP NHẬT

Top 5 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang không thể bỏ qua

Top 5 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang mang đến khóa học chuyên nghiệp cho từng trình độ, cấp bậc và luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế dễ dàng nhất.

Hậu Giang là một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, với nền kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh cũng là một nhu cầu ngày càng tăng trong cộng đồng dân cư và doanh nghiệp địa phương. Vì vậy, trong bài viết này của học tiếng Anh nhanh, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang, giúp các bạn có thể lựa chọn được hệ thống đạo tào uy tín và chất lượng tại đây.

Top 1: Anh Ngữ Phúc An - Tiếng Anh trẻ em, người mất gốc, luyện B1, TOEIC, EILTS

TT Anh Ngữ Phúc An.

Anh Ngữ Phúc An là trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang cho mọi lứa tuổi, từ mẫu giáo (4 - 5 tuổi), thiếu nhi (6 -12 tuổi), thiếu niên (13 - 18 tuổi) đến người lớn, đặc biệt là những người chưa có căn bản hoặc mất căn bản, học tiếng Anh giao tiếp hay thậm chí thi lấy chứng chỉ B1 (chứng chỉ tốt nghiệp cho các sinh viên chuẩn bị ra trường, thi công chức viên chức, giáo viên và thạc sỹ nằm trong khung tham chiếu châu Âu), luyện thi TOEIC, EILTS,....

Với mục tiêu phát triển khả năng tiếng Anh một cách toàn diện, bao gồm nghe, nói, đọc, viết và mong muốn mang lại cho học viên môi trường học tập vui vẻ, từ đó phát triển tối ưu và thành thạo tiếng Anh giao tiếp, cũng như đạt điểm tổng sau khóa học ngoài mức mong đợi.

Các giảng viên đã từng trải qua quá trình học tiếng Anh khá khó khăn, cũng như trải qua nhiều kỳ thi chứng chỉ quốc tế khắt khe, cùng nhiều kinh nghiệm giảng dạy, họ luôn giúp đỡ học viên trong quá trình học tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Dưới đây là 2 đánh giá của học viên:

  • "Tôi đã theo học tại trung tâm Anh Ngữ Phúc An trong vòng 6 tháng và tôi rất hài lòng với chất lượng giảng dạy ở đây. Phương pháp giảng dạy thay đổi tùy theo năng lực và trình độ, nên tôi cải thiện đáng kể khả năng tiếng Anh của mình. Tôi đặc biệt thích các hoạt động ngoại khóa, có cơ hội thực hành tiếng Anh với bạn bè và giáo viên. Tôi sẽ tiếp tục theo học tại Phúc An trong thời gian tới."
  • Đánh giá 2
  • "Tôi là một người mất gốc tiếng Anh khá trầm trọng, tuy nhiên thời gian vừa rồi tôi cần học để thi chứng chỉ B1 để ra trường, chính vì vậy tôi bắt buộc phải tìm một trung tâm dạy tiếng Anh cấp tốc. Tôi thấy giáo viên rất giỏi, am hiểu những khó khăn mà tôi gặp phải và hướng dẫn cách khắc phục, tôi đã có thể tự tin nghe được các đoạn hội thoại bởi giọng bản xứ - điều mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến, quả nhiên tôi đã đạt được 80/100 điểm và lấy được chứng chỉ ra trường.”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, đường Nguyễn Văn Quang, ấp Tân Phú, thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, Hậu Giang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069031277850
  • ĐT: 0939 625 707
  • Gmail: ntkthoa342@gmail.com

Top 2: Ngoại ngữ S-to-S - Giáo trình chuẩn quốc tế, cập nhật thường xuyên

Ngoại ngữ S-to-S - một trong các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang.

Ngoại ngữ S-to-S thành lập vào năm 2018, là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ hàng đầu tại tỉnh Hậu Giang. Trung tâm được thành lập vào năm 2015 với mục tiêu mang lại cho học viên môi trường học tập chất lượng cao, giúp học viên phát triển khả năng ngoại ngữ và thành công trong cuộc sống.

S-to-S giảng dạy các khóa học tiếng Anh dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm, với mục tiêu mang lại môi trường học tập chất lượng cao, phát triển khả năng ngoại ngữ và thành công trong cuộc sống của học viên.

