MỚI CẬP NHẬT

Tổng hợp lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Tổng hợp lời chúc thi tốt tiếng Anh hay, ý nghĩa đến từ người thân, bạn bè, người yêu hoặc chính mình được sử dụng để động viên bạn đạt kết quả cao trong kỳ thi​.

Trong những kỳ thi quan trọng trong đời học sinh thì không ít lần bạn nhận được những lời chúc, lời động viên từ mọi người mong bạn đạt được kết quả thi tốt. Chúng ta thỉnh thoảng cũng sẽ dùng một vài mẫu câu tiếng Anh như “Good luck” “You can do it!” để cổ vũ lẫn nhau.

Trong bài học này, học tiếng Anh sẽ gợi ý thêm cho các bạn những mẫu lời chúc thi tốt tiếng Anh dễ sử dụng và phổ biến trong đời sống mà bạn có thể áp dụng với bạn bè, người thân, những ai đang trong kỳ thi và cần sự cổ vũ động viên về tinh thần.

Lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh ngắn gọn, hay và ý nghĩa

Mẫu lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh ngắn gọn thường dùng

Dưới đây là một số mẫu lời chúc thi tốt tiếng Anh ngắn gọn, được sử dụng phổ biến không chỉ người nước ngoài mà đôi khi chúng ta cũng hay sử dụng. Cụ thể:

Cụm từ

Phiên âm

Ý nghĩa

Good luck!

/ɡʊd lʌk/

Chúc may mắn!

You can do it!

/ju kæn du ɪt/

Bạn có thể làm được!

Do your best!

/duː jɔːr best/

Cố gắng hết sức nhé!

Believe in yourself!

/bɪˈliːv ɪn jɔːrˈself/

Tin vào bản thân của bạn!

Stay focused!

/steɪ ˈfoʊkəst/

Giữ tập trung nhé!

You've got this!

/juv ɡɒt ðɪs/

Bạn làm được điều này!

Keep going!

/kiːp ˈɡoʊɪŋ/

Tiếp tục cố gắng!

Break a leg!

/breɪk ə leɡ/

Chúc may mắn! (thông dụng trong tiếng Anh, đặc biệt là trong nghệ thuật biểu diễn)

Xem thêm: 999+ Lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay và dễ thương nhất

Lời chúc thi tốt tiếng Anh đầy đủ và ý nghĩa nhất

Bên cạnh những lời chúc thi tốt ngắn gọn mà học tiếng Anh cung cấp cho bạn bên trên thì đôi ngắn quá lại không thể hiện hết sự quan tâm của người nói, đặc biệt trong tiếng Anh sẽ có nhiều cách nói khác nhau giúp bạn thể hiện rõ sự quan tâm và cỗ vũ. Bạn có thể sử dụng những mẫu câu này trong giao tiếp với bạn bè người nước ngoài.

Lời chúc thi tốt tiếng Anh dành cho bạn bè

Những lời chúc thi tốt dành cho bạn bè bằng tiếng Anh hay lời chúc thi tốt nghiệp bằng tiếng Anh cho bạn trai, bạn gái là những người bạn của mình cũng được rất nhiều bạn trẻ Gen Z quan tâm tìm kiếm. Sau đây là một số câu chúc thi tốt bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa và độc đáo cho các bạn.

  • Good luck on your exam! You’ve got this. (Chúc bạn may mắn trong kỳ thi! Bạn làm được mà)
  • Wishing you all the best on your test. Do your best! (Chúc bạn mọi điều tốt lành nhất trong kỳ thi. Hãy làm hết sức mình nhé!)
  • You’ve worked so hard for this exam. I know you’ll do great! (Bạn đã làm việc rất chăm chỉ cho kỳ thi này. Tôi biết bạn sẽ làm tốt thôi!)
  • Believe in yourself and all that you are. Good luck! (Hãy tin vào bản thân và tất cả những gì bạn có. Chúc may mắn!)
  • Stay calm and focused, and you will ace the test. Best of luck! (Hãy bình tĩnh và tập trung, và bạn sẽ làm bài thi thật tốt. Chúc may mắn!)
  • May your hard work pay off and your efforts be crowned with success. Good luck! (Mong rằng công sức của bạn sẽ được đền đáp và nỗ lực của bạn sẽ được thành công. Chúc may mắn!)

