MỚI CẬP NHẬT

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS từ band điểm 3.0 đến 7.0+ có giá từ 6.2tr đến 26tr VND, khóa học đảm bảo lộ trình học IELTS chuẩn, do phần lớn giáo viên bản xứ kèm cặp.

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền mới đảm bảo phù hợp với từng mục tiêu của người học tiếng Anh? Và nhiều điều kiện khác mà người học tiếng anh cần tìm hiểu trước khi đăng ký một khóa học IELTS tại trung tâm hay tại nhà học online. Vì vậy trước khi quyết định lựa chọn một trung tâm hay một khóa học IELTS thì người học tiếng Anh có thể cập nhật những thông tin hữu ích trong bài viết mới nhất trên học tiếng Anh Nhanh tuần này.

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền?

Khóa học IELTS ít nhất bao nhiêu tiền?

Câu trả lời chung chung cho câu hỏi 1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Mức học phí 1 năm học IELTS cho người có trình độ đầu vào thấp dao động từ 26 triệu đến bàn đảm bảo đầu ra đạt IELTS 7.0.

Thông thường các trung tâm luyện thi IELTS đều đưa ra các điều kiện với các học viên thi Họ mong muốn đạt band điểm IELTS như thế nào? Đi kèm với các điều kiện khác như kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào của các học viên để đảm bảo đưa ra mức học phí phù hợp.

Một khóa học IELTS ở các địa điểm trung tâm tại các thành phố lớn thường có mức học phí cao hơn những địa điểm khác hoặc tỉnh thành ở ngoại ô. Ngoài ra chương trình luyện thi IELTS của các trung tâm cũng được chia làm hai hình thức học tại trung tâm và học tại nhà có mức học phí khác nhau.

Cho nên người học tiếng Anh cần sự tư vấn rõ ràng tại các trung tâm muốn đăng ký học IELTS để biết được mức học phí chính xác. Đồng thời bạn có thể tham khảo thêm những điều kiện khác của trung tâm luyện thi IELTS như phương pháp giảng dạy, trình độ giáo viên, thời gian luyện thi, …

Bảng học phí 1 khóa IELTS tại các trung tâm uy tín nhất Việt Nam

Mức giá học phí IELTS tùy thuộc vào mục tiêu điểm IELTS và địa điểm trung tâm mà người học tiếng Anh lựa chọn. Đồng thời người học tiếng Anh cần chú ý đến thời gian học và trang thiết bị của cơ sở giảng dạy cũng ảnh hưởng đến mức học phí IELTS.

Dưới đây là bảng tổng kết tham khảo những khóa học IELTS đủ mọi trình độ tại những trung tâm uy tín ở Hà Nội và TPHCM:

Tên trung tâm

Mức học phí của khóa học IELTS

Trung tâm IZONE

IELTS cho người mới bắt đầu: 3.900.000 VNĐ/khóa 2 tháng

Khóa học IELTS 4.0: 5.400.000 VNĐ/3,5 tháng

Khóa học IELTS 5.0: 5.900.000 VNĐ/3,5 tháng

Khóa học IELTS 6.0: 7.400.000 VNĐ/4 tháng

Khóa học IELTS 7.0 trở lên: 8.800.000 VNĐ/4 tháng

Anh Văn Hội Việt Mỹ

Khóa học IELTS 4.5 đến 7.0: 7.600.000 - 9.200.000 VNĐ/khóa

(Mỗi khóa có thời lượng từ 78 đến 84 một lớp)

KTDC Group

Khóa học IELTS Foundation: 9.440.000 VNĐ/khóa

Khóa học IELTS level 1 - 3: 15.000.000 đồng/khóa

(Mỗi khóa có thời lượng từ 36 đến 51 giờ.)

IELTS Đình Lực

IELTS pre: 8.500.000 VNĐ/8 tuần.

Khóa học IELTS từ 4.0 trở lên: 9.000.000/24 buổi.

Khóa học IELTS từ 6.0 trở lên: 11.500.000 VNĐ/8 buổi.

