MỚI CẬP NHẬT

IELTS Mock Test là gì? Cách đăng ký thi tại British Council

IELTS Mock test là bài thi thử tiếng Anh IELTS trong thời gian thực do giám khảo người bản ngữ trực tiếp kiểm tra và đánh giá; cách đăng ký thi IELTS Mock Test.

IELTS là một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh được tiến hành bởi tổ chức ESOL của Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP của Úc. Việc tham gia một khoá thi thử Mock test sẽ giúp bạn học trải nghiệmđề thi chuẩn IDP như thi thật và đánh giá được khả năng của bản thân từ chính những giám khảo người bản ngữ.

Trong chuyên mục bài học ngày hôm nay, học tiếng Anh nhanh sẽ giúp bạn học tìm hiểu và trả lời câu hỏi IELTS Mock Test là gì nhé!

IELTS Mock Test là gì?

Bài Mock là gì, là hình thức mô phỏng bài thi tiếng Anh IELTS.

Trước khi bước vào một kì thi IELTS chính thức, bạn học thường trải qua những bài kiểm tra, đánh giá và mock test là hình thức mô phỏng bài thi IELTS tiếng Anh thực tế nhất.

Điểm đặc biệt của hình thức thi thử này là do chính giám khảo người bản ngữ trực tiếp kiểm tra và đánh giá thí sinh nhằm đảm bảo chất lượng và bám sát nhất với bài thi chính thức.

Qua Mock Test, bạn sẽ được đánh giá trên tất cả 4 kỹ năng Listening, Speaking, Reading, Writing tương đương với Nghe, Nói, Đọc và Viết. Thời gian và cấu trúc của các phần kiểm tra sẽ được thiết lập để phản ánh đầy đủ bài thi thực tế.

  • Kỹ năng Nghe (Listening): Thời gian là 40 phút. Bạn sẽ nghe một loạt các bản ghi âm và hoàn thành các bài tập tương ứng.
  • Kỹ năng Nói (Speaking): Thời gian là 15 phút. Bạn sẽ được yêu cầu tham gia vào một cuộc trò chuyện với một người giám khảo, thường xoay quanh các chủ đề thường gặp trong bài thi thực tế.
  • Kỹ năng Đọc (Reading): Thời gian là 60 phút. Bạn sẽ phải đọc một số văn bản và hoàn thành các bài tập đọc hiểu tương ứng.
  • Kỹ năng Viết (Writing): Thời gian là 60 phút. Bạn sẽ phải viết một bài luận và hoàn thành một số bài tập viết khác.

Việc thi thử IELTS Mock Test mang lại cho bạn trải nghiệm tương tự như tham gia vào bài thi IELTS chính thức từ đó các bạn có thể làm quen với áp lực phòng thi cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra sau khi hoàn thành bài thi, bạn sẽ nhận được thông báo kết quả, cho phép bạn đánh giá năng lực hiện tại của mình và nhận biết những điểm cần cải thiện. Điều này giúp bạn rút ra các bài học quý báu và chuẩn bị tốt hơn cho bài thi IELTS chính thức.

Ưu điểm hình thức IELTS Mock Test là gì?

Ưu điểm khi thi Mock Test.

Việc tham gia IELTS Mock Test là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi chính thức, giúp thí sinh cải thiện kỹ năng và tự tin hơn khi đối mặt với bài thi thực tế, nó có rất nhiều ưu điểm như:

  • Làm quen với các dạng bài thi: Tham gia IELTS Mock Test giúp thí sinh làm quen với định dạng của bài thi, từ cấu trúc đề đến cách phân bố thời gian cho mỗi phần của kỳ thi.
  • Đánh giá kỹ năng hiện tại: Bằng cách tham gia Mock Test, thí sinh có thể đánh giá được kỹ năng hiện tại của mình trong tiếng Anh, bao gồm nghe, đọc, viết và nói.
  • Xác định điểm mạnh và yếu: Khi tham gia Mock Test, thí sinh có cơ hội nhận biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình trong từng phần của kỳ thi, từ đó tập trung cải thiện những kỹ năng cần thiết.
  • Cung cấp phản hồi và gợi ý: Trong một số trường hợp, các bài thi mô phỏng có thể cung cấp phản hồi chi tiết về hiệu suất của thí sinh và gợi ý về cách cải thiện.
  • Tạo ra một môi trường như kì thi thật: Mặc dù không hoàn toàn giống với môi trường của kỳ thi chính thức, nhưng Mock Test vẫn tạo ra một môi trường tương đối giống để thí sinh có thể thử nghiệm kỹ năng và kiến thức của mình trong điều kiện áp lực như một kì thi chính thức.
  • Tăng cường sự tự tin: Tham gia các bài thi mô phỏng có thể giúp thí sinh tăng cường tự tin trước khi tham gia vào kỳ thi chính thức, vì họ đã có cơ hội làm quen với định dạng và mức độ khó của bài thi trước đó.