Lời chúc thi tốt tiếng Anh dành cho người yêu

Những ngày thi luôn là lúc bạn tập trung hết mình cho kỳ thi vì vậy đôi khi những lời chúc, cỗ vũ nhau giữa các cặp đôi gà bông sẽ tiếp thêm sức cho đối phương cùng nhau đạt kết quả tốt. Dưới đây là một số lời chúc thi tốt bạn bạn có thể nói với người mình yêu khi họ đang trong kỳ thi đó:

  • Good luck on your exams, my love. I believe in you and know you will do great! (Chúc em thi tốt, tình yêu của anh. Anh tin tưởng vào em và biết rằng em sẽ làm rất tốt!)
  • You've worked so hard for this. I know you'll ace your exams. Best of luck, darling! (Em đã làm việc chăm chỉ cho điều này. Anh biết rằng em sẽ vượt qua kỳ thi một cách xuất sắc. Chúc em may mắn, em yêu!)
  • I'm so proud of all the effort you’ve put into your studies. Go and show them how amazing you are. Good luck, sweetheart! (Anh rất tự hào về tất cả những nỗ lực em đã bỏ ra trong học tập. Hãy cho họ thấy em tuyệt vời như thế nào. Chúc em may mắn, em yêu!)
  • Best of luck on your exams, honey. No matter what happens, you’ve already made me so proud. (Chúc em thi tốt, anh yêu. Dù kết quả thế nào, em đã khiến anh rất tự hào rồi)
  • Keep calm and do your best. I know you’ve got this. Good luck, my dear! (Hãy giữ bình tĩnh và làm hết sức mình. Anh biết em sẽ làm được. Chúc em may mắn, em yêu!)
  • I know how much effort you’ve put into preparing for these exams. Believe in yourself as much as I believe in you. Good luck, love! (Anh biết em đã bỏ ra bao nhiêu nỗ lực để chuẩn bị cho những kỳ thi này. Hãy tin vào bản thân mình như anh tin vào em. Chúc em may mắn, tình yêu của anh!)
  • Stay confident and focused. You’ve got this. I’m rooting for you all the way. Good luck, my love! (Hãy tự tin và tập trung. Em sẽ làm được. Anh sẽ luôn ủng hộ em. Chúc em thi tốt, tình yêu của anh!)

Lời chúc thi tốt tiếng Anh dành cho anh chị em trong gia đình

Lời chúc thi tốt tiếng Anh nói với chị em ruột

Anh chị em trong gia đình luôn có một sợi dây tình cảm gắn kết, chính vì thế họ sẽ rất cần sự cổ vũ động viên từ mọi người trong gia đình đặc biệt trong những kỳ thi, những lời chúc, lời động viên sẽ tiếp thêm sức chiến đấu cho họ. Nếu bạn có anh/CHỊ/em đang trong những giai đoạn này thì hãy động viên họ nhiều nhé!

  • Good luck on your exams, brother/sister. I know you'll do great! (Chúc anh/chị/em thi tốt. Em biết anh/chị/em sẽ làm rất tốt!)
  • You've worked so hard for this, and I believe in you. Best of luck on your exams! (Anh/chị/em đã làm việc chăm chỉ cho điều này, và em tin tưởng vào anh/chị/em. Chúc anh/chị/em may mắn trong kỳ thi!)
  • Wishing you all the best on your exams. Stay calm and do your best, I know you’ll succeed! (Chúc anh/chị/em thi tốt. Hãy giữ bình tĩnh và làm hết sức mình, em biết anh/chị/em sẽ thành công!)
  • You’ve got this! Trust in your abilities and go ace those exams. Good luck, sis/bro! (Anh/chị/em sẽ làm được! Hãy tin vào khả năng của mình và vượt qua kỳ thi này. Chúc may mắn, anh trai/em trai/chị gái/em gái!)
  • Keep calm and stay focused. You’ve prepared well, now it’s time to shine. Good luck! (Hãy giữ bình tĩnh và tập trung. Anh/chị/em đã chuẩn bị tốt, bây giờ là lúc tỏa sáng. Chúc may mắn!)
  • Best of luck on your exams. Remember, no matter what happens, you’ve got my full support. (Chúc anh/chị/em thi tốt. Hãy nhớ rằng, dù kết quả thế nào, anh/chị/em luôn có sự ủng hộ hoàn toàn của em)

Lời thi tốt bằng tiếng Anh nói với con cái

Con cái cũng rất cần sự cổ vũ của bố mẹ trong những kỳ thi quan trọng.

