MỚI CẬP NHẬT

999+ Lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay và dễ thương nhất

Danh sách những lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay nhất. Các mẫu câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh cho gia đình, bạn bè và người thân.

Trong văn hóa Anh, những câu chúc ngủ ngon có vai trò khá quan trọng trong việc thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của bản thân người nói với người nghe. Đặc biệt là đối với những người quan trọng của ta như gia đình, bạn bè, người thân. Do vậy, sau đây hãy cùng học tiếng Anh nhanh khám phá các bộ mẫu câu ngủ ngon tiếng Anh hay và độc đáo nhất ngay sau đây nhé!

Chúc ngủ ngon tiếng Anh là gì và ý nghĩa của lời chúc ?

Định nghĩa và ý nghĩa của những lời chúc ngủ ngon tiếng Anh

Trong tiếng Anh, cụm từ "chúc ngủ ngon" thường được dịch là "good night" hoặc “sweet dreams”. Đây là một lời chúc phổ biến được sử dụng khi chia tay ai đó vào buổi tối, thể hiện mong muốn chúc người đó sẽ có một giấc ngủ ngon và thư giãn.

Ý nghĩa của những lời chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh

Vậy tại sao ta lại cần chúc ngủ ngon? Thật ra, lời chúc ngủ ngon trong tiếng Anh không chỉ là một lời chào xã giao, mà còn mang ý nghĩa sâu xa hơn.

  • Nó thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương và sự trân trọng đối với người được chúc. Khi nói "good night", người nói muốn gửi gắm lời nhắn nhủ rằng họ mong người kia sẽ có một giấc ngủ ngon, một đêm yên bình và thư giãn.
  • Nó cũng thể hiện sự biết ơn và lòng trân trọng đối với những người đã giúp đỡ mình trong suốt một ngày dài.

Một số mẫu câu chúc ngủ ngon ngắn gọn thông dụng

Các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh được sử dụng nhiều

Vậy sau khi đã hiểu được ý nghĩa của lời chúc ngủ ngon rồi. Bạn chắc hẳn rất muốn gửi những lời chúc ngủ ngon thật tốt đẹp đến với những người mình thương yêu đúng không nào? Dưới đây chúng tôi đã cung cấp một số mẫu câu chúc ngủ ngon trong tiếng Anh ngắn gọn thông dụng:

  • Good night (Chúc ngủ ngon): Đây là một lời chúc đơn giản và chân thành, phù hợp với mọi người.
  • Sleep tight (Ngủ ngon nhé): Tương tự câu trên, ý nghĩa của câu này là bạn muốn người kia có một giấc ngủ ngon và sâu.
  • Sleep well and dream sweet dreams (Ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp): Lời chúc này thể hiện sự quan tâm và mong muốn rằng người nhận được lời chúc sẽ có những giấc mơ đẹp.
  • Sweet dreams, hope you wake up with a smile (Ngủ ngon, hy vọng bạn sẽ thức dậy với một nụ cười trên môi): Tương tự các câu trên, câu chúc ngủ ngon tiếng Anh này thể hiện rằng bạn muốn người kia sẽ thức dậy với một tâm trạng tốt và tràn đầy năng lượng.
  • Sleep well, knowing that you are loved (Ngủ ngon, biết rằng bạn sẽ luôn được yêu thương): Câu chúc này thể hiện rõ tình cảm của bạn với đối phương, nhấn mạnh rằng bạn sẽ luôn ở bên họ.
  • Dream away, wishing you beautiful dreams tonight (Ngủ ngon, hy vọng đêm nay bạn sẽ có những giấc mơ đẹp): Câu chúc tốt đẹp mong muốn đối phương sẽ mơ được những mơ tốt đẹp nhất.

Danh sách các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hài hước nhất

Danh sách các câu chúc ngủ ngon tiếng Anh hài hước

Một số mẫu lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hài hước nhất mà bạn có thể sử dụng để gửi đến bạn bè hoặc người thân trước khi họ đi ngủ.

