MỚI CẬP NHẬT

Why do you want this job là gì? Cách trả lời chính xác nhất

Why do you want this job nghĩa là tại sao bạn cần công việc này, người học tiếng Anh tìm kiếm cách trả lời hiệu quả cho câu hỏi dễ đánh trượt nhiều ứng cử viên nhất.

Mặc dù câu hỏi why do you want this job đơn giản và dễ trả lời Nhưng đây cũng là câu hỏi dễ dàng đánh trượt rất nhiều ứng cử viên khi họ không thể nói nên lời. Vì vậy người học tiếng Anh nên tham khảo những cách trả lời cho câu hỏi này trên Học tiếng Anh Nhanh để có thể truyền đạt một cách hiệu quả khi bạn quan tâm đến những vị trí này.

Why do you want this job nghĩa là gì?

Nghĩa của câu hỏi why do you want this job đơn giản

Ngữ nghĩa của câu hỏi why do you want this job vô cùng đơn giản, có nghĩa là tại sao bạn muốn làm công việc này? Đây không phải là một câu hỏi trả lời về lý do đơn thuần mà nhà tuyển dụng đặt ra câu hỏi này để biết được sự hiểu biết của bạn về công ty của họ, vai trò này có phù hợp với kế hoạch nghề nghiệp hiện tại của bạn hay không?

Cho nên khi trả lời câu hỏi why do you want this job thì người học tiếng Anh nên đưa ra những lý do công ty thu hút bạn hoặc điều gì giúp bạn phát triển và thách thức khi bạn đảm nhận vị trí này.

Ví dụ: Why do you want this job? (Vì sao bạn muốn làm công việc này?)

I want this job because it will give me a new chance to motivate my career. (Tôi mong muốn làm công việc này bởi vì công việc này sẽ cho tôi một cơ hội mới để cải tiến cho sự nghiệp của mình.)

Cách trả lời câu hỏi why do you want this job phù hợp tiêu chí

Tìm hiểu cách trả lời chuẩn xác cho câu hỏi why do you want this job?

Có rất nhiều cách để trả lời cho câu phỏng vấn phổ biến như why do you want this job chính xác. Người học tiếng Anh có thể kết hợp các ý tưởng từ nhiều câu trả lời mẫu để đưa ra quan điểm của bản thân mình.

Sau khi đưa ra được lý do chính để lựa chọn công việc này thì người học tiếng Anh nên nêu thêm những lý luận về việc lựa chọn của mình.

  • I want this job because it's a great opportunity: Tôi muốn làm công việc này bởi vì đây là một cơ hội tuyệt vời.

Ví dụ: I want to do this job because it will give me a lot of challenges and chance to learn new things. (Tôi muốn làm công việc này bởi vì công việc này sẽ cho tôi rất là nhiều thử thách và cơ hội để học tập được những điều mới mẻ.)

  • I'm interested in this job because + clause: Tôi thích thú với công việc này bởi vì…

Ví dụ: I'm interested with this job because the company's culture is fit for my personality. (Tôi thích thú với công việc này bởi vì nền văn hóa của công ty phù hợp với tính cách của tôi.)

Câu hỏi tương tự why do you want this job trong tiếng Anh

Tham khảo những câu hỏi khác được sử dụng trong các cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp

Người học tiếng Anh cần nắm vững ý nghĩa của một vài câu hỏi có nghĩa tương tự với câu hỏi why do you want this job. Bởi vì trong một cuộc phỏng vấn xin việc làm các nhà tuyển dụng có quyền đưa ra rất nhiều câu hỏi để đánh giá chuẩn xác ứng cử viên phù hợp với vị trí hay công việc mà họ đang tìm kiếm.

Questions

Meaning

Answers

Why should we hire you?

You should hire me because of my experience in the industry. (Công ty nên thuê tôi bởi vì kinh nghiệm của tôi trong ngành này.)

Why do you want to work here?