(Mỗi buổi dạy IELTS trong vòng 2 tiếng)

British Council

Khóa Express Coach: 2.600.000 VNĐ/9 tín chỉ

Khóa Life Coach: 9.600.000 VNĐ/ 9 tín chỉ

Khóa Complete Coach: 18.400.000 VNĐ/75 tín chỉ

Tiêu chí trung tâm luyện thi IELTS uy tín cần có

Người học tiếng Anh nên lựa chọn những trung tâm đào tạo IELTS có chất lượng cao và năng lực tốt để giúp cho các thí sinh đều đạt được band điểm IELTS như mong muốn. Những trung tâm này đều hội tụ những yếu tố quan trọng sau đây:

Đội ngũ giáo viên có trình độ

Đó là những giáo viên người nước ngoài và giáo viên người Việt dạy tiếng Anh sẽ giúp cho các thí sinh có thể rèn luyện những kỹ năng nghe nói đọc viết chuẩn xác hơn. Việc học IELTS với giáo viên bản xứ sẽ giúp ít rất nhiều trong việc rèn luyện kỹ năng phát âm, phản xạ và nói tiếng Anh chuẩn xác.

Còn các giáo viên Việt Nam có đầy đủ nghiệp vụ sư phạm và kiến thức chuyên môn sẽ hỗ trợ phần ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ giảng viên IELTS bạn có trình độ và được trang bị những kỹ năng sư phạm cần thiết thì càng giảng dạy có hiệu quả sau thời gian học tập.

Trang thiết bị và giáo trình

Những trung tâm có cơ sở vật chất tốt với mức học phí IELTS phải chăng sẽ giúp cho các thí sinh có môi trường học tập hiện đại. Những thiết bị hỗ trợ đắc lực để bài giảng được tiếp cận hiệu quả đến người học như là máy lạnh, máy chiếu, phòng lab…

Giáo trình và tài liệu rất quan trọng đối với người học IELTS vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến lộ trình và khả năng của từng học viên. Một trung tâm giảng dạy IELTS có uy tín thường dựa vào những giáo trình cập nhật mới nhất từ các đại học Cambridge hay Oxford.

Thời gian học IELTS linh động

Bên cạnh thời gian học tại trung tâm kéo dài khoảng 3 - 4 tháng cho một khóa học IELTS thì người học tiếng Anh có thể thực hành online và offline bộ đề thi thử trên website của trung tâm. Người học IELTS được tạo điều kiện thoải mái và lựa chọn lịch học theo giờ học hợp lý với lộ trình của bản thân.

Mức độ uy tín của trung tâm

Một trung tâm càng nổi tiếng thì mức học phí 1 khóa học IELTS càng hợp lý. Người học tiếng Anh không bị mất quá nhiều chi phí nhưng vẫn đạt được chứng chỉ IELTS với band điểm mong muốn.

Tốt nhất người học tiếng Anh nên dựa vào những lời khuyên của những người đã học IELTS trước đó để lựa chọn được những trung tâm giảng dạy có chất lượng. Đồng thời gọi điện tư vấn hoặc chat online về phương pháp giảng dạy có phù hợp với trình độ hiện tại của mình hay không?

Vì sao nhiều người mất quá nhiều tiền để học 1 khóa IELTS?

Để không phải lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang” khi mất rất nhiều tiền cho một khóa học Ielts nhưng bạn không đạt được band điểm như mong muốn thì người học tiếng Anh cần lưu ý một số sai lầm sau đây:

Chưa lập kế hoạch học IELTS cụ thể

IELTS là tên gọi một bài thi kiểm tra năng lực tiếng Anh nên không có đánh giá đậu hay rớt mà chỉ đưa ra những nhận xét về các kỹ năng nghe nói đọc viết của các thí sinh. Cho nên muốn sở hữu chứng chỉ IELTS có band điểm cao thì người học tiếng Anh cần lên kế hoạch học tập cụ thể và một lộ trình rõ ràng.

