MỚI CẬP NHẬT

999 Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh ngắn gọn ý nghĩa nhất

Danh sách các lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho các thành viên trong gia đình. Lời chúc ý nghĩa dành cho bạn thân, người yêu và sếp, đồng nghiệp.

Sinh nhật là một dịp trọng đại để kỷ niệm những thành tựu mình đã trải qua và đạt được, là dịp để ăn mừng cùng gia đình và bạn bè. Sau đây học tiếng Anh nhanh sẽ gửi đến bạn những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cực kỳ đơn giản nhưng cực kỳ ý nghĩa, giúp bạn gửi tình cảm đến những người thân yêu của mình trong ngày quan trọng trên!

Lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh đơn giản tinh tế

Các lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh hay nhất

  • Happy birthday to you! (Chúc mừng sinh nhật!)
  • Birthdays come and go, but friends like you are forever. Happy birthday! (Sinh nhật rồi sẽ qua đi, nhưng những người tuyệt vời như bạn sẽ tồn tại mãi mãi. Chúc mừng sinh nhật!)
  • You make every day special, so today I want to do the same for you. Happy birthday! (Bạn làm cho mỗi ngày của tôi trở nên đặc biệt, vì vậy hôm nay tôi muốn làm điều tương tự cho bạn. Chúc mừng sinh nhật!)
  • May your special day be filled with laughter, love, and joy. Happy birthday! (Ngày đặc biệt của bạn hãy tràn đầy tiếng cười, tình yêu và niềm vui. Chúc mừng sinh nhật!)
  • Let's celebrate the wonderful person you are! Happy birthday! (Hãy cùng kỷ niệm cho sự xuất hiện của một người tuyệt vời như bạn! Chúc mừng sinh nhật!)
  • I hope your birthday is just as amazing as you are. Happy birthday! (Tôi hy vọng sinh nhật của bạn sẽ thật tuyệt vời như bạn vậy. Chúc mừng sinh nhật!)
  • You're like a fine wine, getting better with age. Happy birthday! (Bạn giống như một loại rượu ngon, càng ngày càng ngon hơn. Chúc mừng sinh nhật!)
  • It’s time to celebrate! (Giờ là lúc để ăn mừng, quẩy lên!)
  • The world is a better place because you're in it. Happy birthday! (Thế giới trở nên tốt đẹp hơn vì bạn có mặt ở đó. Chúc mừng sinh nhật!)

Lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hài hước

Những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh dí dỏm vui nhộn

  • Happy birthday to the best friend a person could ask for! May your day be filled with laughter, joy, and cake. (Chúc mừng sinh nhật người bạn tốt nhất mà tôi ! Chúc ngày hôm nay của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười, niềm vui và bánh kem nhé.)
  • All the best on your special day! (Chúc những điều tốt đẹp nhất vào ngày đặc biệt của bạn nhé!)
  • May your special day be filled with happiness and lots of presents. Don't worry about getting older, it's just a number. (Chúc ngày đặc biệt của bạn tràn ngập hạnh phúc và nhiều quà tặng nhé. Đừng lo lắng về việc già đi nhé vì đó chỉ là một con số thôi.)
  • I hope your birthday is as sweet as the cake we're going to eat. Happy birthday! (Tôi hy vọng sinh nhật của bạn sẽ ngọt ngào như chiếc bánh mà chúng ta sắp ăn. Chúc mừng sinh nhật bạn!)
  • Happy birthday! May your life be as bright and beautiful as you are. (Chúc mừng sinh nhật nhé! Mong rằng cuộc sống của bạn sẽ luôn rực rỡ và tươi đẹp như bạn vậy)
  • I hope you have a fantastic birthday filled with love, laughter, and cake. And don't forget to make a wish! (Tôi hy vọng bạn có một sinh nhật tuyệt vời, tràn ngập tình yêu, tiếng cười và bánh kem nhé. Và đừng quên ước một điều ước đó nha!)
  • Wishing you a year filled with adventures, opportunities, and love. (Chúc bạn một tuổi mới với thật nhiều phiêu lưu, cơ hội cũng như tình yêu nhé)

