MỚI CẬP NHẬT

Tổng hợp câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh đơn giản là happy wedding, người học tiếng Anh tìm hiểu cách nói câu chúc mừng đám cưới theo chuẩn văn phong của người Anh.

Câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh dành cho tất cả mọi người từ anh em, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác được người anh nói như thế nào theo đúng văn phong? Người học tiếng Anh có thể tham khảo một số mẫu câu chúc trong đám cưới được tổng hợp và chia sẻ trên Học tiếng Anh Nhanh trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay.

Câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh là gì?

Tìm hiểu về ý nghĩa của những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh

Đó là những câu nói hoặc những thành ngữ thường được dùng thay thế cho các cụm từ Happy Wedding hay Happy Marriage. Những lời chúc mừng đám cưới ý nghĩa trong tiếng Anh thể hiện được kiến thức sâu rộng và tính lịch sự trong giao tiếp.

Tùy theo từng đối tượng giao tiếp mà người học tiếng Anh lựa chọn những lời chúc mừng đám cưới tiếng Anh phù hợp và chân thành nhất. Trong bất kỳ loại hình ngôn ngữ nào trên thế giới thì những lời chúc đám cưới hay và độc đáo đem đến nhiều điều tốt lành cho cô dâu và chú rể.

Do đó người học tiếng Anh có thể gửi trực tiếp hoặc đăng status trên các trang mạng xã hội những lời chúc mừng đám cưới hay nhất. Bằng cách chọn lựa những câu chúc mừng đám cưới dành cho những đối tượng khác nhau.

Các câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh ý nghĩa dành cho mọi người

Mỗi câu chúc mừng đám cưới dành cho từng đối tượng khác nhau

Một câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa là một câu chúc phù hợp với cô dâu, chú rể là những người bạn, đồng nghiệp, người thân, anh em, sếp, lãnh đạo… Cho nên người học tiếng Anh có thể lựa chọn một trong những câu chúc mừng đám cưới như sau:

Câu chúc mừng đám cưới của người thân trong gia đình

  • Congratulations on your wedding day and best wishes for a happy life together. (Chúc mừng đám cưới của anh/chị và cầu chúc một cuộc sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau.)
  • Congratulations to you both on finding the perfect person to share all your days with. (Chúc mừng cả hai anh, chị đã tìm người phù hợp để chia sẻ trong cuộc đời của mình.)
  • I feel so much joy for the two of you as you join your lives in a happy marriage. (Chị cảm thấy vui mừng cho cả hai đứa khi gắn bó cuộc sống của mình với một cuộc hôn nhân hạnh phúc.)
  • It means so much to witness the joy of your wedding day. (Việc chứng kiến niềm vui trong ngày cưới của anh/ chị có ý nghĩa rất lớn.)
  • Congratulations to my beloved sister. I hope you are always happy with the person you love. (Chúc mừng em gái yêu của chị. Chị hi vọng em sẽ luôn luôn hạnh phúc với người em yêu.)
  • Looking at your smile happily, I know you are very happy now. Please love your woman. Congratulations on your happy wedding. (Hãy nhìn nụ cười hạnh phúc của anh trai, em cảm thấy hạnh phúc lây. Xin hãy yêu thương người phụ nữ của mình. Chúc mừng đám cưới hạnh phúc nhé.)
  • Fate lets both of you meet each other and become husband and wife. I hope you will love each other for the rest of your life. (Định mệnh đã cho hai anh chị gặp nhau và trở thành chồng và vợ. Em hi vọng anh chị sẽ yêu thương nhau đến hết cuộc đời này.)
  • Congratulations on getting back together. Welcome your daughter to be part of my family. We love you and each other. (Chúc mừng tình yêu của hai đứa đã về với nhau. Chào mừng con gái của anh chị đã trở thành một thành viên của gia đình tôi. Chúng tôi sẽ yêu thương lẫn nhau.)
  • Wishing you a hundred years of happiness, soon giving birth to your precious children. (Cầu chúc cho anh chị trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử.)
  • Thank you for inviting us to eat and drink while you get married. (Cảm ơn anh chị vì đã mời chúng em đến ăn uống chúc mừng đám cưới của anh chị.)

Chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh cho bạn bè hay nhất

  • Wedding is an important day for a girl. Today is the day that marks your change. Have a happy and happy day. I'm very happy to be here and witness this beautiful day. (Đám cưới là một ngày quan trọng đối với một đứa con gái. Ngày hôm nay là ngày đánh dấu sự thay đổi của bạn. Chúc bạn thân yêu có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Mình rất vui vì có mặt tại đây để chứng kiến ngày trọng đại này.)
  • Best wishes on this wonderful journey, as you build your life together. (Cầu chúc cho bạn một chuyến hành trình tuyệt vời khi bạn xây dựng cuộc sống mới với nhau.)
  • Today is going to be a day that you will never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage bring you a great life, big love and passion with your husband and wife. (Hôm nay sẽ là một ngày bạn không bao giờ quên được. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi được về chung mái nhà. Cuộc hôn nhân này sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tuyệt vời, tình yêu to lớn và đam mê với người bạn đời của mình.)
  • Your wedding helps me to have more faith in beautiful love in life. Wishing you a happy and happy forever like this present. (Đám cưới của bạn giúp tôi tin vào tình yêu tuyệt vời trong cuộc sống. Cầu chúc cho bạn một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi như giây phút hiện tại này.)
  • You must be immersed in love and happiness. I'm very happy and sincerely congratulate you on your wedding. Wish you always cheerful and happy. (Ắt hẳn là bạn đang gặp chìm trong tình yêu thương và sự hạnh phúc. Tôi rất hạnh phúc và thành thật chúc mừng đám cưới của bạn. Cầu chúc cho bạn luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc.)
  • As you start this new chapter in your life together, I wish you both all the love that you both deserve. (Ngay khi cả hai bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc sống cùng với nhau. Tôi cầu chúc cả hai bạn có được tình yêu thương mà cả hai đều xứng đáng.)
  • Congratulations on your wedding day and best wishes for your future together. May you celebrate many more years together, withstanding the test of your time to immerse yourself stronger and happier. (Chúc mừng đám cưới của bạn với những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai. Chúc các bạn cùng nhau kỷ niệm thêm nhiều năm nữa và vượt qua thử thách của thời gian để đắm mình trong sự mạnh mẽ và hạnh phúc.)
  • I hope you will always laugh happily. And just live as you are, you will have a good time with your new family. (Mình hi vọng bạn sẽ luôn luôn cười hạnh phúc. Khi được sống với cuộc sống là chính mình bạn sẽ có những khoảng thời gian tươi đẹp bên gia đình mới.)

  • Congratulations and best wishes for a fulfilling marriage. Your wedding day marks the beginning of a beautiful journey together. (Chúc mừng và cầu chúc một cuộc hôn nhân viên mãn. Ngày cưới của bạn đánh dấu cho một sự khởi đầu của hành trình hạnh phúc bên nhau.)

  • Marriage is a challenge. No matter what you are the happiest broom on this wedding day now. (Hôn nhân là một thử thách. Cho dù thế nào đi nữa bạn vẫn là một cô dâu hạnh phúc nhất trong ngày cưới hôm nay.)

Lời chúc tiếng Anh dành cho đám cưới của sếp, đồng nghiệp

  • Congratulations on tying the knot. (Chúc mừng cả hai đã chính thức về chung một nhà.)
  • Stay happy forever. (Chúc 2 bạn sống trọn đời hạnh phúc.)
  • We wish both of you all the best wishes as you embark on this wonderful union. (Chúng tôi cầu chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất cho cuộc hôn nhân tuyệt vời này của hai bạn.)
  • Love today and happiness beyond. (Chúc cả hai bạn đều yêu thương nhau ngày hôm nay và tận hưởng hạnh phúc mai sau.)
  • Cheer to both of you with the warmest wish on your wedding day. (Chúc mừng cả hai bạn với một lời chúc ấm áp nhất trong ngày cưới hôm nay.)
  • Wish your husband and wife happy and happy together for a bright future. (Cầu chúc cả hai vợ chồng luôn hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau xây dựng một tương lai tươi sáng. )
  • Congratulations to you both and sooner have an angel baby. (Chúc mừng cho đôi bạn sớm có thiên thần nhỏ.)
  • I have only these sincerely wishes for you to be happy forever. (Tôi chỉ có những lời cầu chúc chân thành nhất cho hai bạn hạnh phúc trọn đời.)
  • Congratulations on your wedding. Best wishes for a happy and happy relationship with your wonderful spouse. (Chúc mừng đám cưới của hai bạn cầu chúc một cuộc hôn nhân hạnh phúc với người bạn đời tuyệt vời của mình.)
  • I hope you have a happy and happy rest of life. (Tôi mong muốn bạn có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ suốt đời.)