Đồng thời tin tưởng và tìm hiểu về trung tâm giảng dạy IELTS cẩn thận trước khi quyết định xuống tiền đăng ký một khóa học. Điều này giúp cho người học tiếng Anh không phải tốn nhiều tiền nhưng vẫn đạt được IELTS điểm cao.

Học với 100% giáo viên nước ngoài

Đối với người Việt Nam học tiếng Anh thì nên lựa chọn học rèn luyện kỹ năng nghe, nói với người nước ngoài. Điều này giúp cho bạn có thêm tự tin và phản xạ nhanh khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong các buổi thi IELTS listening, IELTS reading.

Các giáo viên Việt Nam có thể chỉnh sửa lỗi của từng học viên và bổ sung thêm nhiều kiến thức phù hợp với trình độ của người học. Tùy theo trình độ và khả năng tiếp thu các kỹ năng tiếng Anh của mình mà người học tiếng Anh có thể lựa chọn giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt Nam với mức học phí chênh lệch khá lớn.

Thiếu sự kiên nhẫn với lộ trình IELTS đã chọn

Đây là một trong những nhược điểm của một số người học IELTS khiến cho họ mất nhiều tiền nhưng không đạt kết quả cao nhất. Đối với người mất gốc tiếng Anh có thể rèn luyện các kỹ năng nghe nói đọc viết cơ bản, hoàn thành bài tập ngữ pháp thì có thể nâng cao kiến thức tiếng Anh và đạt band điểm IELTS cao trong thời gian ngắn nhất.

Ngược lại, những người vốn có kiến thức tiếng Anh tốt nhưng không kiên trì theo một lộ trình IELTS chuẩn xác và lựa chọn khóa học không phù hợp sẽ làm tốn kém tiền bạc và thời gian luyện thi.

Như vậy, 1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền vẫn là một câu hỏi khó trả lời chính xác khi chưa biết trình độ, band điểm IELTS mong muốn của người học. Cho nên, người học tiếng Anh nên tìm hiểu về các khóa học IELTS và những kiến thức liên quan đến chứng chỉ quốc tế này trên hoctienganhnhanh.vn trước khi quyết định lựa chọn một khóa học phù hợp có mức giá hợp lý nhé.

Cùng chuyên mục:

Tổng hợp lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tổng hợp lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tổng hợp lời chúc thi tốt tiếng Anh hay, ý nghĩa đến từ người thân,…

Cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao (Reading/ Listening / Writing)

Cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao (Reading/ Listening / Writing)

Hướng dẫn cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao ...

Cách chúc ngon miệng tiếng Anh hay và ấn tượng khi giao tiếp

Cách chúc ngon miệng tiếng Anh hay và ấn tượng khi giao tiếp

Học cách chúc ngon miệng tiếng Anh với những lời chúc hay, đơn giản và…

Bí quyết tự học IELTS 8.0 thành công của các thí sinh 2024

Bí quyết tự học IELTS 8.0 thành công của các thí sinh 2024

Tự học IELTS 8.0 theo những phương pháp, bí quyết từ giám khảo, chuyên gia…

Cách tự học IELTS Speaking đạt band 7.5 mới nhất hiện nay

Cách tự học IELTS Speaking đạt band 7.5 mới nhất hiện nay

Tự học IELTS speaking tại nhà đạt band điểm 7.5 không khó khi người học…

Bí quyết tự học IELTS Writing dành cho người mới năm 2024

Bí quyết tự học IELTS Writing dành cho người mới năm 2024

Cách học IELTS Writing dành cho người mới bắt đầu bằng cách xác định mục…

Học IELTS Listening đạt 39/40 câu hỏi của ban giám khảo

Học IELTS Listening đạt 39/40 câu hỏi của ban giám khảo

Tự học IELTS Listening đạt band điểm 6.0 trở lên là mong muốn của nhiều…

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS ở mỗi trường đại học dao động từ 7.5 đến…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link nha cai uy tin, Link 6686 bet, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link xem bong da, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, Link bancah5, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Top