MỚI CẬP NHẬT

Cách trả lời what do people usually do before Tet đủ ý nghĩa

What do people usually do before Tet là một câu hỏi tiêu biểu xuất hiện trong các kỳ thi speaking nên người học tiếng Anh quan tâm cách trả lời chuẩn xác.

What do people usually to before Tet có ngữ nghĩa đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên người học tiếng Anh quan tâm đến cách trả lời đầy đủ ý nghĩa để tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay học tiếng Anh nhanh hướng dẫn những mẫu câu trả lời cho câu hỏi này chuẩn xác nhất.

What do people usually do before Tet nghĩa là gì?

Ý nghĩa của câu hỏi what do people usually do before Tet

Bất kỳ người học tiếng Anh nào cũng có thể hiểu được ngữ nghĩa đơn giản của câu hỏi what do people usually do before Tet là mọi người thường làm gì trước khi ngày Tết đến. Người học tiếng Anh có thể trả lời câu hỏi này bằng cách liệt kê cách hoạt động trong ngày Tết ở Việt Nam như là dọn dẹp nhà cửa, cúng ông Táo, tổ chức tiệc tất niên, nấu những món ăn truyền thống Việt Nam…

Có thể nói Tet holiday là một ngày lễ hội lớn nhất đầy màu sắc và quan trọng ở Việt Nam. Cho nên mọi người thường tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị trong dịp Tết đặc biệt là việc kiêng kỵ những điều mang đến xui xẻo như là cãi cọ hay vay mượn tiền không trả trong dịp Tết. Mọi người đều mỉm cười và có những hành xử tử tế nhất để mong có được một năm mới nhiều may mắn và hạnh phúc.

Ví dụ: What do people usually do before Tet? (Mọi người thường làm gì trước khi Tết đến?)

They usually clean their house and decorate it with many kinds of flowers. (Họ thường dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ và trang trí nhiều loại hoa tươi.)

Cách trả lời câu hỏi what do people usually do before Tet đầy đủ ý nghĩa

Các mẫu câu trả lời cho câu hỏi what do people usually do before Tet

Tùy theo sự trải nghiệm của mỗi người về ngày tết cổ truyền ở Việt Nam để có câu trả lời phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp. Người học tiếng Anh có thể lựa chọn một số cách trả lời what do people usually do before Tet như sau:

  • Vietnamese people usually + activities Tet holiday in Vietnam.

Ví dụ: Vietnamese people usually celebrate Kitchen God's Day on December 23rd lunar year. (Người Việt Nam thường kỷ niệm ngày cúng ông Táo vào 23 tháng 12 năm âm lịch.)

  • They prepare to do some activities before Tet like …: Họ thường chuẩn bị một vài hoạt động trước Tết như là

Ví dụ: They usually go shopping for new clothes for children, do charity work for the poor, … (Họ thường mua quần áo mới cho trẻ em, làm từ thiện cho người nghèo…)

Câu hỏi tương tự what do people usually do before Tet trong tiếng Anh

Người học tiếng Anh tham khảo thêm các câu hỏi mang ý nghĩa tương tự về Tet holiday

Người học tiếng Anh có thể được hỏi một số câu hỏi mang ý nghĩa tương tự như câu what do people usually do before Tet. Điều quan trọng là cách trả lời về những hoạt động trước khi ngày Tết đến tiêu biểu và phong phú ở Việt Nam.

Questions

Meaning

Answers

What are Vietnamese doing before Tet holiday?

Người Việt Nam làm gì trước ngày Tết?

We are cooking some traditional food before Tet like meat and eggs, chung cake, tet cake… (Chúng tôi đang nấu một số món ăn truyền thống trước Tết như thịt và trứng, bánh chưng, bánh tét)

What do people do to prepare before the Tet holiday?

Mọi người thường làm gì để chuẩn bị trước ngày Tết?

Vietnamese usually honor their ancestors by visiting their tombs on December 25th lunar before Tet. (Người Việt Nam thường cúng viếng tổ tiên bằng cách thăm viếng mộ của họ vào ngày 25 tháng 12 âm lịch trước Tết.)