Dưới đây là một số mẫu lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh mà bố mẹ có thể dùng để cổ vũ con cái trong những kỳ thi:

  • Good luck on your exam, my dear! I believe in you and know you’ll do great. (Chúc con may mắn trong kỳ thi, con yêu! Bố/mẹ tin tưởng ở con và biết rằng con sẽ làm tốt)
  • You’ve studied so hard, and now it’s time to show what you’ve learned. Do your best and good luck! (Con đã học tập rất chăm chỉ, và bây giờ là lúc để thể hiện những gì con đã học. Hãy làm hết sức mình và chúc con may mắn!)
  • I’m so proud of your dedication and effort. Good luck on your exams, sweetheart! (Bố/mẹ rất tự hào về sự cố gắng và nỗ lực của con. Chúc con may mắn trong các kỳ thi, con yêu!)
  • Your hard work will pay off. Go into the exam with a clear mind and a positive attitude. Good luck! (Sự chăm chỉ của con sẽ được đền đáp. Hãy bước vào kỳ thi với tâm trí thoải mái và thái độ tích cực. Chúc con may mắn!)
  • You are smart, capable, and ready for this exam. Do your best, and good luck, my love! (Con thông minh, có năng lực và đã sẵn sàng cho kỳ thi này. Hãy làm hết sức mình, và chúc con may mắn, con yêu!)
  • No matter what happens, I’m proud of you and your efforts. Good luck on your exam! (Dù có chuyện gì xảy ra, bố/mẹ cũng tự hào về con và những nỗ lực của con. Chúc con may mắn trong kỳ thi!)

Lời chúc thi tốt dành cho bản thân

Những lời chúc thi tốt tiếng Anh dành cho bản thân sẽ không bao giờ là thừa, nó giúp bạn củng cố tinh thần và luôn tin tưởng bản thân có thể vượt qua mọi kỳ thi với thành tích tốt nhất. Tham khảo một số mẫu lời chúc bản thân thi tốt mà bạn có thể dành cho chính bản thân.

  • I have done my best, now it's time to reap the rewards. Good luck to me on my exams and may I score high! (Mình đã cố gắng hết sức, giờ là lúc để thu hoạch kết quả. Chúc bản thân thi tốt và đạt điểm cao!)
  • Remember, all efforts will be rewarded. Stay calm, be confident, and do well on the exam. Good luck to me! (Hãy nhớ rằng mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp. Chúc bản thân thật bình tĩnh, tự tin và thi tốt!)
  • The exam is just a small challenge compared to my abilities. Be confident and overcome it. Good luck to me! (Kỳ thi chỉ là một thử thách nhỏ so với khả năng của mình. Hãy tự tin và vượt qua nó. Chúc bản thân thi tốt!)
  • I trust in my preparation and hard work. May I stay calm and perform my best. Good luck to me! (Mình tin tưởng vào sự chuẩn bị và nỗ lực của bản thân. Mong rằng mình sẽ bình tĩnh và thể hiện tốt nhất. Chúc mình may mắn!)
  • Keep your head up and stay confident. I’ve got this exam in the bag. Good luck! (Hãy ngẩng cao đầu và giữ vững tự tin. Mình sẽ làm tốt kỳ thi này. Chúc may mắn!)

Xem thêm: 101+ mẫu câu chúc chuyến bay an toàn tiếng Anh ý nghĩa nhất

Hội thoại sử dụng mẫu lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh

Áp dụng mẫu lời chúc thi tốt tiếng Anh trong hội thoại giao tiếp

Dưới đây là một tình huống giao tiếp có sử dụng một số mẫu lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh mà bạn học có thể tham khảo thêm

Anna: Hi John, are you ready for the exam tomorrow? ( Chào John, bạn đã sẵn sàng cho kỳ thi ngày mai chưa?)

John: Hi Anna, I'm a bit nervous, but I've been studying a lot. (Chào Anna, mình có chút lo lắng, nhưng mình đã học rất nhiều rồi)

Anna: You’ve worked so hard for this exam. I know you’ll do great! Good luck! (Bạn đã học rất chăm chỉ cho kỳ thi này. Mình biết bạn sẽ làm rất tốt! Chúc may mắn nhé!)

John: Thanks, Anna! That means a lot. How about you? Are you feeling prepared? ( Cảm ơn, Anna! Điều đó thật ý nghĩa. Còn bạn thì sao? Bạn có cảm thấy sẵn sàng không?)