Những câu chúc sinh mừng sinh nhật bằng tiếng Anh cho bản thân ngắn gọn

Chúc sinh nhật bản thân bằng các lời chúc sinh nhật truyền động lực

  • Happy birthday to me! Wishing myself a day filled with love, laughter, and all the things I enjoy the most. (Chúc mừng sinh nhật của tôi! Chúc bản thân sẽ có một ngày tràn đầy tình yêu, tiếng cười và những điều tôi thích nhất.)
  • Cheers to another year of experiences, lessons, and growth. Happy birthday to me! (Mừng một tuổi nữa đã giúp tôi có thêm nhiều trải nghiệm, bài học và sự trưởng thành. Chúc mừng sinh nhật cho tôi!)
  • It's my special day! Here's to celebrating the wonderful person I am becoming. Happy birthday to me! (Đây là ngày đặc biệt của bản thân tôi! Chúc mừng bản thân đã trở thành một người tuyệt vời hơn. Sinh nhật vui vẻ!)
  • Happy birthday to me! Cheers to another year of adventures and growth! (Chúc mừng sinh nhật của bản thân tôi! Cùng nâng ly kỷ niệm cho một năm mới tràn đầy phiêu lưu và sự trưởng thành của chính tôi nào!)
  • Happy birthday to the one and only me! May this year bring me closer to my dreams and aspirations. (Chúc mừng sinh nhật bản thân tôi! Mong rằng tuổi mới sẽ giúp tôi tiến gần hơn với những ước mơ và khát vọng của bản thân mình.)
  • Happy birthday to the strong and resilient person that I am. May I always find the courage to overcome challenges and achieve greatness. (Chúc mừng sinh nhật đến người mạnh mẽ và kiên cường nhất trong năm qua – đó là tôi. Mong rằng tôi sẽ luôn có đủ can đảm để vượt qua các thách thức và đạt được thành công mình mong muốn)

Có thể bạn cần: Sinh nhật tiếng Anh là gì

Danh sách lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho các thành viên trong gia đình

Chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho những người thân yêu trong gia đình

Lời chúc sinh nhật tiếng Anh cho bố, mẹ đầy cảm xúc và ý nghĩa

  • Happy birthday to the best mom in the world! I am so blessed to have you as my mother. You are the most loving, caring, and supportive person I know. I love you more than words can say. (Chúc mừng sinh nhật người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới! Con rất may mắn mẹ chính là mẹ của con. Mẹ là người yêu thương con nhất, chu đáo nhất mà con có. Con yêu bạn đến nỗi không từ ngữ nào có thể diễn đạt được tình iu của con dành cho mẹ)
  • Happy birthday to the greatest dad in the world! You are my hero and my role model. I am so grateful for everything you have done for me. I love you more than anything in the world. (Chúc mừng sinh nhật người cha vĩ đại nhất trên thế giới của con! Ba là anh hùng và hình mẫu của con. Con rất biết ơn vì những gì ba đã làm cho con. Con yêu ba hơn bất cứ điều gì trên thế giới này.)
  • Happy birthday, Mom and Dad! I am so lucky to have you both in my life. (Chúc mừng sinh nhật, Mẹ và Bố! Con cảm thấy rất may mắn vì sự hiện diện của cả hai người trong cuộc sống của con.)
  • To the best parents in the world, happy birthday! Thank you for always being there for me and for your unconditional love. (Gửi đến bậc phụ huynh tuyệt vời nhất trên thế giới, chúc mừng sinh nhật ba mẹ)! Cảm ơn ba mẹ vì đã luôn ở bên cạnh con và cho con tình yêu vô điều kiện)

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh gửi anh chị em hài hước

  • Happy birthday to my awesome brother! You are the best brother anyone could ask for. You are always there for me, no matter what. (Chúc mừng sinh nhật đến anh/ em trai tuyệt vời của tôi! Bạn là người anh em tốt nhất mà bất kỳ ai cũng muốn có. Bạn luôn ở đó chờ đợi tôi bất kể điều gì xảy ra.)
  • Bro, you are the coolest and funniest person I know. I am so glad to have you as my brother. Happy birthday! (Anh trai, anh là người ngầu nhất và hài hước nhất mà em biết. Em rất vui khi có được một người anh trai như anh. Chúc mừng sinh nhật!)
  • Sis, you are the most beautiful and kind-hearted person I know. I am so lucky to become your little sister. Happy birthday! (Chị, chị là người đẹp nhất và tốt bụng nhất mà em biết. Em cảm thấy rất may mắn khi được làm em gái của chị. Chúc mừng sinh nhật!)
  • Wishing my dear sibling a birthday filled with blessings, success, and a lifetime of happiness. You deserve all the best. (Chúc ngày sinh nhật anh trai/ em trai/ chị gái/ em gái thân yêu tràn ngập niềm vui, thành công và hạnh phúc nhé. Anh/chị của em xứng đáng nhận được những gì tốt đẹp nhất)