I want to work here to create more and more knowledge for myself and everyone. (Tôi muốn làm việc ở đây để sáng tạo ngày càng nhiều kiến thức hơn nữa cho chính bản thân tôi và mọi người xung quanh.)

Why did you decide to do this job?

I decided to do this job because I'm a part of the LCL software company to get my short term goals fast. (Tôi quyết định làm công việc này bởi vì tôi muốn trở thành một thành viên của gia đình phần mềm LCL để đạt được mục tiêu ngắn hạn của tôi nhanh nhất.)

What attracted you to this position?

I was attracted to this position because it makes me feel confident and get more and more experience. (Tôi đã bị vị trí này hấp dẫn bởi vì tôi cảm thấy tự tin và có thể đạt được nhiều kinh nghiệm hơn nữa.)

Đoạn hội thoại giao tiếp hàng ngày hỏi về nghề nghiệp của người Anh

Đối với người học tiếng Anh việc thực hành và ứng dụng cách hỏi và trả lời câu hỏi Why do you want this job trong thực tế rất quan trọng. Bằng cách tham khảo đoạn hội thoại của người bản xứ trong các cuộc phỏng vấn giao tiếp sau đây:

Interviewer: Hi. How are you today? (Xin chào. Anh hôm nay thế nào?)

Linda: Hi, I'm okay. And you? (Xin chào. Tôi ổn. Còn anh thì sao?)

Interviewer: I'm fine. Thanks. So could you tell me about yourself, please. (Tôi khỏe. Cảm ơn. Vậy bạn có thể cho tôi biết về bản thân của bạn được không?)

Linda: My name is Linda Johnson. I come from China. But I have lived in Denver for 4 years. (Tên tôi là Linda Johnson. Tôi đến từ Trung Quốc nhưng tôi đã sống ở Denver được 4 năm.)

Interviewer: Well, do you have any special skills that would help you do this job? (À, vậy bạn có kỹ năng đặc biệt nào có thể giúp bạn làm công việc này không?)

Linda: Yes, I do. I'm pretty good with computers. I have used Microsoft Office a lot and I know how to troubleshoot problems. (Vâng, tôi biết tôi khá giỏi máy tính. Tôi đã sử dụng Microsoft Office rất nhiều và tôi biết cách khắc phục các sự cố.)

Interviewer: Why do you want this job? (Vì sao bạn muốn công việc này)

Linda: I think I speak fluent Mandarin Chinese and I can read and write it fairly well. (Tôi nghĩ rằng tôi nói tiếng phổ thông trôi chảy và có thể đọc viết khá tốt.)

Như vậy, câu hỏi why do you want this job tưởng đơn giản nhưng cần sự trả lời phù hợp thực tế và trung thực. Để các nhà tuyển dụng có thể đưa ra những nhận định và đánh giá năng lực của các ứng cử viên phù hợp với vị trí mà họ đang tuyển dụng. Nếu muốn thành công vượt qua các cuộc phỏng vấn xin việc làm thì người học tiếng Anh có thể tham khảo thêm cách đặt câu hỏi và trả lời phỏng vấn trên Học tiếng Anh Nhanh mỗi ngày.

Cùng chuyên mục:

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go có nghĩa là rất bận rộn, năng động tích cực hay trong…

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa tiếng Việt là lãng mạn, nên thơ, nhiều ngữ nghĩa khác trong các…

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills có nghĩa là cảm thấy xanh xao, nhợt nhạt, mệt mỏi,…

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Từ some nghĩa tiếng Việt là một vài, một ít, nào đó…, some được dùng…

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa là công việc, việc làm và nhiều nghĩa khác liên quan đến các…

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Từ bet nghĩa tiếng Việt là cá cược, cá độ thể thao và nhiều ngữ…

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là vì thế, nên và nhiều ngữ nghĩa khác mà người…

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Bạn không biết nghĩa tiếng Việt của cụm từ Listen and Repeat trong tiếng Anh…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top