MỚI CẬP NHẬT

Top 8+ trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng không thể bỏ qua

Top 8 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng được người dùng và chuyên gia đánh giá cao, cung cấp các khóa học cơ bản, chuyên nghiệp với lộ trình chuẩn nhất.

Ở Sóc Trăng trong những năm gần đây có rất nhiều trung tâm tiếng Anh được thành lập, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của người dân Sóc Trăng trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước.

Vậy bạn có biết đâu là trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Sóc Trăng hay không? Nếu bạn không có thông tin về các hệ thống đào tạo Anh ngữ nào cả, thì bài viết sau của học tiếng Anh nhanh sẽ giúp bạn điểm qua 10 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng hỗ trợ bản cải thiện tiếng Anh dễ dàng nhất.

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge CB Centres - Sóc Trăng

Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge CB Centres.

Ngoại ngữ Cambridge CB Centres chính là trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng có vị trí số 1 tại Sóc Trăng với khóa học tiếng Anh từ trẻ mầm non, thiếu nhi, thiếu niên đến người đi làm, ngoài giảng dạy trực tiếp thì bạn còn có thể được tham gia các khóa học online nếu không có thời gian đến trung tâm để học tập..

Ngoại Ngữ Cambridge CB Centres có giáo viên người bản ngữ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm: Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand,... với tỷ lệ giáo viên bản ngữ khoảng 20%, cứ khoảng 100 giáo viên, trong đó có 20 giáo viên là người bản ngữ, đây là tỷ lệ khá cao so với các trung tâm ngoại ngữ khác tại Sóc Trăng; việc sử dụng giáo viên bản ngữ mang lại nhiều lợi ích cho học viên, bao gồm:

  • Học viên được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh chuẩn bản ngữ, giúp cải thiện phát âm và ngữ điệu lên giọng xuống giọng, nhấn trọng âm tốt hơn.
  • Học viên có cơ hội học hỏi về văn hóa và phong tục tập quán của các quốc gia nói tiếng Anh.
  • Học viên được tiếp cận với các phương pháp giảng dạy được chuyên gia đánh giá là hiệu quả trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các khóa học tại Ngoại ngữ Cambridge CB Centres:

  • Tiếng Anh trẻ em (PRE - SCHOOL): Giúp trẻ em phát triển các kỹ năng tiếng Anh cơ bản như nghe, nói, đọc, viết. Khóa học được thiết kế sinh động, hấp dẫn, giúp trẻ em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên.
  • Tiếng Anh thiếu nhi (YLE): Phát triển các kỹ năng tiếng Anh theo các cấp độ Cambridge Starters, Movers, Flyers, giúp trẻ em chuẩn bị tốt cho các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge.
  • Tiếng Anh theo yêu cầu (One - to - One): Được cập nhật và thay đổi một cách khoa học và chất lượng dành riêng cho từng học viên, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng người, từ đó phát triển kỹ năng toàn diện hơn.
  • Tiếng Anh online (CB - LIVE): Khóa học này giúp học viên học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Khóa học được thiết kế tương tác cao, giúp học viên tương tác với giáo viên và các bạn học viên khác một cách dễ dàng.
  • Khóa học luyện thi IELTS: Khóa học này giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS, đồng thời giáo trình bám sát theo các tiêu chuẩn của kỳ thi IELTS.

Chính vì những ưu thế trên mà ngoại ngữ Cambridge CB Centres - trung tâm ủy quyền của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridg đã thường xuyên tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn học tiếng Anh chất lượng trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Đường Lê Duẩn, Phường 3, Sóc Trăng
  • ĐT: 02992207888
  • Web: https://cbcentres.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CBCkhuvucSocTrang

Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison - Sóc Trăng

TT Ngoại Ngữ Edison.

Ngoại Ngữ Edison chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 4 tuổi đến 12 tuổi với các chương trình học đặc biệt, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên.

  • Các chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt dành cho các bạn có độ tuổi từ 4 tuổi - 12 tuổi: Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh đặc biệt dành cho các bạn có độ tuổi từ 4 tuổi - 12 tuổi, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Các chương trình học được thiết kế khoa học, giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Ứng dụng công nghệ Center Online kết nối với phụ huynh: Trung tâm sử dụng ứng dụng công nghệ Center Online để kết nối với phụ huynh, giúp phụ huynh nắm bắt tình hình học tập của con em mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Kiểm tra năng lực đầu vào miễn phí: Trung tâm tổ chức kiểm tra năng lực đầu vào miễn phí cho học viên trước khi tham gia các khóa học. Điều này giúp trung tâm đánh giá chính xác trình độ của học viên và đưa ra lộ trình học tập phù hợp.
  • Cam kết thời lượng học không vượt quá thời gian quy định: Trung tâm cam kết thời lượng học không vượt quá thời gian quy định, giúp học viên tránh bị quá tải và đảm bảo chất lượng học tập.
  • Rạp chiếu phim mini: Trung tâm có rạp chiếu phim mini, giúp học viên thư giãn và giải trí sau những giờ học tập căng thẳng.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison là hệ thống đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất cho trẻ em tại Sóc Trăng, xếp thứ 2 trong danh sách các trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng. Với các ưu điểm vượt trội về chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất và các dịch vụ hỗ trợ, trung tâm đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên và phụ huynh.

Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Wonschool - Sóc Trăng

Hệ thống đào tạo Ngoại ngữ - Tin học Wonschool.

Ngoại ngữ - Tin học Wonschool là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tin học uy tín và chất lượng tại tỉnh Sóc Trăng.

Về cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, hiện đại, với đầy đủ các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm,... đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.

Về đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi trường đại học trong nước và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, bên cạnh đó họ còn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.

Trung tâm có nhiều chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, cập nhật chương trình mới nhất, giúp học viên có thể phát triển toàn diện các kỹ năng ngoại ngữ.

Ngoại ngữ - Tin học Wonschool chú trọng đầu tư vào chất lượng đào tạo, thường xuyên tổ chức các buổi thi thử, các hoạt động ngoại khóa, giúp học viên có cơ hội củng cố kiến thức và giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Đó chính là những lý do làm cho Ngoại ngữ - Tin học Wonschool trở thành địa chỉ học tiếng Anh đáng tin cậy để học viên lựa chọn khi có nhu cầu học tập ngoại ngữ thậm chí là tin học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 256 E1-E2 Khu Dân Cư Hưng Thịnh, Quốc lộ 1A, Khóm 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
  • Điện thoại: 0946.243.839 - 0919.979.428 (Zalo)
  • Email: hethonggiaoduc.wonschool.wg@gmail.com
  • Website: http://wonschool.edu.vn/

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc - VAAC - Sóc Trăng

TT Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc - VAAC.

Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc - VAAC là một địa chỉ học tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ thiếu nhi đến người lớn, từ học giao tiếp đến luyện thi chứng chỉ quốc tế; hệ thống đào tạo với chương trình học bài bản, cơ sở vật chất hiện đại.

Điểm mạnh của trung tâm:

  • Đội ngũ giáo viên là người nước ngoài và Việt Nam có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên, trong đó giáo viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có khả năng giao tiếp tốt và truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu; còn giáo viên Việt Nam cũng có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên.
  • Nhiều khóa học khác nhau từ anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp và luyện thi chứng chỉ quốc tế. Các khóa học được xây dựng khá khoa học và bài bản, tỉ mỉ chi tiết từ giáo trình đến phương pháp giảng dạy, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và đạt được mục tiêu học tập.
  • Mặt khác, cơ sở vật chất ở đây cũng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.

Một số lưu ý khi học tại Trung tâm Ngoại ngữ Việt Mỹ Úc - VAAC:

  • Học viên nên lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của mình.
  • Học viên cần chăm chỉ luyện tập và thực hành thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng
  • ĐT: 02993624419
  • Website: vaacst@yahoo.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietmyucst

Trung tâm Anh ngữ Tài Năng - Sóc Trăng

TT Anh ngữ Tài Năng.

Anh ngữ Tài Năng là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng tại tỉnh Sóc Trăng, cung cấp các khóa học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, từ mầm non đến người lớn, với những giáo trình chuẩn quốc tế, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Một trong những điểm nổi bật của Trung tâm Anh ngữ Tài Năng Sóc Trăng là đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có kiến thức vững vàng và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, giúp học viên phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

Ngoài ra, Anh ngữ Tài Năng Sóc Trăng còn có chương trình học bổ trợ và các hoạt động ngoại khóa giúp học viên phát triển toàn diện, trong đó các chương trình học bổ trợ giúp học viên củng cố kiến thức, nâng cao trình độ tiếng Anh, còn các hoạt động ngoại khóa giúp học viên giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng mềm.

Chính vì những điều này, mà Anh Ngữ Tài Năng hiển nhiên trở thành một cơ sở dạy tiếng Anh không những đảm bảo được đầu ra, mà còn cực kỳ phù hợp với mọi học viên có nhu cầu học tiếng Anh với trình độ tương ứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 232 Phú Lợi, Phường 2, Sóc Trăng
  • ĐT: 02993600267
  • Website: bestsoctrang@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamanhngutainangsoctrang

Trung Tâm Anh Ngữ I.Q.C - Sóc Trăng

Trung Tâm Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng.

Trung Tâm Anh Ngữ I.Q.C đã và đang mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và học tập.

Tất cả giảng viên tại trung tâm đều có các bằng/ chứng chỉ đào tạo tiếng Anh cực kỳ chuẩn xác, mang đến cho các học viên những lộ trình và phương pháp học phù hợp nhất đối với từng người. Từ đó giúp họ phát huy tối đa thế mạnh của bản thân, có thể là kỹ năng nói, đọc, nghe hoặc viết, sau đó giúp học viên tìm cách khắc phục những nhược điểm của bản thân khi học tiếng Anh.

Phương pháp giảng dạy tại Trung Tâm Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng cũng được đánh giá cao, việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên không những học lý thuyết suông mà phần lớn cho các học viên giao tiếp thực tế với giáo viên và bạn bè trong 90% thời gian trong buổi học nhằm giúp phát triển kỹ năng trong thời gian ngắn nhất.

Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hiện đại, tạo môi trường học tập thoải mái và hứng thú cho học viên.

Trải nghiệm của học viên: “Tôi đã có cơ hội học tập tại Anh Ngữ I.Q.C Sóc Trăng trong vòng 1 năm. Trong thời gian học tập tại trung tâm, tôi đã được học tập với đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình. Sau khi kết thúc khóa học, tôi đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trong nhiều tình huống khác nhau.” - Học viên Lê Ngọc Minh chia sẻ.

Với những ưu điểm trên, nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng thì trung tâm Anh Ngữ I.Q.C sẽ giúp bạn đạt được thành công trong học tập, đặc biệt là rèn luyện khả năng tiếp thu, tư duy và phản xạ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 199 Hùng Vương, Phường 6, tỉnh Sóc Trăng
  • ĐT: 0299 6555 678
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-IQC-544059519087753/

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng - Sóc Trăng

TT Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng.

Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng với sứ mệnh giúp cho học viên nâng cao trình độ ngoại ngữ cũng như kỹ năng tin học, trung tâm đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút học viên.

Điểm nổi bật nhất của trung tâm là việc học viên được test trình độ miễn phí trước khi đăng kí khóa học, giúp các học viên có thể đánh giá được trình độ của mình và lựa chọn chương trình học phù hợp. Việc test trình độ miễn phí cũng giúp cho trung tâm có thể tư vấn cho học viên về những khóa học phù hợp với nhu cầu của từng người.

Bên cạnh đó, trung tâm này cũng có khóa học tiêu biểu như: tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh cho thiếu nhi và khóa học tin học văn phòng. Những khóa học này được thiết kế khoa học và chuyên nghiệp, giúp cho học viên có thể tiếp cận và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Học viên tham gia các khóa học tại trung tâm sẽ được hưởng lợi ích rất nhiều.

  • Thứ nhất, học viên được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về ngôn ngữ cũng như kỹ năng tin học.
  • Thứ hai, học viên được thực hành liên tục qua các bài tập và đồng thời được đánh giá bằng các bài thi giữa khóa và cuối khóa.
  • Ngoài ra, trung tâm còn có các hoạt động ngoại khóa như: đi du lịch, tham quan các địa danh nổi tiếng để giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Gia Phước Hưng có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, cùng với các phương pháp giảng dạy hiện đại, chính vì vậy đây là trung tâm chất lượng tốt cho những ai muốn nâng cao trình độ ngoại ngữ và kỹ năng tin học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 476 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sóc Trăng
  • ĐT: 02996557339
  • Email: giaphuochungcenter@gmail.com
  • Fp: https://www.facebook.com/GiaPhuocHungcenter

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế ICAN - Sóc Trăng

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ICAN cung cấp chương trình học chuẩn quốc tế, đảm bảo rằng học sinh có thể sử dụng tiếng Anh trôi chảy trong mọi tình huống, đồng thời sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và tiên tiến nhất để giúp học sinh hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình.

Ngoài việc cung cấp chương trình học chất lượng, ICAN Sóc Trăng còn có nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị để giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình như:

  • Giao lưu với các bạn bè quốc tế để học sinh tiếp xúc và trao đổi kiến ​​thức với những người có nền văn hóa, thói quen và tư duy khác nhau, giúp học viên mở rộng kiến thức và hiểu biết về văn hóa của các quốc gia khác nhau.
  • Tham gia các cuộc thi tiếng Anh quốc tế để học sinh đánh giá được bản thân mình so với các thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau, từ đó tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình.
  • Tham gia các hoạt động tình nguyện hỗ trợ học viên hiểu và cảm nhận được các vấn đề xã hội, môi trường, văn hóa và kinh tế ở các quốc gia khác nhau. Họ sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động như xây dựng nhà cửa, giúp đỡ trẻ em, chăm sóc động vật hoang dã và bảo vệ môi trường, giúp học sinh phát triển kỹ năng lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: trường THPT Hoàng Diệu, số 1 Mạc Đĩnh Chi, Phường 1, Sóc Trăng
  • ĐT: 0939.666.145
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguicanst/
  • Email: anhnguicanst@gmail.com

Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, chính vì vậy mà họ có thể giúp học viên:

  • Phát âm chuẩn Anh ngữ.
  • Hiểu rõ ngữ pháp và các cấu trúc câu tiếng Anh.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.
  • Phát triển các kỹ năng tiếng Anh khác như viết, đọc, nghe.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị hỗ trợ giảng dạy, giúp học viên học tập thoải mái và hiệu quả.

Với chất lượng về giảng viên và các giáo trình được thay đổi, cập nhật liên tục một cách khoa học, cũng như những điều kiện học tập tốt thì những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Sóc Trăng trên, các bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp, tuy nhiên việc học tiếng Anh cần có sự kiên trì và nỗ lực của bản thân. Hy vọng với những thông tin trên mà hoctienganhnhanh.vn chia sẻ, bạn sẽ tìm được trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng nhất Sóc Trăng để đăng ký các khóa học mà mình mong muốn.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top