  • Sleep tight, don't let the bed bugs put up a fight! (Ngủ ngon, đừng để côn trùng trong giường gây ra cuộc chiến!): Câu này thể hiện sự quan tâm, mong muốn rằng người nhận được lời chúc này sẽ có một giấc ngủ ngon, không bị ảnh hưởng bởi những thứ nhỏ nhặt như côn trùng gây phá giấc ngủ.
  • I hope your dreams are as sweet as that late-night snack you just had! (Tôi hy vọng rằng giấc mơ của bạn ngọt ngào như bữa ăn muộn tối vừa qua!): Đây là một câu chúc ngủ ngon khá ngọt ngào. Nó so sánh giấc mơ của bạn với bữa ăn tối ra, ngụ ý rằng hy vọng giấc mơ của bạn sẽ ngọt ngào và thú vị như bữa ăn đó.
  • Wishing you a night so peaceful that even your neighbors' dogs stay quiet! (Chúc bạn một đêm thanh bình đến nỗi cả chó hàng xóm cũng im lặng!): Câu nói này có ngụ ý rằng mong bạn sẽ có được một giấc ngủ yên tĩnh và không bị làm phiền bởi người nào khác.
  • As you drift off to dreamland, may your snores be gentle and your blankets be cozy! (Khi bạn lạc vào xứ mộng, mong rằng tiếng ngáy của bạn nhẹ nhàng và chăn ấm áp!): Câu nói này ngụ ý rằng khi bạn ngủ, hãy cố gắng vặn nhỏ “âm lượng” khi bạn ngủ nhé để bạn bè của bạn và bạn cùng có được một giấc ngủ thật ngon!

Lời chúc ngủ ngon tiếng Anh cho các đối tượng khác nhau

Sưu tầm 50 lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay dùng

Đối với mỗi cá nhân, mỗi người chúng ta đều sẽ có những người quan trọng riêng đối với bản thân mình. Có thể là gia đình, người yêu hoặc cũng có thể là bạn bè. Chính vì vậy, bạn đừng quên thể hiện sự quan tâm của mình dành cho họ thông qua những lời chúc ngủ ngon tiếng Anh đầy ý nghĩa dưới đây nhé!

Những lời chúc ngủ ngon tiếng Anh lãng mạn cho người yêu của mình

Người yêu - đó có thể là người sẽ trở thành vợ/chồng của bạn trong tương lai. Người đó sẽ trở thành một điểm tựa vững chắc cho bạn sau những lần thất bại. Chính vì vậy, hãy luôn trân trọng người yêu của bạn thông qua những câu chúc ngủ ngon ân cần và chu đáo dưới đây nhé!

  • Goodnight, my love. I'll be dreaming of you until the morning light. (Chúc ngủ ngon, tình yêu của anh. Anh sẽ mơ về em cho đến khi bình minh ló dạng.)
  • As the stars light up the night sky, know that you illuminate my heart. Sweet dreams, my darling. (Khi những ngôi sao chiếu sáng bầu trời đêm, hãy biết rằng em chiếu sáng trái tim anh. Mơ đẹp nhé em yêu.)
  • Sleep well, my dear. I'll hold you close in my thoughts as you drift off to sleep. (Ngủ ngon nha, em yêu. Anh sẽ để em trong suy nghĩ của mình ngay cả khi em đi ngủ rồi.)
  • May your dreams be as sweet as your presence in my life. Goodnight, my beloved. (Chúc những giấc mơ của em ngọt ngào như sự hiện diện của em trong cuộc đời anh. Ngủ ngon, tình yêu của anh.)
  • I wish I could hold you in my arms tonight, but until then, let my love wrap you in peaceful dreams. Goodnight, sweetheart. (Anh ước gì có thể ôm em trong vòng tay đêm nay, nhưng cho đến khi đó, hãy để tình yêu của anh bao phủ em trong những giấc mơ yên bình nhất. Ngủ ngon nhé em yêu.)
  • Close your eyes and dream of me. I'll be right here when you wake up. (Nhắm mắt lại và mơ về em. Em sẽ ở ngay bên cạnh anh khi anh thức giấc.)
  • Every night when I close my eyes, you're the last one I think of. Sleep tight, my love. (Mỗi đêm khi anh nhắm mắt, em là người cuối cùng anh nghĩ đến. Ngủ ngon nhé, tình yêu của anh.)
  • I can't imagine my life without you. You're my true dream that I always pursue. Sleep tight, my angel. (Anh không thể tưởng tượng cuộc sống của mình nếu không có em. Em mới chính là giấc mơ thật sự mà anh luôn theo đuổi. Ngủ ngon nhé, thiên thần của anh.)

Mẫu lời chúc ngủ ngon tiếng Anh ngọt ngào cho gia đình

Các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh dành cho gia đình

Gia đình là những người luôn đồng hành bên bạn lúc khó khăn nhất. Họ chính là cha bạn, mẹ bạn hoặc cũng có thể là ông bà hoặc anh chị. Sau đây hãy cùng hoctienganhnhanh.vn gửi đến họ những lời chúc ngủ ngon tốt đẹp nhất nhé!