Các giáo trình bản quyền của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Cambridge, Oxford, Pearson,... và được cơ sở này cập nhật thường xuyên, phù hợp với xu hướng phát triển và cũng như sát với đề thi hơn.

Sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đặc biệt họ đều đều tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước.

Một số review của học viên:

  • Nguyễn Thị Thu Hà (mẹ của bé), lớp tiếng Anh trẻ em: "Mình rất hài lòng với khóa học tiếng Anh giao tiếp ở đây, bé nhà mình khá nhút nhát và ngại giao tiếp, tuy nhiên khi được tiếp xúc với các bạn khác trong lớp bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn hơn rất nhiều, thậm chí khi về nhà bé còn đọc tên tiếng Anh của các đồ vật, cây cỏ xung quanh nhà
  • Học viên Nguyễn Văn An, lớp tiếng Anh giao tiếp: "Mình hoàn toàn không có hứng thú và đã học tiếng Anh tại nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng mình thấy chất lượng giảng dạy tại S-to-S tốt nhất, mình thực sự đã cải thiện được khả năng tiếng Anh rất nhiều sau khi tham gia khóa học ở đây sau 3 tháng.”

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Lê Qúy Đôn, Phường 3, Vị Thanh, Hậu Giang
  • ĐT: 0293 3878 727
  • Fanpage: https://www.facebook.com/center.stos
  • Gmail: center.stos@gmail.com
  • Website: https://s2s.edu.vn

Top 3: Trung tâm ngoại ngữ Bách Việt - Tiếng Anh cho mọi lứa tuổi và trình độ

TT Ngoại ngữ Bách Việt.

Trung tâm Ngoại ngữ Bách Việt chuyên đào tạo các chương trình tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, phát âm đúng ngữ điệu, nghe và nhận biết những chủ đề mà giao viên đưa ra, từ đó ghi nhớ từ vựng, giao tiếp hiệu quả. Thậm chí đối với người chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh, đi học chỉ vì bắt buộc, cảm thấy không tự nguyện thì sau khi học tại đây họ cảm thấy mình có niềm đam mê với tiếng Anh vô cùng lớn, thâm chí các lớp luyện thi chứng chỉ theo khung tham chiếu châu Âu CEFR, gồm có:

  • Tiếng Anh thiếu nhi (4 - 11 tuổi).
  • Tiếng Anh thiếu niên (12 - 15 tuổi).
  • Tiếng Anh giao tiếp (học sinh, sinh viên, người mất căn bản, người đi làm).
  • Luyện thi TOEIC, IELTS (đối với mọi đối tượng cần thi lấy chứng chỉ).

Ngoại Ngữ Bạc Việt - thuộc top 3 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cũng như giáo trình được cập nhật, thay đổi theo từng khóa học, phù hợp với trình độ của học viên. Ngoài ra lớp học được tổ chức theo nhóm nhỏ, tạo điều kiện cho học viên trao đổi, thực hành và tương tác với giáo viên nhiều hơn.

Bách Việt đã đào tạo thành công hàng ngàn học viên, trong đó có nhiều học viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Một số nhận xét của học viên:

  • "Mình rất thích học tiếng Anh tại Bách Việt, sau khi kết thúc khóa học thì khả năng giao tiếp và nghe nói, đọc, viết của mình từ con số 0 đã vượt trội hẳn, nếu thang điểm chất lượng là 10 thì mình xin được dành 9 điểm cho trung tâm này.” - Trần Văn Nam, học viên khóa học tiếng Anh giao tiếp chia sẻ.
  • "Mình rất vui vì đã chọn trung tâm Bách Việt để luyện thi IELTS và bản thân mình đã đạt được số điểm như mong muốn nhờ sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô." - Trần Văn Nam, học viên lớp tiếng Anh luyện thi IELTS.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39B, Cách Mạng Tháng 8, KV6, Phường Thuận An, Thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang
  • ĐT: 0919 159 900
  • Gmail: tranthuthaoav20@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamBachVietLongMy

Top 4: Ngoại Ngữ Âu Việt - Tiếng Anh dành cho người mất gốc

TT Ngoại Ngữ Âu Việt.

Ngoại Ngữ Âu Việt được xếp thứ 4 trong danh sách các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang, đặc biệt dành cho đối tượng mất căn bản, mất gốc tiếng Anh, tại đây mở các lớp học theo yêu cầu của học viên, điều này không thể nào thiếu đi đội ngũ giáo viên (Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao) để cải thiện cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của học viên.