Anna: Yes, I’ve been reviewing all my notes. Just trying to stay calm and focused. (Có, mình đã xem lại tất cả ghi chú của mình. Chỉ cần cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung)

John: That’s a good strategy. Remember, stay positive and give it your best shot. You’ve got everything it takes. Good luck! (Đó là một chiến lược tốt. Nhớ là, hãy giữ thái độ tích cực và làm hết sức mình. Bạn có mọi thứ cần thiết. Chúc bạn may mắn!)

Anna: Thanks, John! I believe in you too. We’ll both do amazing! (Cảm ơn, John! Mình cũng tin ở bạn. Chúng ta sẽ làm rất tốt!)

John: Absolutely! Good luck to both of us! ( Chắc chắn rồi! Chúc cả hai chúng ta may mắn!)

Trên đây là toàn bộ học tiếng Anh về những mẫu lời chúc thi tốt bằng tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo và sử dụng để cổ vũ tinh thần bạn bè và chính bản thân bạn trước những kỳ thi quan trọng. Tham khảo thêm nhiều mẫu câu hay có tính ứng dụng cao ở mục tự học tiếng Anh tại website hoctienganhnhanh.vn giúp bạn tăng vốn từ hiệu quả. Chúc bạn học tốt

Cùng chuyên mục:

Cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao (Reading/ Listening / Writing)

Cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao (Reading/ Listening / Writing)

Hướng dẫn cách làm bài thi IELTS đạt điểm cao ...

Cách chúc ngon miệng tiếng Anh hay và ấn tượng khi giao tiếp

Cách chúc ngon miệng tiếng Anh hay và ấn tượng khi giao tiếp

Học cách chúc ngon miệng tiếng Anh với những lời chúc hay, đơn giản và…

Bí quyết tự học IELTS 8.0 thành công của các thí sinh 2024

Bí quyết tự học IELTS 8.0 thành công của các thí sinh 2024

Tự học IELTS 8.0 theo những phương pháp, bí quyết từ giám khảo, chuyên gia…

Cách tự học IELTS Speaking đạt band 7.5 mới nhất hiện nay

Cách tự học IELTS Speaking đạt band 7.5 mới nhất hiện nay

Tự học IELTS speaking tại nhà đạt band điểm 7.5 không khó khi người học…

Bí quyết tự học IELTS Writing dành cho người mới năm 2024

Bí quyết tự học IELTS Writing dành cho người mới năm 2024

Cách học IELTS Writing dành cho người mới bắt đầu bằng cách xác định mục…

Học IELTS Listening đạt 39/40 câu hỏi của ban giám khảo

Học IELTS Listening đạt 39/40 câu hỏi của ban giám khảo

Tự học IELTS Listening đạt band điểm 6.0 trở lên là mong muốn của nhiều…

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS vào các trường đại học năm 2024

Cách quy đổi điểm IELTS ở mỗi trường đại học dao động từ 7.5 đến…

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS bao nhiêu tiền? Tham khảo mức học phí mới nhất

1 khóa học IELTS từ band điểm 3.0 đến 7.0+ có giá từ 6.2tr đến…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express, Link nha cai uy tin, Link 6686 bet, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link trực tiếp bóng đá colatv, Link rakhoi, Link caheo, Link mitom, Link saoke, Link vaoroi, Link cakhiatv, Link 90phut, Link socolive, Link xoivotv, Link cakhia, Link vebo, Link xoilac, Link xoilactv, Link xoilac tv, Link xôi lạc tv, Link xoi lac tv, Link xem bóng đá, Link trực tiếp bóng đá, Link xem bong da, Link xem bong da, Link truc tiep bong da, Link xem bóng đá trực tiếp, Link bancah5, trang cá độ bóng đá, trang cá cược bóng đá, trang ca do bong da, trực tiếp bóng đá, xoilac tv, rakhoi tv, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, mitom tv, truc tiep bong da, xem trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá hôm nay, 90phut trực tiếp bóng đá, trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, vaoroitv, xôi lạc, saoke tv, top 10 nhà cái uy tín, nhà cái uy tín, nha cai uy tin, xem trực tiếp bóng đá, bóng đá trực tiếp, truc tiep bong da, xem bong da, caheo, socolive, xem bong da, xem bóng đá trực tuyến, xoilac, xoilac, mitom, caheo, vaoroi, caheo, 90phut, rakhoitv, 6686,
Top