What do people usually do on Tet holiday?

Mọi người thường làm gì vào ngày Tết?

On Tet holiday, they usually clean their house, cook chung cake, and offer New Year's Eve… (Họ thường dọn dẹp nhà cửa, nấu bánh chưng, cúng giao thừa…)

Đoạn hội thoại về các hoạt động trước ngày Tết trong tiếng Anh

Thông qua đoạn hội thoại về các hoạt động trước khi ngày tết đến giúp cho người học tiếng Anh có thể nắm vững được cách hỏi và trả lời nếu được hỏi what do people usually do before Tet?

Jaye: Mummy, where do we go now? (Mẹ ơi, chúng ta đi đâu bây giờ vậy ạ?)

Her mother: I will take you to the Vietnamese market to buy something for Tet holiday. (Mẹ sẽ dẫn con đến chợ Việt Nam để mua một vài thứ cho ngày tết.)

Jaye: What is Tet holiday? (Ngày Tết là gì?)

Her mother: We call Tet holiday the spring festival or lunar new year. Tet is one of the biggest celebrations in Vietnamese culture. (Chúng ta gọi ngày Tết là lễ hội mùa xuân hay năm mới âm lịch ngày Tết là một trong những lễ hội lớn nhất trong nền văn hóa Việt Nam.)

Jaye: What do people usually do before Tet? (Mọi người thường làm gì trước khi Tết đến?)

Her mother: Teanyandan is the period of Vietnamese New Year. People usually honor our ancestors and spend time with our family. (Tết cổ truyền là thời gian năm mới ở Việt Nam. Mọi người thường cúng tổ tiên và trải qua thời gian sum vầy cùng gia đình.)

Jaye: What do we go shopping for? (Vậy chúng ta đi mua sắm để làm gì?)

Her mother: I want to guide you to some activities which are shown there like the Tet holiday in Vietnam. (Mẹ muốn hướng dẫn con một vài hoạt động được trình diễn ở đó giống như ngày Tết ở Việt Nam.)

Jaye: I see. You want me to feel the air of Tet holiday, right? (Con hiểu. Mẹ muốn con cảnh giác được không khí của ngày Tết, đúng không?)

Her mother: Yes, that's right. I will miss my parents so much if I see blossoms or chung cake at that market. (Đúng rồi. Mẹ sẽ nhớ bố mẹ rất nhiều nếu mẹ nhìn thấy hoa đào hay bánh chưng ở chợ.)

Jaye: Are they the symbol of Vietnamese traditional Tet holiday? (Chúng là biểu tượng của ngày Tết truyền thống Việt Nam hả?)

Her mother: Yes, they are. Let's go now. (Ừ, chúng ta đi thôi.)

Jaye: Wait for me a little, mummy. (Đợi con một chút mẹ nhé.)

Như vậy, cách trả lời chính xác khi được hỏi what do people usually do before Tet là nói về các hoạt động thường xuyên mà người Việt Nam thường làm từ bao đời nay. Người học tiếng Anh có thể tìm hiểu thêm về cách đặt câu hỏi và trả lời liên quan đến chủ đề ngày tết trên học tiếng Anh Nhanh.

Cùng chuyên mục:

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go có nghĩa là rất bận rộn, năng động tích cực hay trong…

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa tiếng Việt là lãng mạn, nên thơ, nhiều ngữ nghĩa khác trong các…

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills có nghĩa là cảm thấy xanh xao, nhợt nhạt, mệt mỏi,…

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Từ some nghĩa tiếng Việt là một vài, một ít, nào đó…, some được dùng…

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa là công việc, việc làm và nhiều nghĩa khác liên quan đến các…

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Từ bet nghĩa tiếng Việt là cá cược, cá độ thể thao và nhiều ngữ…

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là vì thế, nên và nhiều ngữ nghĩa khác mà người…

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Bạn không biết nghĩa tiếng Việt của cụm từ Listen and Repeat trong tiếng Anh…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top