Ngoại Ngữ Âu Việt đào tạo các khóa học ngoại ngữ bao gồm:

  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEIC, VSTEP)

Ngoài các hoạt động học tập chính khóa, Âu Việt còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học viên, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng.

Một số phản hồi của học viên:

  • "Em rất hài lòng với chất lượng giảng dạy, thầy cô rất nhiệt tình và tận tâm. Em đã tiến bộ rất nhiều sau khi học ở đây." - Nguyễn Thị A, học viên lớp tiếng Anh giao tiếp.
  • "Em rất thích môi trường học tập tại đây, sân chơi và phòng học đều rất sạch sẽ và thoáng má, em cảm thấy rất thoải mái khi học ở đây." - Trần Văn B, học viên lớp tiếng Anh thiếu nhi.
  • "Em đã thi đạt chứng chỉ IELTS 6.5 nhờ sự giúp đỡ của các thầy cô, em rất biết ơn trung tâm đã mang đến cho em cơ hội này." - Lê Thị C, học viên lớp luyện thi IELTS.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Trỗi, KV1, Phường 3, Vị Thanh, Hậu Giang
  • ĐT: 0378 611 617
  • Fanpage: https://www.facebook.com/English.ngominh.16

Top 5: Anh Ngữ Quốc Tế Việt Anh - Giao tiếp tiếng Anh hiệu quả cho trẻ em

TT Anh Ngữ Quốc Tế Việt Anh.

Anh Ngữ Quốc Tế Việt Anh là một hệ thống đào tạo tiếng Anh uy tín với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ em (từ các bé chậm, ngại giao tiếp, khép kín, không có hứng thú với tiếng Anh thay đổi khác biệt sau khi tham gia khóa học).

Quốc Tế Anh Việt (thuộc top các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang) này đặc biệt khuyến khích trẻ em tham gia các hoạt động thực tế, để các bé tự chọn chủ đề mà mình yêu thích để phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó hệ thống đào tạo Anh ngữ này có đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy với mục tiêu mang đến cho học viên một môi trường học tập chất lượng, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh.

Cơ sở vật chất hiện đại, có phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị học tập cần thiết, có thư viện để học viên có thể học tập và thực hành tiếng Anh tốt hơn.

Trung tâm có các chương trình đào tạo tiếng Anh như:

  • Tiếng Anh cho trẻ em.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Tiếng Anh luyện thi B1, IELTS, TOEIC,....
  • Tiếng Anh chuyên ngành.

Một số đánh giá của học viên:

  • Học viên lớp luyện thi B1 (Lê Hoàng Anh): Lợi ích mà học viên nhận được đó là tăng khả năng giao tiếp và trò chuyện với giáo viên để tìm được hướng đi đúng cho lộ trình học và thi B1 đạt band điểm cao, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về phương pháp giảng dạy hiệu quả, đặc biệt là trong việc chuẩn bị và hướng dẫn cho học viên luyện thi B1.
  • Bé mẫu giáo (Lê Ngọc Bảo Trâm): Con học tiếng Anh ở đây được 6 tháng, con thấy con biết nhiều hơn, con đọc được nhiều đồ vật xung quanh, phát âm chuẩn ngữ điệu và cảm thấy rất thích thú với việc được học tiếng Anh thông qua các hoạt động vui nhộn và trò chơi trong lớp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, Hậu Giang
  • ĐT: 0849 148 222
  • Fanpage: https://www.facebook.com/truongngoainguvietanh/
  • Gmail: vietanhvithuy@gmail.com

Như vậy top 6 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Hậu Giang đã được hoctienganhnhanh.vn chia sẻ trong bài viết trên, bạn có thể chọn lựa một trong những trung tâm này để nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, về giao tiếp, từ vựng, ngữ pháp hoặc luyện thi lấy các chứng chỉ cấp quốc tế phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên và thạc sĩ dễ dàng hơn.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS ở mỗi trường đại học dao động từ 7.5 đến…

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS từ band điểm 3.0 đến 7.0+ có giá từ 6.2tr đến…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí hay nhất

Top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí hay nhất

Chia sẻ top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí, hay nhất,…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link nha cai uy tin, Link 6686 bet, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link xem bong da, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, Link bancah5, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Top