Tổng hợp lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho người yêu lãng mạn

Dành những lời chúc sinh nhật lãng mạn nhất cho người thân yêu của bạn

  • Today is the perfect day to celebrate the best day of your life—the day you were born. Happy birthday! (Hôm nay là ngày hoàn hảo để kỷ niệm ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn - chính là ngày bạn ra đời. Chúc mừng sinh nhật!)
  • Happy birthday to the one who holds my heart. You mean everything to me and I hope your day is filled with love and joy. (Chúc mừng sinh nhật đến người nắm giữ trái tim tôi. Bạn là tất cả đối với tôi và tôi hy vọng ngày hôm nay của bạn tràn đầy tình yêu và niềm vui.)
  • On your special day, I just want you to know how much you mean to me. Happy birthday, my love. May this year bring you all the happiness you deserve. (Trong ngày đặc biệt này, tôi chỉ muốn bạn biết bạn có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của tôi. Mong rằng năm nay sẽ mang đến cho bạn tất cả niềm hạnh phúc mà bạn xứng đáng.)
  • To the most amazing person in my life, happy birthday! Your presence fills my life with so much joy. (Gửi đến người tuyệt vời nhất trong cuộc sống của tôi, chúc mừng sinh nhật! Sự hiện diện của bạn mang đến cho cuộc sống tôi rất nhiều niềm vui.)
  • Happy birthday to the one who lights up my world. Your smile, your laughter, and your love make every day special. Here's to another year of beautiful memories together. (Chúc mừng sinh nhật người mang lại ánh sáng cho thế giới của tôi. Nụ cười, tiếng cười và tình yêu của bạn làm cho mỗi ngày của tôi trở nên đặc biệt hơn. Hãy kỷ niệm một năm nữa cho những kỷ niệm đẹp chúng ta đã có cùng nhau.)

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho bạn thân cực nhí nhố

Gửi lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất cho bạn bè của bạn

  • Get ready for a day filled with fun, cake, and presents! It's your birthday, and I'm here to make sure it's the best one yet. Happy Birthday, my dear friend! (Hãy chuẩn bị cho một ngày tràn đầy niềm vui, bánh kem và quà tặng! Hôm nay là sinh nhật của bạn, và tôi ở đây để đảm bảo đó là ngày tuyệt nhất đối với bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu!)
  • May your birthday be as bright and cheerful as you are. Happy Birthday, my one-of-a-kind friend! (Mong rằng sinh nhật của bạn sẽ rực rỡ và vui vẻ như bạn. Chúc mừng sinh nhật, bạn thân yêu và độc nhất vô nhị!)
  • Sending you a big hug and lots of birthday wishes on your special day. I hope you have a blast celebrating with family and friends. Happy Birthday, my darling friend! (Gửi bạn một cái ôm lớn và thật nhiều lời chúc sinh nhật trong ngày đặc biệt này. Hy vọng bạn có một ngày vui vẻ cùng gia đình và bạn bè. Chúc mừng sinh nhật, bạn yêu của tôi!)
  • I hope your birthday is as sweet as a cake and as sparkling as a glass of champagne. Cheers to you, my wonderful friend. Happy Birthday! (Tôi hy vọng sinh nhật của bạn ngọt ngào như một chiếc bánh và lấp lánh như một ly rượu sâm banh. Chúc mừng sinh nhật, người bạn tuyệt vời của tôi.)

