MỚI CẬP NHẬT

Why should I hire you là gì? Cách trả lời câu hỏi chuẩn nhất

Why should I hire you là câu hỏi phổ biến nhưng ít khi nhận được câu trả lời chính xác, người học tiếng Anh nắm vững cách phản hồi để vượt qua cuộc phỏng vấn.

Một trong những câu hỏi đẩy các ứng cử viên vào tình huống khó khăn là câu hỏi why should we hire you? Cho nên người học tiếng Anh phần tìm ra câu trả lời không quá dễ đoán và sâu sắc để vượt qua kỳ thi phỏng vấn thành công. Bằng cách truy cập học tiếng Anh nhanh để được hướng dẫn cách trả lời chuẩn xác cho câu hỏi quan trọng này.

Why should we hire you nghĩa là gì?

Tìm hiểu ngữ nghĩa của câu hỏi why should we hire you?

Ngữ nghĩa của câu hỏi why should we hire you là tại sao chúng tôi nên thuê bạn làm việc? Không phải tất cả các cuộc phỏng vấn đều sử dụng câu hỏi này để tìm được ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên người học tiếng Anh cũng cần chuẩn bị tìm hiểu về ngữ nghĩa và cách trả lời hiệu quả. Bởi vì đây là cơ hội để bạn thể hiện sự lựa chọn chắc chắn tốt nhất của mình dành cho công ty.

Hầu hết những người phỏng vấn đặt câu hỏi why should we hire you đều mong muốn các ứng cử viên trả lời được các kỹ năng giá trị và mục tiêu cũng như sự quan tâm nghiên cứu về công việc. Đây là một cách xây dựng “thương hiệu cá nhân” và cơ hội tuyệt vời để bạn có thể nói chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng.

Cách trả lời câu hỏi why should we hire you hiệu quả nhất

Người học tiếng Anh nên nắm vững cách trả lời chuẩn xác khi được hỏi why should we hire you

Tùy theo sự hiểu biết và nghiên cứu về công ty mà bạn ứng tuyển để đưa ra một câu trả lời độc nhất khi được hỏi why should we hire you? Bởi vì hầu hết các nhà tuyển dụng đều muốn nghe những câu trả lời mang tính độc đáo và thể hiện được trình độ chuyên môn của bạn có phù hợp với vị trí này hay không?

  • I should be hired for this role because + clause: Tôi được nhận vào vị trí này bởi vì…

Ví dụ: I should be hired for this position because I can add values to the company's growth. (Tôi nên được thuê và vai trò này vì tôi có thể tăng thêm giá trị cho sự phát triển của công ty.)

I researched about your company's culture and some achievements. So I feel like becoming a part of this group. (Tôi đã nghiên cứu về văn hóa công ty và một vài thành tích. Vì vậy tôi cảm thấy muốn trở thành một phần của nhóm này.)

Một câu trả lời khi được hỏi why should we hire you chuẩn xác bao gồm nói về cách thành tích về mặt chuyên môn và học tập đặc biệt là không đề cập đến các vấn đề cá nhân. Tốt nhất nên nói ít hơn về bạn và nhiều hơn về công ty mà bạn mong muốn họ sẽ thuê bạn với vai trò này.

ABC company values creativity and thinking out of the box. I'm confident in my creative problem-solving abilities. (Những giá trị sáng tạo của công ty ABC luôn luôn được coi trọng. Tôi tự tin vào khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo của mình.)

Các câu hỏi tương tự why should we hire you trong tiếng Anh phỏng vấn

Cách trả lời chính xác cho những câu hỏi liên quan đến why should we hire you

Người Anh không chỉ sử dụng 1 câu hỏi giống nhau trong tất cả các cuộc phỏng vấn. Vì vậy người học tiếng Anh cần nắm vững ngữ nghĩa và cách trả lời của một số câu hỏi mang ý nghĩa tương tự why should we hire you?

Questions

Meaning

Answers

Why do you want to work for us?

Vì sao bạn muốn làm việc với chúng tôi?

I want to work here because I'm looking for a new challenge to learn more and build on my skills. (Tôi muốn làm việc ở đây bởi vì tôi đang tìm kiếm những thách thức mới để được học hỏi và xây dựng những kỹ năng của mình.)

Why are you a good fit for this position?

Tại sao bạn có thể phù hợp với vị trí này?

I'm a good fit for this position because my experience is the management of a large team. (Tôi là một người hoàn toàn phù hợp với vị trí này bởi vì kinh nghiệm quản lý đội nhóm lớn của tôi.)

