MỚI CẬP NHẬT

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang có chứng chỉ quốc tế

Top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang giúp bạn cải thiện giao tiếp, nâng cao vốn từ, ôn luyện ngữ pháp, luyện thi IELTS và chứng chỉ quốc tế khác.

Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến và cần thiết nhất để giao tiếp và làm việc với các quốc gia khác nhau. Vì vậy, việc học tiếng Anh được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Nếu bạn đang sống tại Tiền Giang và muốn tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh tốt nhất, bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Cambridge Centres - Luyện thi IELTS chuẩn quốc tế đầu ra từ 7.0 và áp dụng mô hình one-to-one

Cambridge Centres - trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang.

Cambridge Centres chuyên đào tạo và luyện thi các kỳ thi IELTS, giúp các học viên đạt được điểm số đầu ra từ 7.0 trở lên, cùng với phương pháp giảng dạy one-to-one, cung cấp cho học viên một sự trải nghiệm học tập tối ưu và hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của mình một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, các giáo viên đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, đảm bảo sự chuyên nghiệp và chất lượng trong quá trình học tập.

Giá khóa học tại Cambridge Centres phụ thuộc vào số buổi học và thời gian học mà học viên lựa chọn, tuy nhiên nó cũng rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của các học viên.

Chính vì vậy đây là trung tâm học tiếng Anh tốt và uy tín, chất lượng Tiền Giang và rất phù hợp cho các học viên mong muốn đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS từ sự hỗ trợ của các giáo viên giàu kinh nghiệm, cùng với phương pháp giảng dạy one-to-one.

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 424 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Cơ sở 2: 64 Yersin, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Cơ sở 3: 11 Phan Chu Trinh, P. 1, TX. Gò Công, Tiền Giang
  • Điện thoại: 027 3658 8555 - 027 3657 4455 - 027 3657 4488
  • Website: https://cbcentres.com/lien-he/
  • Email: info@cbcentres.com

Trung tâm ngoại ngữ MEC - Giao tiếp mọi lứa tuổi, luyện thi IELTS, chứng chỉ Cambridge

MEC là một trong những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang về giáo dục và đào tạo tiếng Anh. Với các khóa học truyền thống, thông qua phương pháp giảng dạy hiện đại và chất lượng cao, MEC mang đến cho học viên một môi trường học tập đầy đủ và tiên tiến nhất để phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình.

Cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già, bao gồm cả luyện thi IELTS và chứng chỉ Cambridge, cùng các sử dụng phương pháp giảng dạy kết hợp giảng dạy trực tiếp và học trực tuyến, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt và thuận tiện nhất.

Khóa học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế để cung cấp cho học viên các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày, công việc và du lịch. Ngoài ra, khóa học luyện thi IELTS giúp học viên nâng cao kỹ năng đọc, viết, nghe và nói tiếng Anh để đạt được điểm số mong muốn trong bài kiểm tra.

  • Địa chỉ:
    • 169 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 64 QL 1A, ấp Trung Nam, X. Dưỡng Điềm, H. Châu Thành, Tiền Giang
  • Điện thoại: 027 3364 9649 - 0856 849 649 - 0919 822 649
  • Website: http://mec.info.vn/

Ngoại ngữ Anh Việt - Sử dụng phương pháp STEAM, CLIL, Phonics, AFL

Ngoại ngữ Anh Việt sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại như STEAM, CLIL, Phonics và AFL để giúp học viên có thể tiếp cận và hiểu được ngôn ngữ Anh một cách toàn diện.

Phương pháp STEAM là viết tắt của Science, Technology, Engineering, Arts, and Math, là phương pháp giảng dạy kết hợp giữa các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Trong quá trình học, học viên sẽ được học cách sử dụng ngôn ngữ Anh để giải quyết các bài toán liên quan đến các lĩnh vực này.

