MỚI CẬP NHẬT

Nấm tuyết tiếng Anh là gì? Cách phát âm và cụm từ liên quan

Nấm tuyết tiếng Anh là snow fungus, phát âm là //snəʊ ˈfʌŋ.ɡəs/. Học từ vựng mới liên quan đến nấm tuyết bằng tiếng Anh, cụm từ và hội thoại.

Nấm tuyết là một trong những loại nấm được phái nữ ưa chuộng vì chúng có khả năng làm đẹp da và nhiều lợi ích khác. Vậy nấm tuyết tiếng Anh là gì? Chúng được phát âm thế nào và cách dùng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài học hôm nay của học tiếng Anh nhanh nhé!

Nấm tuyết tiếng Anh là gì?

Nấm tuyết mọc trên cây.

Nấm tuyết trong tiếng Anh là snow fungus, từ này chỉ loại nấm phát triển ký sinh trên các cây thân gỗ đã chết và có màu trắng tinh khiết giống như tuyết, nó còn có tên gọi khác là ngân nhĩ, nấm tuyết nhĩ. Loài nấm này là một thảo mộc tuyệt vời, được biết đến với nhiều tính chất y học hữu ích dành cho phái nữ nói riêng và mọi người nói chung.

Ví dụ:

  • Snow fungus is often included in beauty products for its moisturizing properties, helping to keep the skin hydrated and supple. (Nấm tuyết thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp vì tính chất dưỡng ẩm của nó, giúp giữ cho làn da được cung cấp độ ẩm và mềm mại)
  • Traditional Chinese medicine believes that consuming snow fungus regularly can help promote longevity and vitality. (Y học cổ truyền Trung Quốc tin rằng việc tiêu thụ nấm tuyết thường xuyên có thể giúp thúc đẩy tuổi thọ và sức sống)
  • Snow fungus soup with goji berries and honey is a popular remedy for soothing sore throats and boosting the immune system during cold season. (Súp nấm tuyết với quả ô mai và mật ong là một biện pháp chữa lành phổ biến để làm dịu cổ họng đau và tăng cường hệ thống miễn dịch trong mùa lạnh)

Cách phát âm từ vựng nấm tuyết trong tiếng Anh

Nấm tuyết có nhiều màu.

Cách phát âm từ vựng nấm tuyết trong tiếng Anh như sau:

Theo UK: /snəʊ ˈfʌŋ.ɡəs/

Theo US: /snoʊ ˈfʌŋ.ɡəs/

Điểm khác biệt giữa 2 cách đọc Anh - Anh và Anh - Mỹ đó là chữ “o” trong snow. Khi bạn lựa chọn mình học theo giọng người Anh thì chữ “o” được phát âm thành /ə/ và nếu giọng người Mỹ là âm /o/. Mọi người học tiếng Anh, đặc biệt là các bạn mới cần phân biệt rõ 2 kiểu đọc để sau luyện kỹ năng nghe trong các bài thi tốt hơn.

Cụm từ đi với từ vựng nấm tuyết trong tiếng Anh

Tìm hiểu về các cụm từ tiếng Anh liên quan đến danh từ nấm tuyết

Biết được nấm tuyết tiếng Anh là gì sẽ giúp bạn mở rộng thêm nhiều từ mới liên quan. Dưới đây là một số cụm từ thường đi kèm với từ vựng "snow fungus" (nấm tuyết) trong tiếng Anh:

  • Snow fungus soup: Súp nấm tuyết
  • Snow fungus jelly: Thạch nấm tuyết
  • Snow fungus tonic: Thuốc bổ từ nấm tuyết
  • Snow fungus skincare: Chăm sóc da từ nấm tuyết
  • Snow fungus mask: Mặt nạ từ nấm tuyết
  • Snow fungus extract: Chiết xuất từ nấm tuyết
  • Snow fungus drink: Nước uống từ nấm tuyết
  • Snow fungus supplement: Bổ sung dinh dưỡng từ nấm tuyết
  • Snow fungus tea: Trà từ nấm tuyết
  • Snow fungus facial: Dịch vụ làm đẹp da bằng nấm tuyết

Hội thoại sử dụng từ vựng nấm tuyết bằng tiếng Anh

Nấm tuyết chưng.

Việc biết được nấm tuyết tiếng Anh là gì chỉ mới là bước nhỏ để giúp bạn hiểu và nhớ rõ về loài nấm này. Để cụ thể hơn, mời các bạn xem qua hội thoại giả định dưới đây:

Lily: Hi Emily, have you ever heard about snow fungus and its beauty benefits? (Xin chào Emily, bạn đã từng nghe về nấm tuyết và những lợi ích làm đẹp của nó chưa?)