Những câu chúc sinh nhật bằng tiếng Anh chân thành tặng thầy cô giáo

Tặng thầy cô giáo những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

  • Happy birthday to the best teacher ever! I hope you continue to inspire and motivate your students with your passion and dedication. You are a true role model for all of us. May you be blessed with good health, happiness, and even greater success in the years to come. (Chúc mừng sinh nhật thầy/cô! Mong thầy/cô luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong sự nghiệp trồng người. Thầy/cô là tấm gương sáng cho chúng em noi theo. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa.)
  • Happy birthday to my dear teacher, (tên thầy/cô)! You have been a great mentor and guide to me throughout my school years. I am truly grateful for your dedication and support. I wish you all the best on your special day and hope that you continue to be blessed with health, happiness, and success. (Gửi đến thầy/cô những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất. Thầy/cô là người đã dìu dắt em trong suốt những năm học qua, em vô cùng biết ơn thầy/cô. Chúc thầy/cô luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.)
  • Happy birthday, (tên thầy/cô)! I hope you have a wonderful and meaningful day. You are an inspiration to me and you have helped me learn so much about the world around me. I am truly grateful for your guidance and support. I wish you all the best and hope that you stay healthy and happy. (Chúc mừng sinh nhật thầy/cô! Mong thầy/cô có một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa. Thầy/cô là người truyền cảm hứng cho em, giúp em hiểu biết hơn về thế giới xung quanh. Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô và chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. )

Lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh cho sếp, đồng nghiệp

Gửi lời chúc siêu ngầu cho các sếp và đồng nghiệp của bạn

  • Happy birthday to an incredible leader! Your vision and guidance have been instrumental in our success. May your birthday be filled with joy. (Chúc mừng sinh nhật người lãnh đạo tuyệt vời của tôi! Tầm nhìn và sự chỉ diễn của bạn chính là công cụ dẫn tới sự thành công của chúng ta. Mong rằng ngày sinh nhật của bạn sẽ tràn ngập niềm vui.)
  • Happy birthday, boss! I wish you continued success and prosperity in the years to come. May your leadership continue to inspire and guide our team towards greater heights. Enjoy your special day! (Chúc mừng sinh nhật sếp! Chúc sếp luôn thành công và đưa công ty ngày càng phát triển hơn nữa.)
  • Wishing a fantastic birthday to a wonderful colleague! Your hard work and positivity make our workplace a better environment. Here's to a day of celebration and good times with friends and loved ones. (Chúc mừng sinh nhật tuyệt vời, người một đồng nghiệp tuyệt vời của tôi ! Sự chăm chỉ và tích cực trong công việc của bạn làm cho môi trường làm việc của chúng ta trở nên tốt hơn. Hãy ăn mừng và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và người thân yêu.)
  • Happy birthday to my dear colleague! I wish you a fantastic day filled with joy, laughter, and good cheer. May you continue to shine and inspire those around you with your positive attitude and hard work. Best wishes for a wonderful year ahead! (Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp thân yêu nha! Mong bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan và nhiệt huyết trong công việc. Chúc bạn luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.)

Trên đây là toàn bộ những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất đã được chúng tôi chọn lọc. Mong rằng sau bài viết trên, bạn có thể chọn ra một vài câu chúc ưng ý để gửi đến những người quan trọng đối với bạn trong ngày sinh nhật của họ.

Cùng chuyên mục:

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì? Nên học thi lấy chứng chỉ nào?

Cùng tìm hiểu chứng chỉ TOEIC là gì? TOEFL là gì? IELTS là gì?

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội / TP HCM / Đà Nẵng tốt nhất 2024

Bạn đang cần tìm trung tâm học tiếng Anh để học? Vậy thì hãy tham…

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Trung tâm luyện thi IELTS uy tín giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

Danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhât ...

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Top 6 kênh xem bóng đá trực tuyến hợp pháp không bị lag

Tụ tập ở những nơi xem bóng đá cùng bạn bè là khoảng thời gian…

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là gì? Cách đọc bảng phiên âm IPA chuẩn

Bảng phiên âm IPA là bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế quan trọng cần…

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Tri thức cộng đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu khoa học y khoa

Trên thị trường hiện nay, Tri Thức Cộng Đồng chuyên làm đề tài nghiên cứu…

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru chuyên cung cấp dịch vụ viết thuê Assignment uy tín

Việt Guru là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh…

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy, địa chỉ mua laptop Asus uy tín, giá tốt hiện nay

Clickbuy một địa chỉ mua sắm laptop Asus uy tín và giá tốt trên thị…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top