CLIL (Content and Language Integrated Learning) là phương pháp giảng dạy kết hợp giữa nội dung và ngôn ngữ, thông qua việc học các chủ đề và nội dung tiếng Anh, học viên có thể rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ và kiến thức kỹ thuật, khoa học, xã hội.

Phương pháp Phonics là phương pháp giảng dạy cách phát âm và từ vựng theo từng âm tiết, giúp học viên có thể phát âm chính xác và tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Giá khóa học phụ thuộc vào khóa học giao tiếp, khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, khóa học dành cho trẻ em và người lớn... Với các khoá học trung bình từ 2-3 buổi/tuần trong 2-3 tháng. Tổng chi phí dao động từ 2 - 10 triệu đồng tuỳ vào khóa học và thời lượng học.

Với phương pháp giảng dạy chuẩn và tiên tiến, Anh Việt đã được đánh giá là một trong những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang và có thể là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.

  • Địa chỉ:
    • 74 đường Lê Văn Phẩm, KP 4, Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 273 Ấp Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Kim, Châu Thành, Tiền Giang.
    • 457 đường phố 3, Ô 1, KP. 2, TT. Chợ Gạo, Chợ Gạo, Tiền Giang.
  • Điện thoại: 027 3397 5254 - 027 2222 7979 -027 3626 6677
  • Website: http://www.anhviet.edu.vn/
  • Email: info@anhviet.edu.vn

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS - Giáo trình chuẩn quốc tế (TESOL/ CELTA/ TEFL)

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cung cấp các khóa học với các chương trình đào tạo chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho những người muốn học tiếng Anh để du học, giao tiếp hoặc cải thiện kỹ năng ngôn ngữ.

Đội ngũ giáo viên là những giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong việc giảng dạy và hỗ trợ học viên trong quá trình học. Đồng thời, sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến như học qua video, game, trò chơi để giúp các học viên học tiếng Anh một cách dễ dàng và thú vị.

Về giá của khóa học, có giá từ 3 triệu đồng đến 12 triệu đồng tùy theo thời lượng và nội dung của khóa học, học viên cũng có thể lựa chọn các gói khuyến mãi hoặc đăng ký học cùng nhóm bạn để tiết kiệm chi phí.

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và nhiều lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Giá khóa học phụ thuộc vào thời lượng và nội dung của từng khóa học, song cũng có sự linh hoạt về chi phí để học viên có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

  • Địa chỉ: 210 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 04, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Hotline: 028 7308 3333
  • Website: https://vus.vn/ToplistVUSTienGiang
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vustiengiang/

Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An - Lộ trình học bài bản, giúp học viên có cơ hội sở hữu chứng chỉ quốc tế

Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An đào tạo tiếng Anh chất lượng và uy tín ở Tiền Giang, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cùng các khóa học với giáo trình chuẩn và phương pháp ôn luyện cực dễ dàng.

Lộ trình học và ôn luyện phù hợp với từng đối tượng học viên, cụ thể là đối với trẻ em, có các khóa học Starters, Movers, Flyers dành cho các bé từ 6 đến 12 tuổi. Nhờ vào lộ trình này, học viên có thể tiếp cận tiếng Anh một cách bài bản, hệ thống và đạt được chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers.

Về giá cả, khóa học Starters, Movers, Flyers dành cho trẻ em dao động từ 2.000.000 đồng đến 2.500.000 đồng tùy vào số lượng buổi học và thời gian học. Đối với khóa học tiếng Anh cho người lớn, giá dao động từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng tuỳ vào trình độ và số giờ học.

Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An là một trong top trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang, với lộ trình học và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Từ đó, học viên có cơ hội sở hữu chứng chỉ Cambridge Starters, Movers, Flyers để thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

  • Địa chỉ:
    • 176, Tổ 4, Ấp 4, P. Phú An, Cai Lậy, Tiền Giang
    • 110 Nguyễn Minh Đường, P. Đạo Thạnh, Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 377A, Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Điện thoại: 0932 802 017 - 0822 040 606
  • Website: https://phuancenter.business.site/

Anh ngữ New World - Trung tâm giao tiếp uy tín Tiền Giang với đề tài đa dạng, sát thực tiễn

Anh ngữ New World - thuộc top trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang mang đến cho học viên một giáo trình chuẩn quốc tế có đề tài cực kỳ gần gũi, phong phú, sát với thực tiễn trong quá trình học tiếng Anh.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Anh ngữ New World chia sẻ các đề tài học tập, bao gồm các chủ đề từ tiếng Anh cơ bản đến tiếng Anh chuyên ngành.