Các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh dành cho ba mẹ

  • Good night, Mom and Dad. Love you both so much. (Chúc ba mẹ ngủ ngon. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.)
  • Wishing the best parents in the world a peaceful and restful night's sleep. Sweet dreams, Mom and Dad! (Chúc những người cha mẹ tuyệt vời nhất thế gian của con có một đêm ngủ ngon giấc và bình yên. Ngủ ngon nhé, ba mẹ!)
  • As you drift off to sleep, may you be surrounded by love, warmth, and happiness. Sleep well, my Mom and Dad. (Khi ba mẹ chìm vào giấc ngủ, mong ba mẹ được bao bọc bởi tình yêu, sự ấm áp và hạnh phúc. Ngủ ngon nhé ba mẹ của con.)
  • Send my parents good night wishes. I hope tomorrow will be a great day. (Gửi đến ba mẹ của con lời chúc ngủ ngon. Con hy vọng ngày mai sẽ là một ngày tuyệt vời)
  • Dreams are the whispers of your heart. May yours be filled with joy and happiness. Goodnight, my parents. (Những giấc mơ là những thì thầm của trái tim. Nguyện cho giấc mơ của ba mẹ sẽ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc ngủ ngon, ba mẹ của con)

Mẫu câu chúc ngủ ngon dành cho anh chị

  • Sweet dreams, bro/sis! Hope tomorrow brings you amazing adventures. (Ngủ ngon nhé, anh trai/em gái! Hy vọng ngày mai sẽ mang đến cho anh/ em những cuộc phiêu lưu tuyệt vời.)
  • Wishing you a night filled with peaceful slumber and sweet dreams. (Mong anh/chị có một đêm chìm vào giấc ngủ bình yên và những giấc mơ ngọt ngào. )
  • I hope tonight's sleep brings you renewed energy and a positive outlook for tomorrow. Good night, my amazing brother/sister. (Hy vọng giấc ngủ đêm nay sẽ mang lại cho em nguồn năng lượng mới và cái nhìn tích cực hơn cho ngày mai. Chúc ngủ ngon, em trai/em gái tuyệt vời của anh/chị.)
  • As you drift off to dreamland, may you find comfort. Good night, my dear sibling. (Khi em chìm vào giấc ngủ, mong em tìm thấy sự thoải mái. Chúc ngủ ngon, người anh em/chị em thân yêu của tôi.)
  • As you lay down to rest, know that you are cherished and loved. Sweet dreams, my sibling (Khi anh/em nằm xuống để nghỉ ngơi, hãy biết rằng anh/em luôn được yêu quý và yêu thương. Giấc mơ ngọt ngào nhé người anh/em của tôi)

Danh sách các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh dí dỏm cho bạn bè

Những câu chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh cực bựa cho bạn bè!

Dưới đây là một số câu chúc ngủ ngon tiếng Anh siêu hài hước để bạn có thể gửi đến những đứa bạn “nối khố” của bạn.

  • May your dreams be as entertaining as a comedy show, and may your snores not wake the neighbors! Good night, buddy! (Mong rằng giấc mơ của bạn sẽ thú vị như một buổi hài kịch, và hy vọng tiếng ngáy của bạn không làm thức tỉnh hàng xóm! Chúc ngủ ngon anh bạn!)
  • Wishing you a night so peaceful that even the roosters decide to sleep in! Sweet dreams, my friend. (Chúc bạn một đêm thanh bình đến nỗi cả gà trống cũng quyết định ngủ nướng! Hãy có giấc mơ thật ngọt ngào nhé anh bạn tôi.)
  • Since you don’t have a good night lover, I will temporarily do that task. Good night my friends! (Vì bạn không có người yêu chúc ngủ ngon nên mình sẽ tạm thời làm nhiệm vụ đó. Chúc bạn của tôi ngủ ngon!)
  • Don't sleep too soundly, or you'll wake up in a strange place tomorrow! (Đừng ngủ quá say nhé, không thì sáng mai bạn sẽ tỉnh dậy ở một nơi xa lắm đó!)
  • Sleep tight, but don't sleep so soundly that you miss the sunrise! (Chúc bạn ngủ ngon, nhưng đừng ngủ quên đến nỗi bỏ lỡ cả bình minh nhé!)
  • Don't stay up too late, or you'll turn into a panda! (Đừng thức khuya quá nhé, nếu không bạn sẽ trở thành một chú gấu trúc mất!)
  • Sleep tight, except for the part where you snore! (Chúc bạn một đêm thật yên giấc, ngoại trừ tiếng ngáy của bạn thì không yên lắm!)
  • Go to sleep, or Santa won't have time to deliver your presents! (Đi ngủ đi nào, kẻo ông già Noel tới thì không kịp nhận quà mất! )
  • Turn off the light, or the monster under your bed will come out to play! (Tắt đèn đi nào, nếu không con quái vật dưới giường sẽ tới chơi với bạn đấy!)
  • Good night, but don't try to count sheep, they'll just run away! (Chúc bạn ngủ ngon, nhưng đừng cố đếm cừu nhé, vì chúng sẽ chạy mất đó!)