Nhược điểm hình thức thi IELTS Mock Test là gì?

IELTS Mock Test, IELTS online Test là gì và những nhược điểm

Bên cạnh rất nhiều những lợi ích kể trên, Mock test thực và IELTS online Test có một nhược điểm “nho nhỏ” đó chính là có thể tạo nên tâm lí phòng thi đối với nhiều thí sinh. Tâm lí này phát sinh từ việc sợ áp lực hoặc quá áp lực sinh ra, khiến nhiều bạn thi thử đạt kết quả cao nên sinh ra tâm lý chủ quan hoặc khi thi thử đạt kết quả thấp thì sinh ra tâm lí chán nản.

Mục đích chính của IELTS Mock Test là đánh giá năng lực của thí sinh theo từng thời điểm trong quá trình học. Vì thế bạn cần phải thực hiện nhiều lần để đánh giá được năng lực của bản thân đang ở mức độ nào và số lần test phải diễn ra liên tục theo thời gian dự kiến.

Do đó, hãy coi các kì thi thử như sự trải nghiệm, nhìn nhận khả năng thực chất của bản thân và thay đổi cải thiện để nâng cao band điểm của mình một cách tốt nhất trong thời gian ngắn nhất nhé!

Các địa điểm thi IELTS Mock Test uy tín hiện nay

Trải nghiệm như thi thật cùng Mock Test IELTS

Trong bài viết “IELTS Mock Test là gì”, ngoài việc cung cấp thông tin về hình thức thi tiếng Anh cấp bậc IELTS. Các bạn hẳn đã biết hai địa điểm quen thuộc có thể thực hiện Mock Test khi các bạn tìm kiếm thi thử IELTS Mock Test ở đâu, đối với những ai học thi IELTS chính là IDP và British Council.

Đây là 2 tổ chức lớn, có uy tín trong lĩnh vực giáo dục và thi cử sẽ đăng cai tổ chức kỳ thi IELTS; vì thế, đây sẽ là nơi tốt nhất để bạn học trải nghiệm IELTS Mock Test. Bạn sẽ được trải nghiệm như lúc làm bài thi IELTS chính thức. Cụ thể địa chỉ như sau.

  • IDP website: https://www.idp.com/vietnam/ielts/ielts-pre-test/
  • BC website: https://www.britishcouncil.vn/thi/thi-thu-ielts-ba-ky-nang

Bên cạnh hình thức Mock Test trực tiếp tại trung tâm, bạn học cũng có thể lựa chọn hình thức kiểm tra online. Vừa có thể biết trình độ hiện tại lại vừa không bị mất thời gian và chi phí trong trung tâm mà vẫn được trải nghiệm đa dạng các đề thi khác nhau. Đặc biệt, các website này cũng có đồng thời hai hình thức thi: IELTS Academic và IELTS General Training, giúp bạn có cơ hội thử nghiệm với nhiều dạng đề khác nhau.

Một số website mà bạn học có thể thi online như:

  • Trang web: ieltsonlinetests.com
  • Trang web: ieltsforfree.com
  • Trang web: ieltsbuddy.com
  • Trang web: ielts-exam.net
  • Trang web: mini-ielts.com

Các bài test qua những trang web như trên hoàn toàn miễn phí mà vẫn đánh giá được tổng quan trình độ của người học. Qua đó, thấy được điểm mạnh điểm yếu của bản thân để có thể đạt kết quả cao hơn trong kì thi chính thức.

Cách đăng ký thi IELTS Mock Test tại British Council chi tiết

Đăng ký thi ở British Council.