Khóa học tại Anh ngữ New World có giá cả khá hợp lý và linh hoạt theo từng nhu cầu của học viên, tuy nhiên trung tâm luôn có nhiều chính sách giảm giá và ưu đãi cho các học viên đăng ký khóa học dài hạn hoặc đăng ký nhóm.

  • Địa chỉ: 150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0907029266 - 0907130866 - 027 3397 6974 - 0273 3978 266
  • Website: https://newworld.edu.vn/
  • Email: newworldenglishcenter@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/newworldmytho/

Anh ngữ UK English - Sử dụng phương pháp STEAM, CLIL, Phonics, AFL

Anh ngữ UK English - Trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế Tiền Giang

Anh ngữ UK English được thành lập với mục đích giúp các học viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ Anh một cách toàn diện và hiệu quả.

Phương pháp giảng dạy tại Anh ngữ UK English - một trong trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang gồm có STEAM, CLIL, Phonics và AFL. Đây là các phương pháp được áp dụng rộng rãi trong giáo dục và đã được chứng minh là hiệu quả trong việc nâng cao khả năng tiếp thu của học viên.

Phương pháp STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts, Math) tăng cường khả năng tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề và học tập hiệu quả.

Phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) có các chủ đề khác nhau như khoa học, lịch sử, địa lý, văn hóa và nghệ thuật.

Phương pháp Phonics giúp học viên rèn luyện kỹ năng phát âm và đọc hiểu một cách chính xác và tự tin hơn.

Phương pháp AFL (Assessment for Learning) giúp giáo viên đánh giá khả năng của học viên một cách công bằng và định hướng cho học viên cách tiếp cận tốt nhất với kiến thức.

Giá khóa học tại Anh ngữ UK English tùy thuộc vào mức độ và thời lượng của khóa học và cơ sở này cũng cam kết sẽ đưa ra mức giá hợp lý và có thể linh hoạt đàm phán để đáp ứng nhu cầu của học viên.

  • Địa chỉ: PG03-05A, Khu đô thị Vincom Mỹ Tho, P.1, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 027 3777 2828
  • Fanpage: www.facebook.com/ukenglish.edu.vn
  • Email: info@ukenglish.edu.vn
  • Website: https://ukenglish.edu.vn/

Anh ngữ EIE English House - Giáp trình được cập nhật, thay đổi phù hợp với nhóm học viên

Anh ngữ EIE English House là trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang cực kỳ chuyên nghiệp với giáo trình học được cập nhật và thay đổi liên tục, phù hợp với từng nhóm học viên và hỗ trợ tối đa về rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là nghe và nói.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, cam kết đem lại cho học viên những buổi học chất lượng và hiệu quả.

Giá của khóa học dao động từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng, phụ thuộc vào mức độ và thời lượng của khóa học, nhưng được đánh giá là khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh chất lượng và uy tín tại Tiền Giang, Anh ngữ EIE English House là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Với giáo trình được cập nhật và thiết kế linh hoạt, hỗ trợ rèn luyện 4 kỹ năng và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trung tâm này hứa hẹn sẽ giúp bạn phát triển khả năng tiếng Anh của mình một cách toàn diện và hiệu quả.

