MỚI CẬP NHẬT

Câu hỏi tiếng Anh về 20/10, tông hợp câu trả lời và đoạn hội thoại

Những câu hỏi tiếng Anh về 20/10 còn gọi là Vietnamese Women's Day được hướng dẫn trả lời đầy đủ ý nghĩa để người nước ngoài hiểu thêm về ngày lễ đặc biệt này.

Khi người nước ngoài hay trẻ em đặt ra câu hỏi tiếng Anh về 20/10 thì người học tiếng Anh nên trả lời như thế nào? Tất cả những thông tin liên quan đến cách trả lời cho câu hỏi về ngày Phụ nữ Việt Nam - Vietnamese Women's Day 20/10 đều được cập nhật trên Học tiếng Anh Nhanh. Để người học tiếng Anh có thể tham khảo và nắm bắt thêm được những thông tin hữu ích nhất.

Mẫu câu hỏi tiếng Anh về 20/10 tiêu biểu

Tìm hiểu các câu hỏi tiếng Anh về 20/10

Ngày 20/10 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm của phụ nữ Việt Nam - Vietnamese Women's Day nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong xã hội. Vietnamese Women's Day cũng là dịp để những người đàn ông trong gia đình thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với những người phụ nữ như mẹ, vợ, em gái, người yêu… Như vậy, người học tiếng Anh có thể tham khảo một vài câu hỏi tiếng Anh về 20/10 được sử dụng phổ biến trong giao tiếp hàng ngày như sau:

  • What is the significance of Vietnamese Women's Day? (Ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam là gì?)
  • What do you usually do on Vietnamese Women's Day? (Bạn làm thường làm gì vào ngày Phụ nữ Việt Nam?)
  • What will you give your beloved ones on Vietnamese Women's Day? (Anh sẽ tặng gì cho người thân yêu vào ngày Phụ nữ Việt Nam?)
  • What is the atmosphere like during Vietnamese Women's Day? (Không khí của ngày lễ Phụ nữ Việt Nam như thế nào?)
  • What is the origin of the name Vietnamese Women's Day? (Xuất xứ tên gọi của ngày lễ Phụ nữ Việt Nam là gì?)
  • What are some of the musical performances or any activities that are featured during Vietnamese Women's Day? (Các buổi biểu diễn âm nhạc hay hoạt động nào đó được tổ chức trong ngày lễ Phụ nữ Việt Nam?)
  • How do people celebrate Vietnamese Women's Day? (Mọi người tổ chức ngày lễ Phụ nữ Việt Nam như thế nào?)
  • What’s the gifts for Vietnamese Women's Day? (Những món quà tặng nào dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam?)
  • Is Women's Day a public holiday in Vietnam? (Có phải ngày lễ của Phụ nữ là ngày lễ phổ biến ở Việt Nam không?)

Các câu trả lời câu hỏi tiếng Anh về ngày 20/10 chuẩn

Những cách trả lời cho câu hỏi về ngày Phụ nữ Việt Nam - Vietnamese Women's Day

Cách trả lời cho câu hỏi tiếng Anh về 20/10 hay Vietnamese Women's Day đơn giản. Tuy nhiên người học tiếng Anh cần cung cấp đầy đủ những thông tin để giải đáp mọi thắc mắc của mọi người về ngày Phụ nữ Việt Nam này.

Trả lời câu hỏi tiếng Anh về ngày 20/10 đối với bạn bè quốc tế

Vietnamese Women's Day is a public holiday to celebrate the contribution of Vietnamese women to our country and their family. (Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ chung nhằm tôn vinh những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam cho đất nước và gia đình của họ.)

All of Vietnamese's men will celebrate Vietnamese Women's Day by giving fresh flowers, gifts and cards to their women in the family, workplace… (Tất cả những người đàn ông Việt Nam đều sẽ kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam bằng cách gửi tặng hoa tươi, quà tặng hay thiệp chúc đến những người phụ nữ trong gia đình, nơi làm việc…)

The Vietnamese Women's Day of this year falls on Sunday, October 20, 2024. It's not a public holiday in Vietnam. (Ngày lễ Phụ nữ Việt Nam năm nay là chủ nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2024. Đó không phải là một ngày nghỉ lễ tại Việt Nam.)

The origin of Vietnamese Women's Day was on October 20th, 1930. It was also a day on which the Vietnamese fought against imperialism and formed an organization called Vietnam Women's Union. Nowadays, we celebrate the Vietnamese Women's Day to honor the organization and the Vietnamese women. (Nguồn gốc của ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày 20 tháng 10 năm 1930. Đó còn là ngày toàn dân Việt Nam chống lại đế quốc và thành lập tổ chức mang tên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Ngày nay chúng ta kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam để tôn vinh tổ chức và những người phụ nữ của dân tộc.)

Trả lời câu hỏi tiếng Anh về ngày 20/10 trong kỳ thi IELTS Speaking

Người học tiếng Anh có thể tham khảo những đoạn hội thoại ngắn trả lời cho câu hỏi tiếng Anh về 20/10 đầy đủ và xúc tích. Những câu trả lời cho câu hỏi về ngày Phụ nữ Việt Nam trong các kỳ thi IELTS Speaking đều mang tính độc đáo và ấn tượng nhất.