Những câu cảm ơn khi nhận được câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh

Gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh đến khách mời

Sau khi nhận được những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh thì người học tiếng Anh có thể tham khảo một số lời cảm ơn thể hiện được sự trân trọng và lịch sử của cô dâu, chú rể dành cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc khách mời.

  • Thank you for being a part of our joy in such a special way. (Cảm ơn các bạn đã là một phần trong niềm vui của chúng tôi theo cách đặc biệt này.)
  • We are thankful that you were able to join us as we began our new life together. (Chúng tôi rất biết ơn vì bạn đã có thể tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu một cuộc sống mới.)
  • Our wedding would not have been complete without the support of our family and friends. Thank you for sharing our day. (Đám cưới của chúng tôi sẽ không được trọn vẹn nếu không có sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ với chúng tôi.)
  • A loving note can barely express how you have added to our happiness. Thank you for helping us celebrate, in return we would like desmontrate, a very heartfelt thank you, for your generous gift and wishes, too. (Một lời nhắn nhủ yêu thương hầu như không thể diễn tả được sự đóng góp của mọi người đem đến sự hạnh phúc cho chúng tôi cảm ơn mọi người đã tổ chức lễ kỷ niệm. Đổi lại chúng tôi muốn dành một lời cảm ơn chân thành vì những món quà và lời chúc hào phóng của mọi người.)
  • We would like to convey our heartfelt thanks to our parents, our bridal party and all our honored guests for helping make our dream day come true. (Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ, nhà hàng tiệc cưới và tất cả các vị khách danh dự đã giúp chúng tôi biến ước mơ thành hiện thực.)
  • A very special thank you to our wonderful parents, to our bridal party and to Father John Fisher for making our day, our wedding day, the day of our dream. (Một lời cảm ơn Đặc biệt đến bố mẹ của chúng tôi, nhà hàng tiệc cưới, cha John Fisher đã biến ngày cưới của chúng tôi thành một ngày trong giấc mơ.)
  • We extend our sincere thank you to our families and all our friends for helping to make our wedding day so special. (Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình và tất cả bạn bè đã giúp đỡ để ngày cưới của chúng tôi trở nên một ngày rất đặc biệt.)
  • Thank you for your well wishes on our wedding day. It was definitely an event filled with love and celebrations. (Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người trong ngày cưới của chúng tôi. Đó chắc chắn là một sự kiện tràn ngập tình yêu thương và sự chúc phúc. )
  • Words alone cannot express the gratitude in my heart for attending my wedding. I surely felt blessed seeing you. I hope you have a good time. Thank you, my friends. (Lời nói không thể diễn tả hết sự biết ơn của chúng tôi. Bởi vì mọi người đã đến dự đám cưới. Tôi chắc chắn cảm thấy may mắn khi được gặp mọi người. Tôi hy vọng mọi người có một thời gian vui vẻ. Cảm ơn rất nhiều.)

Như vậy, những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh được tấm hình trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay sẽ giúp ích cho người học tiếng Anh khi muốn gửi lời chúc mừng đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân… Hãy cập nhật thêm những mẫu câu chúc sinh nhật, chúc mừng tân gia trên Học tiếng Anh để ứng dụng trong giao tiếp hàng ngày một cách tự tin nhất.

Cùng chuyên mục:

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Những câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học đầy đủ và…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Câu hỏi tiếng Anh về 20/11 hay còn gọi là Vietnam Teacher's Day giúp cho…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp những câu hỏi tiếng Anh ngày 8/3 cùng cách trả lời thông dụng,…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc có cách trả lời đơn giản, tùy thuộc…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non từ 3 tuổi đến 5 tuổi, cùng…

Câu hỏi tiếng Anh về 20/10, tông hợp câu trả lời và đoạn hội thoại

Câu hỏi tiếng Anh về 20/10, tông hợp câu trả lời và đoạn hội thoại

Những câu hỏi tiếng Anh về 20/10 còn gọi là Vietnamese Women's Day được hướng…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Những câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 giúp các em thực hành cách…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 theo chủ đề cụ thể

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 theo chủ đề cụ thể

Các câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 nâng cao, khó hơn những câu…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top