British Council là địa chỉ thi IELTS Mock Test được rất nhiều bạn học IELTS tin tưởng và thi thử, vậy nên sau đây là phần hướng dẫn đăng ký trực tiếp và gián tiếp dành cho các đối tượng đang muốn thử sức mình với bài thi IELTS mô phỏng trong bài viết “IELTS Mock Test là gì” hôm nay mà chúng tôi cung cấp.

Hình thức đăng kí trực tiếp

Có các bước để đăng kí thi IELTS Mock Test ở BC như sau:

  • Bước 1: Tìm và chọn trung tâm British Council có kỳ thi Mock Test.
  • Bước 2: Tại trung tâm, bạn có thể xem lịch thi Mock Test và chọn ngày phù hợp.
  • Bước 3: Lấy và điền đầy đủ thông tin vào Biểu mẫu đăng ký thi Mock Test tại quầy thông tin hoặc phòng đăng ký. Có 3 loại mẫu đơn bạn cân phải điền:

IELTS Application Form: tại đây.

IELTS Policy: tại đây.

Minor Candidate Consent form: tại đây. (Lưu ý: Đây là phiếu xác nhận thông tin cho thí sinh dưới 18 tuổi. Cả phụ huynh và thí sinh đều được yêu cầu ký tên vào mẫu đơn này)

  • Bước 4: Thanh toán phí thi và xác nhận đăng kí thi

Lưu ý: British Council chỉ nhận thanh toán trực tiếp tại hai trụ sở chính:

Hà Nội: Trung tâm Giảng dạy tại Thụy Khuê tại 20 Thụy Khuê, Tây Hồ

Thành phố Hồ Chí Minh: Trung tâm Giảng dạy tại Cách Mạng Tháng Tám tại Tầng 1, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10

Hình thức đăng kí trực tuyến

Hình thức đăng ký thi IELTS Mock Test trực tuyến (online) trở nên phổ biến, được nhiều người lựa chọn hơn vì sự tiện lợi của nó.

  • Bước 1: Truy cập trang web của British Council

Truy cập https://www.britishcouncil.org/.

  • Bước 2: Lựa chọn loại bài thi

Bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thi như: IELTS Academic, IELTS General Training hay IELTS UKVI.

  • Bước 3: Chọn địa điểm thi

Chọn quốc gia Việt Nam, sau đó chọn Tỉnh/ Thành phố mà bạn muốn thi.

  • Bước 4: Chọn lịch thi và hình thức thi

Bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức thi là: Paper-based (Trên giấy) hoặc Computer-based (Trên máy tính). Sau đó chọn 'Show me all dates' để thấy những ngày thi còn trống và chọn ngày mà bạn muốn thi.

  • Bước 5: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản

Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập. Nếu chưa, hãy đăng ký một tài khoản mới.

  • Bước 6: Điền thông tin cá nhân:

Điền các thông tin cá nhân cần thiết vào biểu mẫu đăng ký.

  • Bước 7: Thanh toán phí thi và xác nhận đăng kí thi

Thanh toán theo hình thức chuyển khoản có các nội dung sau:

  • Tên tài khoản (tên người thụ hưởng): BRITISH COUNCIL VIET NAM LLC
  • Số tài khoản (VND): 0201912008
  • Tên ngân hàng: Citibank, N.A chi nhánh Hà Nội
  • Địa chỉ ngân hàng: Tầng trệt, tầng 11, tầng 12A và tầng 12B tại tòa nhà Horison, 40 phố Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống đa, Hà Nội.
  • Bank code: 01605001
  • Swift code: CITIVNVX
  • Nội dung chuyển khoản: <Payment reference> <so dien thoai>

Trong phần nội dung chuyển khoản, vui lòng ghi chính xác thông tin.

Bài viết trên đã giúp bạn học có thể nắm rõ hơn về IELTS Mock Test là gì. Hình thức thi thử IELTS Mock Test là một sự trải nghiệm thú vị và cần thiết đối với mỗi sĩ tử trong quá trình học và thi IELTS để có thể đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi chính thức. Hãy theo dõi trang web hoctienganhnhanh.vn để luôn cập nhật thêm nhiều bài học bổ ích về tiếng Anh nhé!

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top