  • Which is the best wish you will send to your mother on Vietnamese Women's Day? (Lời chúc nào hay nhất bạn sẽ gửi đến mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam là gì?)

My mother is the most important woman in my life. I will give her all my best wishes from my heart. However, I will send to my mother a big bouquet of red roses, a special gift and a wish “Happy Vietnamese Women's Day" to my mommy. Thank you very much because you always listened to me patiently and supported me wholeheartedly.” (Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi sẽ gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất từ sâu thẳm trái tim của mình. Tuy nhiên, tôi sẽ gửi đến bạn một bó hoa hồng lớn một món quà đặc biệt và lời chúc “Chúc mừng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Con cảm ơn Mẹ rất nhiều vì Mẹ đã luôn luôn kiên nhẫn lắng nghe và ủng hộ con hết lòng.”)

  • Why do people usually give flowers to their beloved women on Vietnamese Women's Day? (Tại sao mọi người đều tặng hoa cho những người phụ nữ thân yêu và ngày Phụ nữ Việt Nam?)

Flowers are one of the wonderful gifts from nature. It's also the symbol of the beauty of women. We choose flowers to send to our beloved women in the family to express our love on Vietnamese Women's Day. Especially the appreciation of the important role of women in society and family. And, you know flowers will be a wonderful idea to show your love and care to the loved ones. (Những bông hoa là những món quà tuyệt vời từ thiên nhiên. Đó cũng là những biểu tượng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Chúng ta chọn hoa để gửi đến những người phụ nữ thân yêu trong gia đình nhằm bày tỏ tình yêu thương của mình. Đặc biệt, sự đánh giá cao về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội và gia đình. Và bạn biết đó, hoa sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn tới những người phụ nữ thân yêu.)

Đoạn hội thoại sử dụng câu hỏi tiếng Anh về ngày 20/10 ở Việt Nam

Ứng dụng của câu hỏi về Vietnamese Women's Day trong giao tiếp hàng ngày

Người học tiếng Anh có thể tham khảo đoạn hội thoại giao tiếp liên quan đến chủ đề ngày Phụ nữ Việt Nam - Vietnamese Women's Day để biết được các ứng dụng các mẫu câu hỏi tiếng Anh về 20/10 như thế nào?

Miss Green: Hi Anh. How are you today? (Chào bạn Anh. Bạn khỏe không?)

Lan Anh: Hi Miss Green. I'm OK. And you? (Chào cô Green. Mình khỏe. Còn cô thì sao?)

Miss Green: I'm good. Today is a popular holiday in Vietnam, isn’t it? (Mình ổn. Hôm nay là một ngày lễ chung ở Việt Nam phải không?)

Lan Anh: Yes, it is. It's Vietnamese Women's Day. (Vâng. Đó là ngày Phụ nữ Việt Nam.)

Miss Green: What is the meaning of this day? (Ngày Phụ nữ Việt Nam có ý nghĩa gì?)

Lan Anh: We always celebrate Vietnamese Women's Day on October 20th every year. It was the day Vietnamese fought against imperialism and formed a Vietnam Women's Union organization in 1930. (Chúng tôi thường kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20 tháng 10 mỗi năm. Đó là ngày người Việt Nam chống lại đế quốc và thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm 1930.)

Miss Green: Wow, Vietnamese Women's Day is a special day to you and all women in this country. Vietnamese women have many good characteristics like sacrifice and grace. (Ồ, ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày đặc biệt đối với bạn và tất cả những người phụ nữ trên đất nước này. Người phụ nữ Việt Nam có những đức tính rất tốt như hi sinh và sự duyên dáng.)

Lan Anh: Thank you alot. I'm proud of the Vietnamese women too. (Cảm ơn bạn nhiều. Tôi cũng tự hào là người phụ nữ Việt Nam.)

Như vậy, cách trả lời cho câu hỏi tiếng Anh về 20/10 đơn giản nhưng đầy đủ ý nghĩa để giải đáp được những thắc mắc của mọi người liên quan đến ngày Phụ nữ Việt Nam. Người học tiếng Anh có thể tham khảo thêm những bài viết trên Học tiếng Anh Nhanh về cách trả lời một số câu hỏi tiếng Anh tiêu biểu trong giao tiếp và trong các kỳ thi IELTS Speaking.

Cùng chuyên mục:

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Những câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học đầy đủ và…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Câu hỏi tiếng Anh về 20/11 hay còn gọi là Vietnam Teacher's Day giúp cho…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp những câu hỏi tiếng Anh ngày 8/3 cùng cách trả lời thông dụng,…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc có cách trả lời đơn giản, tùy thuộc…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non từ 3 tuổi đến 5 tuổi, cùng…

Tổng hợp câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tổng hợp câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh đơn giản là happy wedding, người học…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Những câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 giúp các em thực hành cách…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 theo chủ đề cụ thể

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 theo chủ đề cụ thể

Các câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 2 nâng cao, khó hơn những câu…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top