  • Địa chỉ: Hẻm 1, Ấp Bắc, P. 5, Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Điện thoại: 0971 988 672
  • Fanpage: www.facebook.com/luyenthitoeicieltsmytho/
  • Email: eieenglishhouse@gmail.com

Ngoại Ngữ Quốc Tế Zela - Học tiếng Anh giao tiếp và luyện thi IELTS tốt ở Tiền Giang

Ngoại Ngữ Quốc Tế Zela cung cấp các khóa học tiếng Anh cho người mất gốc, người mới bắt đầu học tiếng Anh và người đã có nền tảng tiếng Anh nhưng muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình, đồng thời giúp học viên luyện thi IELTS cực hiệu quả.

Zela sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại và thực hành giúp học viên phát triển kỹ năng nói, đọc, viết và nghe tiếng Anh một cách linh hoạt và tự tin, ngoài ra còn có chương trình học tiếng Anh online để đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên không có thời gian tới Zela - trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang này để học.

Về giá cả, Zela hiện tại có ba gói học phí: Gói học 3 tháng với giá 2.500.000 VNĐ, gói học 6 tháng với giá 4.500.000 VNĐ và gói học 12 tháng với giá 7.500.000 VNĐ. Đây là mức giá khá phù hợp với những khóa học chất lượng và tiện ích cơ sở này mang lại cho học viên.

  • Địa chỉ:7 Đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
  • Số điện thoại: 0273 3977 333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamNgoaiNguZelaBenTre

Anh Ngữ NEWSKY - Luyện thi IELTS, Cambridge, Movers và Flyers

Anh Ngữ NEWSKY cung cấp các khóa học luyện thi IELTS, Cambridge, Movers và Flyers cho các học sinh và sinh viên ở địa phương.

Khóa học IELTS tại đây có thể giúp các học viên nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh, cũng như chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Khóa học này kéo dài từ 3 đến 6 tháng, với giáo trình đầy đủ và phản hồi chi tiết từ giảng viên.

Đặc biệt, tại đây cung cấp khóa học Cambridge, bao gồm Cambridge English: First (FCE), Cambridge English: Advanced (CAE) và Cambridge English: Proficiency (CPE). Các khóa học này tập trung vào kỹ năng ngôn ngữ tiên tiến, bao gồm phát âm, ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng giao tiếp.

Ngoài ra, NEWSKY còn cung cấp các khóa học luyện thi Movers và Flyers cho trẻ em, giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình thông qua các hoạt động tương tác và trò chơi.

Giá của các khóa học này có mức giá cạnh tranh so với các trung tâm luyện thi tiếng Anh khác ở Tiền Giang, đồng thời còn có các ưu đãi cho các học viên đăng ký nhóm hoặc mua khóa học dài hạn.

Chính vì những điểm này mà NEWSKY trở thành nơi uyện thi tiếng Anh đáng tin cậy ở Tiền Giang, cung cấp các khóa học chất lượng cao để giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình và chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế.

  • Địa chỉ: Ô 1 khu 1, TT. Chợ Gạo, Chợ Gạo, Tiền Giang
  • Điện thoại: 027 3365 1888
  • Fanpage: www.facebook.com/NewSkyEdu.CG
  • Email: newskyeducg@gmail.com

Việc lựa chọn một trung tâm học tiếng Anh là rất quan trọng để bạn có thể học tập và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình. Tuy nhiên, danh sách top 10 trung tâm học tiếng Anh tốt nhất Tiền Gianghoctienganhnhanh.vn chia sẻ hôm nay chỉ là một số gợi ý nhỏ, bạn vẫn có thể tìm hiểu thêm và đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên nhu cầu cá nhân và điều kiện kinh tế của mình. Chúc bạn tìm được trung tâm học tiếng Anh phù hợp nhất và thành công trong hành trình học tập của mình.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS ở mỗi trường đại học dao động từ 7.5 đến…

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS từ band điểm 3.0 đến 7.0+ có giá từ 6.2tr đến…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí hay nhất

Top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí hay nhất

Chia sẻ top 15 game học tiếng Anh trên máy tính miễn phí, hay nhất,…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link nha cai uy tin, Link 6686 bet, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link xem bong da, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, Link bancah5, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Top