Lời chúc ngủ ngon tiếng Anh dỗ ngọt trẻ em

Tổng hợp 20+ lời chúc ngủ ngon tiếng Anh giúp trẻ thư giãn

Trẻ con luôn ngây thơ và dễ dàng tin tưởng, nhất là những người thân cận với chúng. Chính vì vậy, trước khi đi ngủ, các mẹ/các ba đừng quên gửi đến những đứa con của mình những lời chúc đáng yêu dưới đây để giúp các em cảm thấy thư giãn và được yêu thương nhiều hơn nhé!

  • Good night, my little one. The stars are shining bright just for you. Close your eyes and let the sweet dreams carry you away to a magical land. (Chúc ngủ ngon, bé yêu của mẹ. Những ngôi sao sáng tỏ chỉ dành riêng cho bé. Hãy nhắm mắt lại và để những giấc mơ ngọt ngào đưa bé đi vào một xứ sở kỳ diệu.): Thể hiện sự quan tâm, ưu tiên của mẹ luôn chỉ dành cho con. Mẹ sẽ luôn dõi theo con trên mọi bước đường con đi và trở thành người bạn đồng hành trung thành nhất của con.
  • Sleep well, my little angel. (Ngủ ngon, thiên thần bé nhỏ của mẹ): Mẫu câu chúc ngủ ngon tiếng Anh thể hiện sự nâng niu và chăm sóc của các đấng sinh thành dành cho con.
  • I love you to the moon and back (Mẹ yêu con đến rất nhiều): Lời chúc ngủ ngon này thể hiện tình yêu thương không thể đo đếm của người mẹ dành cho con mình.
  • May your dreams be filled with magic and wonder (Mong rằng những ước mơ của con sẽ luôn tràn ngập sự kỳ diệu và thú vị): Lời chúc ngủ ngon này khuyến khích trẻ nhỏ mơ ước lớn và sống một cuộc sống đầy màu sắc, làm những gì mình thích.
  • May all your dreams come true (Mong rằng ước mơ con đều sẽ trở thành hiện thực): Lời chúc ngủ ngon này gửi gắm niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng của trẻ nhỏ.
  • Have a peaceful night's sleep (Chúc con một đêm yên bình): Lời chúc ngủ ngon này phù hợp với những đứa trẻ đang lo lắng hoặc khó ngủ.
  • May you sleep surrounded by love (Ước mơ con được bao bọc trong tình yêu thương): Lời chúc ngủ ngon này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ dành cho con cái.
  • Close your eyes and let the world fade away (Hãy nhắm mắt lại và để thế giới dần khép lại): Lời chúc ngủ ngon này thể hiện mong muốn giúp trẻ nhỏ thư giãn và tập trung vào giấc ngủ.

Trên đây là toàn bộ các lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay đã được hoctienganhnhanh.vn chọn lọc. Chúng tôi hy vọng rằng với bài viết trên đây, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích dành cho bản thân mình!

Cùng chuyên mục:

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học và trả lời

Những câu hỏi tiếng anh giao tiếp về chủ đề trường học đầy đủ và…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam

Câu hỏi tiếng Anh về 20/11 hay còn gọi là Vietnam Teacher's Day giúp cho…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh 8/3 và cách trả lời chuẩn dét

Tổng hợp những câu hỏi tiếng Anh ngày 8/3 cùng cách trả lời thông dụng,…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh về âm nhạc có cách trả lời đơn giản, tùy thuộc…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non và trả lời chuẩn

Câu hỏi tiếng Anh cho trẻ mầm non từ 3 tuổi đến 5 tuổi, cùng…

Câu hỏi tiếng Anh về 20/10, tông hợp câu trả lời và đoạn hội thoại

Câu hỏi tiếng Anh về 20/10, tông hợp câu trả lời và đoạn hội thoại

Những câu hỏi tiếng Anh về 20/10 còn gọi là Vietnamese Women's Day được hướng…

Tổng hợp câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tổng hợp câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Những câu chúc đám cưới bằng tiếng Anh đơn giản là happy wedding, người học…

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Tổng hợp câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 và cách trả lời chuẩn

Những câu hỏi tiếng Anh giao tiếp lớp 1 giúp các em thực hành cách…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top