Why would you be a good person to hire?

Tại sao bạn là ứng cử viên tốt nhất ở vị trí này?

I would be a good person to hire for my varied expertise to drive the company towards progress. (Tôi là một người thích hợp để thuê mướn bởi vì chuyên môn đa dạng của tôi có thể thúc đẩy công ty tiến tới sự phát triển.)

Why did you apply for this position?

Vì sao bạn nộp đơn vào vị trí này?

I applied for this position because my long term goals align with your company. (Tôi Ứng tuyển vị trí này bởi vì mục tiêu dài hạn của tôi phù hợp với công ty của bạn.)

Why do you want this job?

Vì sao bạn muốn làm công việc này?

I want this job because I'm a creative person who is looking for a job that furthers my creativity. (Tôi muốn làm công việc này vì tôi là một người sáng tạo đang tìm kiếm một công việc để phát huy khả năng của mình. )

Đoạn hội thoại giao tiếp hàng ngày hỏi why should we hire you

Để nắm bắt được cách trả lời chuẩn xác trong các cuộc phỏng vấn xin việc thì người học tiếng Anh có thể tham khảo đoạn hội thoại giao tiếp sử dụng một số mẫu câu tiêu biểu như why should we hire you sau đây:

Recruiter: Please tell me about your previous job experience. (Hãy nói cho tôi nghe về kinh nghiệm làm việc trước đây của bạn.)

Susan: Yeah, I've been a secretary for ten years now. I first started in 2010 with Johnson and Johnson. I worked with them for 6 years. I left when I got married and I moved to England. Then I worked with United Parcel services for 4 years. (Vâng. Tôi làm thư ký đã 10 năm nay đầu tiên là tôi làm với công ty Johnson and Johnson trong năm 2010. Tôi đã làm việc với họ được 6 năm. Sau đó tôi tự bỏ công việc này khi tôi lấy chồng và di chuyển đến nước Anh. Sau đó tôi làm việc với công ty United Parcel Được khoảng 4 năm.)

Recruiter: Why should we hire you? (Tại sao chúng tôi nên mướn bạn?)

Susan: Well, I researched your company's history. So I'm confident in my best experience of management and developing my job skills. (À, tôi có nghiên cứu về lịch sử của công ty. Vì vậy tôi cảm thấy tự tin về kinh nghiệm của mình trong việc quản lý và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp.)

Như vậy, cách trả lời cho câu hỏi why should we hire you không đơn giản như mọi người thường nghĩ. Cho nên người học tiếng Anh cần chuẩn bị thật tốt cho câu trả lời phòng khi được hỏi về lý do công ty nên thuê mướn bạn.

Cùng chuyên mục:

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng cụm từ on the go

On the go có nghĩa là rất bận rộn, năng động tích cực hay trong…

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa là gì? Cách đọc từ romantic chuẩn như người Anh

Romantic nghĩa tiếng Việt là lãng mạn, nên thơ, nhiều ngữ nghĩa khác trong các…

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills nghĩa là gì? Các từ đồng nghĩa với từ này

Green around the gills có nghĩa là cảm thấy xanh xao, nhợt nhạt, mệt mỏi,…

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Some nghĩa tiếng Việt là gì? Cch phát âm chuẩn nhất

Từ some nghĩa tiếng Việt là một vài, một ít, nào đó…, some được dùng…

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa tiếng Việt là gì? Định nghĩa và cách đọc chuẩn xác nhất

Job nghĩa là công việc, việc làm và nhiều nghĩa khác liên quan đến các…

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Bet nghĩa tiếng Việt là gì? Cách phát âm chính xác nhất

Từ bet nghĩa tiếng Việt là cá cược, cá độ thể thao và nhiều ngữ…

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là gì? Cách đọc chuẩn xác của người Anh

So nghĩa tiếng Việt là vì thế, nên và nhiều ngữ nghĩa khác mà người…

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Listen and Repeat nghĩa là gì?

Bạn không biết nghĩa tiếng Việt của cụm từ Listen and Repeat trong tiếng Anh…

Link xoilac 1 anstad.com, Link xoilac 2 sosmap.net, Link xoilac 3 cultureandyouth.org, Link xoilac 4 xoilac1.site, Link xoilac 5 phongkhamago.com, Link xoilac 6 myphamtocso1.com, Link xoilac 7 greenparkhadong.com, Link xoilac 8 xmx21.com, Link 6686 design 686.design, Link 6686 blog 6686.blog, Link 6686 express 6686.express,
Top