Emily: Hi Lily! Yes, I've read about it. Snow fungus is known for its amazing skincare properties. (Xin chào Lily! Có, tôi đã đọc về nó. Nấm tuyết nổi tiếng với những tính năng chăm sóc da tuyệt vời của nó)

Lily: Exactly! It's rich in polysaccharides and antioxidants, which help hydrate and brighten the skin, reduce wrinkles, and promote a youthful complexion. (Đúng vậy! Nó giàu chất đa lượng tử và chất chống oxy hóa, giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da, giảm nếp nhăn và tạo điểm nhấn thanh xuân)

Emily: Moreover, snow fungus is also believed to have anti-inflammatory and anti-aging properties, making it a popular ingredient in many skincare products. (Hơn nữa, nấm tuyết cũng được tin rằng có tính chất chống viêm và chống lão hóa, làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm chăm sóc da)

Lily: That's right! Many people use snow fungus extract or infused skincare products to achieve a healthier and more radiant complexion. (Đúng vậy! Nhiều người sử dụng chiết xuất nấm tuyết hoặc các sản phẩm chăm sóc da có chứa nấm tuyết để có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn)

Emily: I've been considering adding snow fungus products to my skincare routine. It sounds like a natural and effective way to boost skin health. (Tôi đang xem xét thêm các sản phẩm chăm sóc da có chứa nấm tuyết vào chế độ chăm sóc da của mình. Nghe có vẻ là một cách tự nhiên và hiệu quả để tăng cường sức khỏe da)

Lily: Absolutely! Let me know if you need any recommendations. I've tried a few snow fungus products and can share my experiences with you. (Chắc chắn rồi! Hãy cho tôi biết nếu bạn cần bất kỳ đề xuất nào. Tôi đã thử một số sản phẩm chứa nấm tuyết và có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình với bạn)

Vậy là nấm tuyết là gì đã được hoctienganhnhanh.vn chia sẻ chi tiết và đầy đủ trong bài viết trên. Hy vọng bạn đọc sẽ có thể nắm được các kiến thức trên nhuần nhuyễn và lâu nhất. Đừng quên truy cập vào chuyên mục từ vựng tiếng Anh của chúng tôi để học nhiều bài học hay nhé! Chúc các bạn học tốt!

Cùng chuyên mục:

Ngày thứ 5 tiếng Anh là gì? Cách đọc và viết chuẩn nhất

Ngày thứ 5 tiếng Anh là gì? Cách đọc và viết chuẩn nhất

Ngày thứ 5 tiếng Anh là Thursday, được sử dụng theo lịch niên đại có…

Màu xanh cổ vịt tiếng Anh là gì? Phát âm và cụm từ liên quan

Màu xanh cổ vịt tiếng Anh là gì? Phát âm và cụm từ liên quan

Màu xanh cổ vịt tiếng Anh là teal hoặc mallard green, đây là một màu…

Con cá mập tiếng Anh là gì? Cách đọc và cụm từ liên quan

Con cá mập tiếng Anh là gì? Cách đọc và cụm từ liên quan

Con cá mập tiếng Anh là shark, loài cá khổng lồ, khá hung dữ và…

Cá tuyết tiếng Anh là gì? Cách phát âm và hội thoại thực tế

Cá tuyết tiếng Anh là gì? Cách phát âm và hội thoại thực tế

Cá tuyết tiếng Anh là cod (phiên âm là /kɒd/), đây là loài cá dùng…

Ngày thứ 6 tiếng Anh là gì? Ý nghĩa và cách đọc chuẩn

Ngày thứ 6 tiếng Anh là gì? Ý nghĩa và cách đọc chuẩn

Ngày thứ 6 tiếng Anh là Friday mang nhiều ý nghĩa đối với các ngôn…

Hoa giấy tiếng Anh là gì? Cách phát âm chuẩn theo Cambridge

Hoa giấy tiếng Anh là gì? Cách phát âm chuẩn theo Cambridge

Hoa giấy tiếng Anh là paper flower, cùng điểm qua 1 số thông tin khác…

Nhân viên văn phòng tiếng Anh là gì? Phát âm và cụm từ

Nhân viên văn phòng tiếng Anh là gì? Phát âm và cụm từ

Nhân viên văn phòng tiếng Anh là officer, cùng học phát âm theo hai giọng…

Bên trái tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Bên trái tiếng Anh là gì? Ví dụ và cụm từ liên quan

Bên trái tiếng Anh là left - /left/ là từ dùng để chỉ phương hướng,…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top